เปิดร้านขายนม ขนมปัง อยู่ใน มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินด่วนเงินสดอนุมัติด่วน ขอนแก่น ซึ่งเปิดมาได้ปีกับอีก4เดือนแล้วครับร้านของผมเป็นสาขา2สาขา1คือของคุณแม่ ร้านของผมเช่าห้องของพี่ญาติอยู่ครับเดือน5,000รวมค่าน้ำค่าไฟตกอยู่ประมาณ9,000กว่าบาท คุณอาจจะสงสัยผมเอาเงินไหนมาลงทุนร้านซึ่งลงทุนไปประมาณ150,000บาท ทั้งที่ไม่มีงานเป็นหลักแหล่ง ขายนมช่วยแม่ที่ร้านสาขา1ซึ่งเปิดมา10ปีได้ ครับผมเล่นการพนันฟุตบอลซึ่งเปิดเป็นเครดิตจากรุ่นน้องที่รู้จักกันมานาน

ช่วงได้มาผมก็เอาเงินมาลงร้านจนเสร็จเปิดขาย รายได้ต่อวันช่วงยังไม่มีปัญหา4,000ได้ ด้วยความที่หลงระเริง และความอยากได้อยากมียิ่งขึ้นไปอีกคิดว่าตัวเองแน่นับวันก็ยิ่งเล่นหนักขึ้น เพราะอยากได้เงินมาติดแอร์ตัวใหม่ตัวเก่ามันพัง และอยากได้รถสักคันมาใช้ที่บ้าน แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามนั้น และทวีคูณขึ้นไปอีกจนเกินตัวผมติดเงินรุ่นน้อง4แสนบาท ผมจึงบอกไปว่าขอผ่อนได้มั้ยจะขายของผ่อนให้ เค้าก็ไม่ยอมจะเอาเงินก้อนอย่างเดียว เค้าเข้ามาบีบวันเว้นวัน จนสุดท้ายทางบ้านบอกให้ผมไปหลบซึ่งผมก็ไม่ได้หลบที่ไหนไกลผมอยู่ แต่ในบ้านเกือบ2อาทิตย์จนเค้าคิดว่าผมหนีที่ผมต้องทำ เพราะพี่ชายเค้ามาขู่ว่าถ้ามึงหาก้อนไม่ได้กูจะเอาร้านมึงถ้าไม่พอกูจะเอาร้านแม่มึงผมก็บอกขอผ่อนได้มั้ยเค้าก็ไม่ยอม จนวันหนึ่งเจ้าหนี้ผมมาตามผมที่บ้านหลังจากผ่านไป2อาทิตย์เค้าเข้ามาคุยกับแม่ และผม สิ่งที่เค้าพูดต่อหน้าแม่ผมคนละอย่างกับที่เค้าพูดกับผมเลย เค้าบอกเนี้ยจะให้ผ่อนแล้วหนี้ทำไม ผมเลยสวนกลับไปว่า ผมขอผ่อนแล้ว แต่คุณไม่ยอมทั้งยังมาขู่จะเอาร้านผมกับแม่ทพไมคุณพูดแบบนี้

เค้าหน้าเสียที่ผมสวนความจริงออกไปเค้าเดินมาบีบคอผมกำหมัดจะต่อยผมผมได้ แต่เอามือจับตัวเค้าไว้แม่ผมวิ่งเข้ามากั้นกลางแล้วไล่ผมออกจากบ้านแล้วพูดว่ามึงออกไปมึงใช้ แต่กำลังผมนี่อึ้งเลยผมเลยเดินไปขอจับมือเจ้าหนี้ผมเค้าปัดมือผมออกผมบอกผมขอโทษผมรู้ผมผิดที่เล่นบอลแล้วไม่มีเงินก้อนมาจ่าย แต่ผมขอผ่อนแล้วผมแค่พูดความจริงก็แค่นั้น หลังจากนั้นผมออกไปสงบสตินอกบ้านแล้วกลับมาบ้านพร้อมกับตัดสินใจว่าพรุ่งนี้กูจะเปิดร้านแล้วไม่หนี

ขายของใช้หนี้ไป ไม่มี ไม่หนี จ่ายแน่ มีเท่าไรใช้เค้าให้ครบให้หมด ช่วงที่ผมปิดร้านไปลูกค้าคงคิดว่าร้านปิดตัวแล้ว พอผมกลับมาเปิดใหม่จากรายได้วันละ4,000เหลือวันละ1,500-2,000 หลังจากผมเปิดร้านได้2-3วัน เจ้าหนี้ผมเข้ามาพร้อมให้ผมเซ็นสัญญา เพราะมันเป็นเงินพนันเค้ากลัวมันเป็นเงินสูญเปล่า ผมเลยเซ็นให้มันจบๆจะได้ใช้หนี้เค้าไปหนี้ผม400,000รวมดอกเบี้ยเป็น540,000ผ่อนเดือนละ30,000บาท18เดือนซึ่งผมบอกเค้าว่าลูกค้าผมหายไปแล้วผมให้ได้เดือนละ10,000ได้มั้ย เงินด่วนผ่อนจ่ายรายเดือน ปิดเจ้าหนี้

ถ้าขายดีมีเท่าไรให้หมดเลยเค้าก็ยอม แต่เซ็นสัญญาไว้ก่อนผมใช้เค้ามาเรื่อย3-4เดือนจนมา2เดือนก่อนหน้านี้เค้ามาบีบจะเอาเงิน1แสนบาทผมบอกหาไม่ได้หรอกเค้าก็บีบทุกวัน จนสุดท้ายผมไปหากู้เงินนอกระบบจากคนรู้จัก2ที่ได้มา40,000รวทกับเงินผมอีกหมื่นเป็น5หมื่นโอนไปให้เค้า เค้าก็จะเอาอีกผมบอกหาได้เท่านี้ สุดท้ายผมต้องเอาของไปจำนำเพื่อมาปิดหนี้เจ้าแรก เจ้าสอง เจ้าสาม จากหนี้ผม540,000ผมใช้เค้าจนเหลือ400,000 แต่พอมาเจอเค้าบีบผมก็โง่ตามเกมส์เค้าไปหามาจ่ายเค้ากลายเป็นหนี้ผมทะลุจะ600,000แล้วผมหมุนเงินไปวันๆจริงๆครับทั้งรายวัน รายเดือน ต่อดอกของจำนำ เงินยืมเพื่อน รุ่นพี่ รุ่นน้อง ค่าเช่า ค่าของ มันประดาเข้ามาทุกวันทุกเดือน ตั้ง แต่วันที่ผมเซ็นสัญญากับเค้ามาผมไม่เคยปิดร้านเลย ผมปิดอยู่2ครั้งคือ วันที่หม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดไฟดับ วันสงกรานต์

เพราะพาแม่ไปธุระกทม แค่นี้ไม่เคยปิดเลยป่วยไม่สบายผมก็ยังต้องเปิด เพราะคิดอย่างเดียวต้องหาเงินใช้หนี้เค้าต้องเรียกลูกค้ากลับมา และไม่ให้ลำบากทางบ้าน แฟนผมบอกกับแม่ผมว่าอยากเลิกกับผม เพราะผมสร้างหนี้จากการพนันผมจึงขอโอกาสเค้าโดยไม่ให้ที่บ้าน และแฟนลำบากผมสู้มาทุกวัน วันต่อวัน ผมหมุนจนไม่ไหวจริงๆมันหนักขึ้นๆจนคิดทำอะไรโง่ๆมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ผมก็คิดไว้อย่างเดียวกูต้องสู้อย่ายอมผมหาเงินในเวปต่างๆโดนหลอกมาต่างๆนานา สุดท้ายมาเจอที่นี้ให้เขียนบอกเล่า ผมเลยเขียนตามความจริงแมนๆเลยครับผมอยากขอความกรุณาท่าน ผมจะนำเงินไปปิดหนี้ทุกสิ่งอย่างไถ่ของออกมาแล้วนำมาหมุนร้านเพื่อที่จะขอผ่อนไปที่

ที่เดียวเป็นรายเดือน ณ ตอนนี้ผมสามารถผ่อนได้เดือนละ25,000-30,000 รวมต้นรวมดอกนะครับซัก2ปีก็ยอมครับ ตอนนั้นที่ผมหาให้เค้าเดือน3หมื่นไม่ได้ เพราะลูกค้าผมหนีไปหมดแล้วถึงตอนนี้ลูกค้าผมกลับมากันแล้วครับผมอยากปิดหนี้ทุกอย่างมารวมไว้ที่เดียวเพื่อเป็นแรงสู้ต่อไป เอาแบบตุ๊ดๆเลยนะครับผมคิดไว้ว่านี้คงเป็นทางสุดท้ายแล้วที่จะหาเงินก้อนมาใช้เค้าได้ผมคิดจะไหว้แม่วันแม่ และจบเรื่องหนีจากเรื่องทั้งหมดของตัวเองซะมันท้อจริงๆครับเครียดจริงๆตั้ง แต่เกิดเรื่องผมเข็ดกับการพนันจริงๆ

และผมลองกู้มาหมดแล้วคนไม่มีสเตรทเม้นไม่มีทะเบียนการค้าจะไปกู้กับใครได้นอกจากจะเจอเศรษฐีใจดีถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่1ถึงตอนท้ายของเรื่องราวผมแล้วผมกราบขอความกรุณาด้วยนะครับผู้มีจิตเมตตาใจดีต่อลมหายใจให้ผมได้สู้ต่อไปด้วยนะครับขอบพระคุณมากๆครับกราบจริงๆนะครับผมไม่เหลือใครแล้วนอกจากครอบครัวผมเพื่อนๆก็เหลือจริงใจไม่กี่คนแล้วได้โปรดนะครับผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกสักครั้ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 08:35 338 views ,

sep-10216 พูดว่า:

มีความจำเป็นที่จะกู้ยืมเงิน เพื่อมาใช้หนี้ ค่าแชร์ ตอนนี้ดิฉันมีลูก1คน ถูกแฟนทิ้งไปตั้งแต่คลอด แฟนนอกใจตั้งแต่ท้องได้8เดือน ตอนนั้นดิฉันไม่ได้ทำงานแฟนหาเลี้ยงคนเดียวมีเงินส่งแชร์ปกริ แต่พอคลอดเค้าทิ้งดิฉันกับลูก ดิฉันต้องกับไปอยู่กับพ่อแม่ที่ต่างจังหวัด ซึ้งครอบครัวดิฉันมีฐานะปานกลาง แต่ก้มีหนี้สิ้นเยอะ ดิฉันกับมาอยู่กับเลี้ยงลูก ไม่ได้ทำงานประจำเพาะต้องให้นมลูก ดิฉันหารายได้พิเศษคือรับจ้างเขียนรายงาน เพื่อหาเงินซื้อเเพมเพิดให้ลูก ส่วนพ่อดิฉันรับเหมาก่อสร้าง แม่ดิฉันพิการค่ะ รับจ้างไม่ได้ ยังคิดอยู่ว่าดิฉันกับมาเป็นภาระให้พ่อ หรือป่าว แต่ดิฉันก้ไม่เคยท้อ ที่จะหางานทำ. พอลูกดิฉันเริ่มโต ดิฉันหาสมัครงานแถวบ้านกว่าจะได้ทำ ก้ยากน่อย แต่ก้ได้ทำค่ะ และก้คุยกับเจ้านายว่าดิฮันต้องเลี้ยงลูกต้องให้นมลูก ดิฉันขอเข้าบ้านไปให้นมลูก ทุกตอนกลางวัน เค้าก้เข้าใจยอมให้ไป ดิฉันทำงานเดือนแลกได้เงินห้าพันกว่า บาท ดิฉันเอาไปซื้อแพมเพิดกับซีลีแลตตุ่นไว้ ที่เหลือก้แบ่งไปจ่ายแชร์ที่้ค้างไว้ ดิฉันเลยอยากขอกู้ยืมเงิน จำนวน20000 บาท เพื่อเอามาปิดแชร์ แระเอามาเป็น ทุน เพื่อเก็บไว้ในเวลาทางบ้านเดือดร้อน ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยร้อยล่ะ5 ค่ะ ขอผ่อนดอกทุกๆ 15วันดิฉันไม่มีบัตรเคดิต ไม่ติดแบล๊ตลิต ไม่เคยกู้สินเชื้อ ดิฉันขอกู้ภายในระยะเวลา6เดือนค่ะ เดือนสุดท้ายดิฉันจะคืนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยงวดค่ะ ดิฉันอยากได้เงินให้เร็วที่สุด

sep-5763 พูดว่า:

อยู่อ.กระทุ่มแบนจ.สมุทรสาครกำลังเรียนอยู่ครับ ต้องการเงินทุนประมาน 15000 ไปจ่ายค่าเทอมครับ เดือนร้อนมากๆ ตอนนี้ไม่เคยติดหนี้อะไรครับ เพิ่งจะกูู้้เป็นครั้งแรกต้องการดอกเบี้ยร้อยละ10 หรือต่ำกว่านั้นก็ได้ครับ และอยากได้คนที่ปล่อยกู้จริงๆ ไม่โกงกันครับ เพราะเพิ่งเคยกู้เป็นครั้งแรกที่บ้านทำธุรกิจค้าขายครับ พออยู่ได้บ้าง ผมต้องการเงินทุน เพื่อไปจ่ายค่าเทอมทำงานกับที่บ้านไปด้วยครับ เลิกเรียนก็กลับไปทำงาน เพื่อจะได้มีเงินมาเรียนครับ จะพยายามหาเงินมาคืนให้เร็วที่สุดครับ มีเงินหมุนอยู่ตลอดใน แต่ละอาทิตย์ แต่ตอนนี้ต้องการหาเงินก้อนด่วนมากครับ เพื่อไปจ่ายค่าเทอมก่อนลองคุยกันก่อนก็ได้ครับ ไม่เสียหายผมไม่เคยกู้เหมือนกัน แต่เดือดร้อนจริงๆ เลยหาคนที่ให้ทุนที่ไว้ใจได้แล้วในเว็บไซต์สามารถรับประกันได้คิดว่าน่าจะมีคนให้ทุนกู้ใจดีครับ ช่วยเหลือหน่อยนะครับ เดือดร้อนจริงๆ ขอให้นายทุนเก็บไว้พิจารณาด้วยนะครับ ขออนุมัติกู้เงินของผมด้วยครับ ถ้าอนุมัติจะขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ ที่ช่วยผมแล้วผมจะตอบแทนอย่างที่นายทุนให้ความอนุมัติช่วยเหลือผมครับ ขอบคุนจริงๆ ครับ กับนายทุนทุกๆ ท่านที่ให้อนุมัติ หรือไม่ให้อนุมัติก็ตามขอฝากโพสต์นี้ไว้พิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณครัง