อยู่จ.นครศรีธรรมราช แต่ปัจจุบันนี้ มาเรียนกับมาทำงานที่เกาะสมุย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และตอนนี้ กำลังเรียนอยู่ ป.ตรี เอก การท่องเที่ยว ชั้นปีที่ 3 กำลังขึ้นปี 4 แต่กว่าจะขึ้นปี 4 ได้ ทำเอาเกือบต้องออกจากมหาลัย ก่อนอื่นต้องบอกเลย บิ๊กเรียน เสาร์-อาทิตย์ จันทร์ ถึง เสาร์ ทำงาน มีวันหยุด แค่ 1วัน ซึ่งไปเรียน วันเสาร์ ตอนเย็นมาทำงาน วันอาทิตย์ไปเรียน และก็หยุด (เริ่มเรียน 8:00) ก็ไปมหาลัยก็สายตลอด เพราะว่า ทำงานดึก บางวัน เลิก 8 โมงเช้า เลิกงานเสร็จก็มาเรียน บางครั้งก็เหนื่อยนะ แต่ต้องทนครับ เพื่อคนข้างหลัง พ่อ แม่ พี่น้องที่เขาคอยเป็นกำลังใจให้เรา

ส่วนในเรื่องของค่าเทอม ประมาณ12900 แต่บิ๊ก ต้องจ่าย ประมาณ14400 เพราะต้องจ่ายค่าปรับด้วย เพราะค่าเทอมไม่พอ จึงเอาเงินเดือน ประมาณ 3 เดือน มารวมกัน แล้วจ่ายค่าเทอม ตอนนี้ เวลาบิ๊กไปเรียน บางครั้งไม่มีเงินไปเรียนเลย ก็ต้องยืมเพื่อน หลังเพื่อนๆๆ ก็ไม่ค่อยมีเงินเหมือนกัน เราก็ต้อง ประหยัดเอาเอง บางครั้งไปเรียน อาจารย์ถามว่า ภาณุเดช กินข้าวยังค่ะ บิ๊กบอกไปว่าทานแล้วครับ แต่ในท้องร้องดังมาก เพราะยังไม่ได้กินอะไรเลย บางครั้งร้องให้ บางครั้งเบื่อตัวเองจน อยากฆ่าตัวตาย แต่ก็คงได้แค่คิด ไม่กล้าทำหรอก และตอนนี้บิ๊กจัดฟันอยู่ แล้วก็แค่ค่าเปลี่ยนยาง เดือนล่ะ 1000

บิ๊กยังไม่มีจ่าย เลยไม่ได้เปลี่ยนยางมา 4-5 เดือนแล้ว วันก่อนไปกินข้าวกับเพื่อน เพื่อนชวน เราก็บอกมันไปว่า ไม่ไปหรอกไม่มีเงิน มันบอกว่า เดี๋ยวเราจ่ายให้ก่อนมาเลยนะ บิ๊กก็ไป มันเลยถามว่า งานก็ทำ ทำไมไม่มีเงินเหลือเลยหรอ เราก็ได้ แต่เงียบไป และบอกกลับไปว่า เงินเดือนเราได้นิดเดียวเอง ย้อนกลับไปนิดนึง ตอนนั้นบิ๊กทำงานอยู่ บิ๊กก็เป็นลมไป เพราะไม่ได้กินข้าว หลังจากนั้น เพื่อนก็ล้อว่าจะยกอันนี้ไหวเหรอ เดี๋ยวก็เป็นลมอีกนะ เพื่อนก็ล้อมาตลอดจนเราชิน บิ๊กไม่ได้ต้องการเงินมากมายหรอก ขอแค่ได้มีกินมีใช้ ก็พอแล้ว แต่บางครั้งก็อยากกินจน ซื้อหมด เงินก็เลยหมดตามไปด้วย บางทีก็อยากลาออกจากการเป็นบิ๊ก แต่มันทำไม่ได้หรอก

ในบางครั้งเราก็อยากได้ นู้น นี่ นั้น แต่มันก็ไม่ได้หรอก เราไม่มีเงินซื้อ บางครั้งก็น้อยใจ ในวาสนา ทำไมไม่เป็น ไม่มีเหมือนเขาบ้าง ไม่ต้องหรู ไม่ต้องมีพร้อม แต่ขอแค่มีบ้าง ที่พิมพ์ลงไปในนี้เป็นความจริง อาจจะมองว่าโกหก ตอแหลหรืออะไรก็ตามอยากระบายบ้าง นี้อาจจะเป็นเพียงเสี้ยว เล็กๆๆจากความรู้สึกก็ตาม

ความฝันของบิ๊กก็คือ อยากเป็นนักร้อง อยากมีชื่อเสียงโด่งดัง อยากมีเงินเยอะๆๆ มีเงินที่มากพอ ที่จะสามารถช่วยเหลือ คนที่เรารักได้ อยากได้เงินกู้ 20,000 บาท 1. ค่าเทอม เดือน กันยายนนี้(ปี 4เทอม) 2.ค่าที่ยืมเงิน พี่ที่รู้จักมา 10,000 (จ่ายค่าเทอมของเทอมที่ผ่านมา ปี3เทอม3) 3.ค่าที่ยืมเงินเพื่อนๆๆในห้องประมาณ 2000 4. ค่าออกทริปกับมหาลัยในรายวิชาการจัดการนำเที่ยว 4500-5000 5.อื่นๆ ขอให้ท่านจงพิจารณาความรู้สึกที่ได้บอกกล่าวได้ข้างต้น ขอท่านโปรดช่วยเหลือด้วย ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10211 พูดว่า:

ผมมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน เนื่องจากตัวผมเองรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ดันเอาเงินในบัตรกดเงินสดมาใช้จ่าย และเอามาหมุนเลยทำให้ตอนนี้มีปัญหาทางด้านการเงิน พอรู้ตัวอีกทีก็เงินหมุนไม่ทันแล้วครับ ตอนนี้ผมอายุ25ย่าง26 สถานะโสด ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในชลบุรี ทำงานเป็นQC อยู่ออฟฟิศ เงินเดือนตอนนี้ 13500฿มากน้อยขึ้นอยู่กับโอทีอีกทีนึงครับ ตอนนี้ผมมีภาระผ่อนรถ6000฿ต่อเดือน ค่าหอประมาณ4000฿ต้นๆ (รวมน้ำ+ไฟ)ผ่อนบัตรอีก2500฿ ทุกวันนี้ทำงานหาเงินใช้เองครับ ตอนนี้ประสบปัญหา ที่ทำงานไม่มีโอทีครับ เงินเลยไม่พอใช้จ่ายในช่วงเวลานี้ และจะเป็นแบบนี้ไปจนถึงปี2562 พอเริ่มปี2562 ทางบริษัทของผมก็จะมีโอที และสวัสดิการเพิ่มขึ้นอีกครับ ตอนนี้ในระหว่างช่วงรองาน ผมอยากจะรวบภาระค่าใช้จ่ายให้เหลือ2ทาง เข้าเรื่องเลยคือ…ตอนนี้ผมเลยอยากปิดหนี้บัตร และอยากมีเงินหมุนเวียนในช่วงเวลารอถึงปี2562ครับ ถ้าหากมีผู้ใหญ่ใจดี ที่จะให้ข้อคิดให้แนวทาง ให้ข้อแนะนำผม ผมยินดีรับฟังนะครับ ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสินเชื่อ และเรื่องแหล่งเงินทุนสักเท่าไร **คือตอนนี้ ผมอยากได้เงิน เป็นจำนวน200,000฿ครับ สะดวกผ่อนอยู่ที่เดือนละ2,000฿ ถ้ามีมาก ผมจะให้มากกว่า2000฿ครับ (ทะยอยเอาเงินมาโป๊ะ)คือยืนพื้นที่2,000฿ครับ ผม เรื่องดอกเบี้ยผมไม่เข้าใจเลยครับ แนะนำผมได้นะครับ อาจจะระยะยาว แต่ผมจ่ายแน่นอนครับ และมั่นใจได้เลยว่าผมจะคืนทุก บาท ทุกสตางค์ให้เร็วที่สุดครับ

sep-5758 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดตรังค่ะ ทำงานโรงพยาบาลในตัวเมืองค่ะ เงินเดือนบวกโอทีอยู่ที่เดือนละ20000 บาท ต้องการกู้เงินจากนายทุน250000ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ5-10ค่ะ เอามาทำธุรกิจสร้างรายได้ที่2ให้กับครอบครัวค่ะ และจะเอามาปิดหนี้บางส่วนค่ะ เพราะตอนนี้แม่ไปกู้ยืมเงินรายวันร้อยละ20มาค่ะ จึงทำให้ครอบครัวลำบากมากเบิกเงินเท่าไหร่ต้องเอาไปใช้หนี้สินให้แม่หมดถึงขั้นตอนนี้เอารถยนต์ของตัวเองไปจำนำไว้100000ค่ะ ตอนนี้จ่ายทั้งดอกรถยนต์ และผ่อนรถยนต์กับบริษัท ซึ่งหนักมากจึงอยากได้กู้กู้เงินมา เพื่อปิดหนี้รายวันให้กับแม่ และเอารถยนต์ออกมา เพื่อจะได้ทำมาหากินไม่มีรถมันลำบากมาก และถ้าปลดหนี้รายวันให้แม่ได้แล้วจะทำให้เรามีเงินหมุนมากขึ้นไม่ต้องหาเงินทุกวัน เพื่อมาช่วยแม่ใช้หนี้ เพราะตอนนี้เงินติดตัวบางวันยังไม่มีเลยค่ะ แถมตอนเย็นจะกลับจากทำงานต้องหาเงิน เพื่อไปใช้ให้กับหนี้รายวันร้อยละ20ให้แม่ทุกวันจน บางที เพื่อนก็ไม่มีให้ต้องคอยตามยืมคนอื่นจนไม่รู้จะไปยืมใครแล้ว เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นจึงขอเป็นหนี้ก้อนเดียวดีกว่าเป็นหนี้ประปราย เพราะทุกวันนี้ยังมีลูกที่ต้องดูแลอีกนมลูกบางครั้งก็ไม่ได้ส่งให้ เพราะต้องเอาเงินมาใช้หนี้รายวันค่ะ ต้องการใช้เงินอย่างเร่งด่วนมาก ขอขอบคุณค่ะ