เป็นพนักงานบริษัทออฟฟิสทั่วไป เงินเดือนอยุ่ที่ 21,000 บาท ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปกติ ไม่ได้เป็นคนที่ลำบากอะไร ใช้ชีวิตปกติ ไม่มีหน้สิน ไม่ติดแบล็คลิสต์ ซึ่งการกู้เงินครั้งนี้ อยากได้ยอดเงิน 500,000 บาท ซึ่งจะให้หรือไม่ได้ให้ก็ได้ค่ะ เข้าใจว่ายอดมันเยอะ สาเหตุมาจาก พ่อได้ติดการพนันอย่างหนักมาตลอดสิบปี มันส่งผลกับการใช้ชีวิตมาก ซึ่งตอนนี้แม่เรามีหนี้ธนาคารอยู่ หนี้ที่มาจากการที่พ่อเอาที่ไปจำนอง เราต้องมาจ่ายดอกเบี้ยพร้อมเงินต้นมาหลายปี เพื่อไม่ให้ที่โดนยึด เราอยากได้เงินก้อนนี้เพื่อมาใช้ชีวิตใหม่ ต้องการโปะหนี้ทุกอย่าง แล้วมาผ่อนยอดนี้ยอดเดียว เรามีกำหนดจ่ายหนี้ให้พ่อในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. 59 นี้แล้ว ซึ่งตอนนี้เครียดมาก จึงอยากรบกวน ให้นายทุนได้พิจารณาด้วยนะคะ เราทุกคนไม่ได้อยากเป็นหนี้ใคร

แต่มันต้องมีเหตุจำเป็นให้เราต้องมารับผิดชอบ การเป็นหนี้นอกระบบ เป็นสิ่งที่เรากลัวมากที่สุด แต่ตอนนี้มันจำเป็นมากที่สุดในชีวิตเรา เราเป็นคนที่ไม่ค่อยถูกกับพ่อ แต่การช่วยครั้งนี้ เพราะเราสงสารแม่ ไม่อยากให้แม่เครียดไปมากกว่านี้ ทุกวันนี้กลับบ้านทีก็กลัวไม่ปลอดภัย เพราะบ้านเรามี แต่ผู้หญิง ค่าใช้จ่ายในบ้านมีเรา กับแม่ที่รับภาระทั้งหมด ซึ่งไม่ได้มากมายอะไร ถ้าไม่มีหนี้สินชีวิตคงมีความสุขมากกว่านี้ ทำไมเราไม่ยืมญาติพี่น้อง ซึ่งญาติพี่น้องเราไม่ได้ลำบาก แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านเราไม่ไ้ด้มีอะไรมากมาย ซึ่ง แต่ละคนเค้าได้มีครอบครัวกันไปแล้ว มันยากที่เราจะขอยืมกับเค้า เพราะคนทุกคนต้องมีภาระ

และเราไม่อยากให้ใครต้องมาว่าเราลับหลัง ถ้าจะยืนได้ คงยืนได้ด้วยตัวเอง ทั้งชีวิตเรามีแค่แม่ เราแค่อยากให้แม่สบาย เราอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่กับแม่ ส่วนพ่อ ต่อให้มีเงินเป็นร้อยล้านก็ต้องหมดกับการพนัน ซึ่งถ้าเค้าคิดได้ เค้าต้องคิดได้ตั้งนานแล้ว อายุ 60 แล้ว แต่พ่อยังคิดไม่ได้ พอเล่นได้เงิน ไม่เคยมาเหลียวแลคนที่บ้าน พอเสียมา ลำบากคนที่บ้านมาตลอด ไปยืมคนอื่นมา แล้วแม่ต้องตามไปใช้ให้ตลอด ชีวิตเรา ไม่สามารถหลุดจากตรงนี้ได้ เราต้องทำยังไง ไม่อยากทำไรที่มันต้องประชดชีวิต ตอนนี้ไม่ได้ทำงานพิเศษอะไรเพิ่มเติม เพราะเราไม่เคยวางแผนการใช้เงินล่วงหน้า พอวันนึงพ่อเราเดือดร้อน เค้าบอกให้เราช่วย เพราะเราเป็นลูกต้องทดแทนบุญคุญ ซึ่งที่ผ่านมาเราไม่เคยช่วยเหลืออะไรเค้าเลย มี แต่แม่ที่รับภาระอยู่คนเดียว ซึ่งครั้งนี้ เราเห็นว่าแม่ ไม่น่าจะไหว จึงอยากช่วยแม่สักครั้ง

พ่อเราไม่มีงานทำ เพราะคิดว่าลูกต้องเป็นคนส่งเสีย แต่ในชีวิตเค้า เค้าไม่เคยส่งเสียอะไรเราเลย ซึ่งพ่อสามารถทำงานได้ แต่ไม่ทำ เพราะชีวิตพ่อสบายมาตลอด เมือก่อนแม่ไว้ใจพ่อมาก ให้ดูแลทุกอย่าง พ่อปลอมลายเซ็นไปขายรถยนต์ ขายมอเตอร์ไซค์ หนี้อีกร่วมล้าน จากนั้นนิสัยพ่อเปลี่ยนไปกลายเป็นคนชอบโกหก มาหลอกว่าจะเอาเงินไปซื้อของมาขาย ไปลงทุน ก็เอาไปเล่นหมด สาบานนี่ทำเป็นปกติ เราไม่เคยเชื่อ ต้องหนีเจ้าหนี้หัวซุกหัวซุน เราเคยกอดแม่ร้องไห้ ทำไมต้องมีชีวิตแบบนี้ ทำไมต้องระแวงไปหมดกลัวไม่มีเงินเรียนหนังสือ กลัวไม่มีกิน ทุกวันนี้เราไม่เชื่อว่าพ่อจะเข็ดหลาบ แต่เราก็รู้ถึงความรักของแม่ที่มีต่อเรามากขึ้น

จากนั้นเราไม่เคยให้เงินเค้าเลย เราเก็บไว้ที่ตัวเองคนเดียว แม่ให้เราเก็บเงินบางส่วนของแม่ไว้ด้วย เพราะรู้ว่าเรายังบริหารเงินได้ คนผีพนันเข้าสิงนะ จะไม่มีความจริงออกจากปาก ไม่ต้องพูดอะไรหรอกให้เรากับแม่เก็บรักษาสมบัติของตัวเองที่มีอยู่ให้ดี เพราะมันอาจเป็นสิ่งที่ต้องใช้เลี้ยงดูพวกหนูไปตลอดชีวิต ตอนนี้หนูขอให้นายทุนพิจารณาหนูด้วยนะคะ ต้องขอความกรุณาจริงๆ ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะหันหน้าเข้าใคร เราต้องการเงินมากจริงๆ เราห่วงชีวิตตัวเอง ชีวิตแม่ ขอความกรุณาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 09:35 85 views ,

sep-10222 พูดว่า:

ทำงานประจำพนักงานบริษัท ต้องการกู้สวัสดิการพนักงาน แต่ยื่นไปไม่ผ่านเนื่องจากติด ถูกอายัดเงินจากสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง จะต้องนำเงินบางส่วนไปปิด และถอนคำสั่งอายัด ถึงจะกู้สวัสดิการได้ ตอนนี้เงินเดือนถูกหัก จากกรมบังคับ คดี เดือนละ 8000.-เงินเดือนหลังจากถูกหัก เหลือเฉลี่ยนอดือนละ 29,000 ซึ่งมีภาระในการเลี้ยงดูครอบครับ และผ่อนบ้านเดือน 8,100.- บาท ส่งให้ทางบ้าน เดือนละ 5000.- บาท ต้องการเงินสัก 80,000 บาท ไปปิดตัวที่ถูกอายัดเงินเดือน ถ้าได้เงินก้อนนี้ไปปิดทางสถาบันการเงินดังกล่าวก่อจะถอนอายัดให้ครับ จึงทำให้ผมต้องการปิด เพราะถ้าปิด และถอนอายัดได้ บริษัทที่ผมอยู่ก่อจะให้กู้สวัสดิการ ทั้งในส่วนของเงินก้อน ระยะเวลากู้เงินก้อนนี้ สัก 1 ปี ดอกเบี้ยไม่เกิน 5% รับได้ทำเรื่องกู้สวัสดิการได้ก่อจะรีบคืนเงินต้นครับ ซึ่งวงเงินสวัสดิการที่กู้ได้ ก่อประมาณ 10 เท่าของรายได้ จึงคิดว่าน่าจะปิดต้นที่ยืมมาได้ครับ ซึ่งตอนนี้ผมเดือนร้อนมาก อยู่บริษัท มา 2 ปีกว่ายังไม่สามารถกู้สวัสดิกาอะไรได้เลยครับ จึงมองหาแหล่งเงินทุน ผมกู้สวัสดิการได้จะรีบดำเนินการคืนต้นที่ยืมมาครับ

sep-5769 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ดิฉันมีความจำเป็นต้องการ ในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากขณะนี้ดิฉันมีอาชีพค้าขายเสื้อผ้าเด็ก. โดยการออกแบรนเอง. สั่งตัดเย็บจากโรงงาน และออกขายเองตามตลาดนัด งานประจำปี บริเวณภาคกลาง กรุงเทพมหานคร. นนทบุรี อยุธยา สุพรรณบุรี โดยก่อนหน้านี้ได้ทำงานประจำ และขายของไปด้วยเป็นเวลากว่า. 5 ปี. สินค้ามีการออกแบบใหม่ๆ เรื่อยมาทำให้ลูกค้ามีความสนใจมากขึ้น รายได้ช่วงขายวันหยุดมากกว่าเงินเดือนประจำ จึงตัดสินใจออกมาขายเต็มตัว เป็นเวลา 1 ปีที่ผ่านมาถึงปัจจุบัน การขายเป็นการขายตามตลาดนัด ตั้งแผงลอยตามงานต่างๆ ตามตึกออฟฟิตในกทม. ตลาดเช้า ตึกมาลีนนท์. ตึกไทยภัทร อาคารแกรมมี่ และตลาดประจำเสาอาทิตย์ที่ตลาดแกรนด์อยุธยา มีเงินเข้าบันชีหมุนเวียนทุกวันประมาน 6-10,000 บาท ต่อวัน. แต่ด้วยดิฉันมีลูกเล็กประมาณ 2 ขวบ ทีี่ต้องส่งเสียเลี้ยงดู. โดยให้ยายเลี้ยงให้ช่วงเวลาไปขายของ. และยายมีอาการปวดหลัง แพทย์แจ้งผลตรวจว่ากระดูกเสื่อมต้องทำการผ่าตัด โดยต้องใช้เงินประมาณ 4หมื่น บาท บวกกับต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีการเสาะหาตลาดใหม่ๆ โดยอยากขยายกิจการเพิ่มเติม และได้ล๊อคประจำที่ตลาดน้ำอโยธยา ด้วยความที่อยากมีล๊อคประจำสักที่ เพื่อได้จดทะเบียนพาณิชย์ ในการค้าขายอย่างถูกต้อง เนื่องจากอาชีพพ่อค้าแม่ค้า ไม่มีสถาบันการเงินที่ใดปล่อยกู้หากไม่มีทะเบียนการค้า จึงได้เงินทุนมาลงทุนเพิ่ม เพื่อรายได้จากการขายที่มากขึ้น ดิฉันสามารถผ่อนคืนร้อยละ 3 บาท ต่อเดือน ต่อสัญญา 1 ปี หากเดือนใด มียอดขายที่ดี สามารถทบต้นได้บางส่วน ดิฉันจะรีบปิดหนี้ให้เร็วยิ่งขึ้น ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง