อยากกู้เงิน อยู่จังหวัด ฉะเชิงเทรา ตอนนี้ทำงานอิสระ ยังโสด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขอดอกเบี้ยร้อยละ 4-5 บาท ก็ได้ครับ ตอนนี้ ทำงานที่กรุงเทพฯ ทำงานด้วยกัน 2 ที่ รายวันทั้ง2ที่ ที่แรกทำงาน แจกหนังสือพิมพ์ ของ N (ชื่อย่อ) ที่ ตลาดทรัพย์จันทร์ผัน สะพาน2 ต้องตื่นตั้ง แต่ 04.00 ไปทำงาน แต่เช้า แจกหมดตอนไหนก็เลิกตอนนั้น ส่วนมากจะแจกหมด ประมาณ 10 โมง แจกหนังสือพิมพ์หยุดทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ- นักขัตฤกษ์ สรุปสัปดาห์หนึ่ง ทำงาน 5 วัน ค่าแรงได้วันละ 350 สัปดาห์หนึ่งก็ได้ทำจริงๆ แค่ 5 วัน เงินจะออกทุกวันอังคารของสัปดาห์นั้นๆ เดือนหนึ่งก็ออก 4 ครั้ง ออกครั้งละ 5(วัน) x 350( ค่าแรง ) = 1,750 บาท นี่ก็ไม่รวมวันหยุด นักขัตฤกษ์ เดือนไหนหยุดเยอะ เงินก็ออกน้อย เดือนหนึ่งก็ได้เงินจากการแจก หนังสือพิมพ์เฉลี่ยเดือนละ 7,000 บาท.

ส่วนที่ทำงานที่สอง ทำงานช่วง 14.30-22.00 เป็นงานขายของครับ หน้าเดอะมอลล์บางกะปิ ข้างๆห้างน้อมจิต แฮปปี้แลนด์ ของที่ขายก็เปลี่ยนไปตามลูกค้าประจำ คือ วันจันทร์-ศุกร์ จะขาย ยำขนมจีน (แซบเว่อร์ ว่างๆ แวะมาทานได้นะครับ ฮาๆ ) ส่วน เสาร์-อาทิตย์ จะขายโดนัท ,ขนมไข่กรอบ,ขนมเปี๊ยะ แทน ได้รายวัน เก็บร้านก็ได้เงินเลย เงินค่าแรงก็ไม่เท่ากัน วันไหนขายยำขนมจีน จะได้ 350 บาท ส่วนวันไหน ขายขนม โดนัท ก็ได้ 320 เฉลี่ยได้เดือนละ 9,600 รวมทำงาน 2 ที่ก็ประมาณ 16,600 บาท

เดือนที่แล้ววันหยุดเยอะ บวก กับฤดูฝน ขายของฝนตกไม่สบายหยุดงาน รักษาตัวอีก เมื่อหยุดเงินก็ไม่ได้ เงินเลยออกมาไม่พอ จะต้องส่งน้องที่เรียนอยู่ 2 คนครับ เงินส่งให้แม่ก็ไม่มีส่ง แม่ต้องเลี้ยงน้อง ส่วนพ่อก็เสียแล้ว มีผมเป็นเสาหลักของครอบครัวก็ว่าได้ครับ เเถมต้องจากค่าห้องอีก ตอนนี้ก็ค้างค่าเช่ามา 2 อาทิตย์แล้ว ผลัดมา 2 ครั้งแล้วครับ เครียดเลยครับ ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้ในชีวิต ถ้าไม่มีจ่ายค่าห้องคงโดนไล่แน่ๆ ถ้าได้เงินมาชีวิตผมคงดีขึ้นมากๆ และมั่นใจว่าสามารถใช้ดอก ตรงตามเวลาที่กำหนดแน่นอนครับ เพราะผมเข็ด แล้วครับ รบกวนช่วยพิจารณาด้วยครับ ไม่มีที่พึ่งอะไรทีอ่นใดแล้วครับ ขอบคุณมากๆครัย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10213 พูดว่า:

ทำงานอยู่ในตำแหน่ง พนักงานบัญชี ของบริษัทเอกชนบริษัทหนึ่ง มีบัตรเครดิต อยู่ทั้งหมด 3 ธนาคารคือ ธนาคารกรุงเทพฯ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารซิตี้แบ้งค์ มีความจำเป็นต้องการจะปลดหนี้จึงได้ส่งข้อความดังกล่าวมา ซึ่งยอดหนี้ทั้งหมดนั้น ประมาณ สามแสนกว่า ซึ่งเป็นภาระที่จะปลดหนี้ให้หมดได้ยากมาก จึงใคร่ขอความกรุณาพิจาราณาด้วยค่ะ ทำงานใบตำแหน่งพนักงานบัญชี เงินเดือน 16,500 บาท ส่วนเรื่องอัตราดอกเบี้ยนั้นดิฉันขอร้อยละ 3% เดือนค่ะ ส่วนการตัดใช้หนี้นั้น ดิฉันสามารถตัดจ่ายให้ ทุกเดือน เป็นจำนวนเงิน เดือนละ 5,000 บาท ค่ะ ดิฉัน แต่งงานมีครอบครัวแล้ว มีบุตร สามคน คนโตลูกสาวมีครอบครัวแล้ว คนที่สองลูกชายทำงานแล้ว ส่วนคนเล็กลูกสาว อายุ 9 ปี กำลังศึกษาอยู่ ชั้นประถมปีที่ 3 ซึ่งข้อนี้ดิฉันต้องมีค่าใช้จ่ายที่รออยู่ มากมาย แฟนดิฉันเป็นพนักงานขับรถ เงินเดือน 15,000 บาท ส่วหนี้สินที่เกิดขึ้นนี้ เกิดจากการใช้จ่ายใน แต่ละวัน และมีเรื่องของการถูกโกงเงินด้วย ทำให้หนี้สินเยอะมาก ทุกวันนี้ยังทำงานอยู่ค่ะ จึงขอความกรุณารบกวนพิจารณาด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ( อยากปลดหนี้ค่ะ )

sep-5760 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ปัจจุบัน อายุ 33 ปี เป็นพนักงานประจำโรงเเรมเขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ขอเเทนนะคะ …ดิฉันมีความจำเป็นอยากขอความเห็นใจจากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากก่อนหน้าที่จะมาทำงานที่เขาใหญ่ ดิฉันกับสามีตกงาน เพราะ บริษัทเก่าปิดลงอย่างกะทันหัน เพราะขาดทุนติดต่อกันมานาน ( ใด้ยินมานะคะ ) ซึ่งทางบริษัทก็ใด้ค้างเงินเดือนสามีเเอนกับดิฉัน เป็นเวลา 2 เดือน สรุปว่า เราโดนโกงเงินเดือน เเละเอาผิดกับใครไม่ใด้ เนื่องจากไม่มีสัญญาจ้าง เพราะเป็นบริษัทเล็กๆ เเละก่อนหน้าที่ทางบริษัทค้างเงินเดือน ดิฉันกับสามีก็ใด้ ไปกู้เงินมาไว้ใช้จ่าย เอารถจักรยานยนต์ไปจำนำไฟแนนซ์ เพราะต้องส่งเงินไปให้แม่ที่ต่างจังหวัด และลูก 2 คน คนนึงกำลังเรียน คนนึง วัยกำลังกินนมค่ะ …เราจึงต้องหากู้ยืมทุกวิถีทาง เพื่อส่งไปเลี้ยงลูก และแม่ดิฉัน ที่ต่างจังหวัด อีกทั้งหลังจากที่ บ. ปิดตัวลง เราก็ยังไม่มีงานทำกันทั้งสองคน เป็นเวลาเกือบๆ 2 เดือน จึงใด้งานทำ เงินทุนสำรองก้อหมดไปก่อนใด้งาน จึงใด้กู้เงินดอกโหดมาเพิ่มอีก ทำให้ตอนนี้มีหนี้ร่วมๆ 3หมื่น ทั้งเงินดอก ไฟเเนนซ์ ค่าผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า เเอนอยากปิดยอดทั้งหมด เพื่อมาผ่อนที่เดียว ยินดีนัดทำสัญญาต่อหน้า ขอดอกเบี้ยไม่โหดมากนะคะ …ผ่อนจ่ายรายเดือนใด้ ยอดที่ต้องการ 30’000 บาท ค่ะ ดิฉันขอความเห็นใจ จากนายทุนผู้ใจดีทุกท่านหวังว่านายทุนทุกท่านจะเห็นใจช่วยเหลือ โปรดเห็นใจดิฉันด้วยค่ะ ขอให้นายทุนทุกท่านพิจรณาด้วยนะคะ ขอบขอบพระคุณมา ณ.โอกาสนี้ ด้วยค่ะ