เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคามค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินค่ะ ทางครอบครัวหมุนเงินไม่ทันเนื่องจาก ต้องใช้เงินทำเรื่องที่ดินภายในเดือนนี้ ไม่งั้นจะถือว่าเป็นโมฆะในการแบ่งที่ดิน เคยกู้ กยศ กรอ เพื่อการศึกษาค่ะ แต่ไม่ผ่าน ค่ะ ตอนนี้ไม่มีหนี้สิน โดยเงินเดือนพ่อกับแม่ พอส่งได้ แต่ไม่พอค่าใช้จ่ายค่ะ เดือนนี้มีภาระค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก เพราะเพิ่งเปิดเทอมใหม่ ตอนนี้หาสมัครงานพาร์ทไทม์ เพื่อแบ่งเบาภาระครอบครัวอยู่ค่ะ ตอนนี้มีแค่พ่อกับแม่ที่ส่งเรียนค่ะ พี่สาวไม่ได้ส่ง เพราะมีภาระที่ต้องรับผิดชอบเช่นกันค่ะ เคยโทรไปขอความช่วยเหลือทางญาติๆแล้ว ก็ไม่สามารถช่วยได้ค่ะ ภาระค่าใช้จ่าย คุณพ่อคุณแม่ให้เดือนละ 5000บาทค่ะ แต่ต้องใช้รวมค่าน้ำค่าไฟ ค่าน้ำมันรถเองทุกอย่าง ค่าหนังสือกิจกรรมต่างๆ

พยายามบริหาร บางครั้งเงินหมดไม่บอกพ่อกับแม่ค่ะ ยืมเพื่อน กลัวท่านลำบากใจ เดือนต่อมาค่อยคืนเพื่อน เพราะค่าหอเดือนละ 2200ค่ะ เทอมนึง 4เดือน รวมๆแล้ว 8800บาทค่ะ ส่วนค่าน้ำค่าไฟค่าอินเทอร์เน็ต แล้ว แต่เดือนค่ะ ซึ่งดิฉันต้องการกู้แค่ค่าเทอมเดือนนี้ 12800 บาท ที่จริงถ้าหมดเขตวันที่ 7 สิงหาคมค่ะ เพราะตอนนี้โดนค่าปรับ 500 บาท ทางมหาวิทยาลัยยืดวันจ่ายเงินไม่เกินวันที่ 15 สิงหาคมนี้ค่ะ เพราะถ้าไม่จ่ายจะตัดระบบการศึกษาเทอมนี้โดยอัตโนมัติค่ะ เมื่อวานคุณแม่เรียกให้กลับบ้าน มาคุยเรื่องเรียน บอกให้หนูลาออก เพราะแม่หมดปัญญาแล้ว ยืมใครก็ไม่ให้ ดิฉันเสียใจมาก เพราะอยากเรียนหวังให้ครอบครัวสบายขึ้น เป็นที่เพิ่งของครอบครัวได้ ฉันรู้สึกผิดหวังในตัวเองที่ไม่สามารถทำความสำเร็จที่ตัวเองฝันได้ ใบปริญญาที่ครอบครัวหวัง รู้สึกผิดหวังที่ทำให้ไม่ได้ อีกสองปีก็จะสำเร็จการศึกษา

ดิฉันไม่อยากพลาดโอกาสนี้ไป เพราะกว่าจะสอบเข้ามาได้ กว่าจะผ่านอะไรมาได้แค่ละอย่างลำบากมากค่ะ เสียดายค่าเทอม ค่าหอที่พ่อแม่จ่ายให้เทอมที่แล้ว เหมือนเปล่าประโยชน์ พ่อกับแม่บอกไม่มีสมบัติอะไรให้ นอกจากการเรียน ดิฉันไม่ใช่คนเรียนเก่ง แต่ก็จะพยายามให้ถึงที่สุดเท่าที่คนนึงจะทำได้ค่ะ ดิฉันอยากกู้เงินเพียง 13300 บาท เฉพาะค่าเทอมเท่านั้น จำเป็นต้องใช้ภายใน 15สิงหาคมนี้ ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง สามารถผ่อนจ่ายรายเดือนได้ค่ะ ร้อยละ 5ต่อเดือน ขอความอนุเคราะห์รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 11:05 317 views ,

sep-10231 พูดว่า:

ทำธุรกิจขายส่งอาหารทะเล ต้องการเงินขยายกิจการ และหมุนเวียน จำนวน 1-2แสน บาท ธุรกิจออกรายการทีวีหลายช่อง รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 1-3 แสน บาท ยังไม่หักค่าใช้จ่าย พอดีประสบปัญหาเรื่องการเงิน เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ คู่กรณีได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเราต้องรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล และค่าทำขวัญ รวมแล้ว เกือบ 3แสน บาท ทำให้การเงินติดขัด ไม่มีเงินหมุนเวียนในธุรกิจ ทำให้ค้าขายลำบาก ตัวผมเองไม่สามารถกู้ธนาคารได้เนื่องจากติดbl ตอนวัยรุ่น หากผู้ให้กู้ท่านใด ยินดีให้กู้ติดต่อมาได้เลยครับ จะคิดดอกยังงัยลองคุยดูครับ ทางเรายินดีผ่อนคืนให้ไวที่สุด หรือตามที่ตกลงไว้ ถ้าได้เงินทุนครั้งนี้แล้วทางเราคิดว่ามีศักยภาพในการสร้างรายได้อย่างแน่นอน เพราะธุรกิจเราคู่แข่งน้อย และเราเป็นเจ้าแรกที่ทำการตลาดออนไลน์ เรามีตัวแทนขาย และเรายังขายส่งตามร้านอาหารใหญ่ๆ หลายร้าน อีกทั้งยังขายส่งทั่วประเทศ ฐานลูกค้าเราค่อนข้างเยอะ แต่ติดปัญหาตอนนี้เรานำทุนไปใช้จ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาล และค่าทำขวัญ ทำให้การเงินติดขัด จึงต้องหาเงินทุนมา เพื่อหมุนเวียนให้ธุรกิจคล่องตัวขึ้น เมื่อมีเงินทุนหมุนเวียน ธุรกิจจะกลับมาดีขึ้นแน่นอน เพราะทางเราซื้อบ้าน1หลัง ซื้อรถ2 คันก็ได้จากธุรกิจนี้ครับ แต่ยังต้องผ่อนอยู่นะครับ

sep-5778 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 35 ปี อยู่อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เมื่อก่อนดิฉันทำงานประจำค่ะ แต่ได้ลาออกมา เนื่องจากพ่อของดิฉันเสียชีวิต ดิฉันจึงต้องลาออกมา เพื่อดูแลแม่ และได้เปิดร้านขายเค้ก นมสด อยู่ที่บ้าน ซึ่งร้านที่เปิด ดิฉันทุบกำแพงหน้าบ้าน และสร้างร้านขึ้นมาใหม่ ทำให้ดิฉันต้องกดเงินจากบัตรเครดิตที่มี และยืมเงินของแม่มารวมกัน เพื่อสร้างร้าน ดิฉันเปิดร้านมาจะได้ 2 ปีแล้วค่ะ รายได้ต่อวันเฉลี่ยอยู่ที่ วันละ 1,500 – 2,000 บาท โดยเค้ก จะเป็นพี่ชาย และพี่สะใภ้เป็นคนทำส่ง และดิฉันได้เปอร์เซนต์จากการขาย 15% จนวันหนึ่ง ดิฉันได้ยื่นเรื่องกู้เงินจากออมสิน เพื่อนำเงินมาคืนแม่ แต่ก่อนกู้ดิฉันต้องปิดบัตรเครดิตทั้งหมด ไม่งั้นไม่ผ่านการอนุมัติ ดิฉันจึงต้องไปยืมเงินจากน้าของดิฉัน เพื่อนำไปปิดบัตรเครดิต เมื่อทำการกู้แบงค์ผ่าน ดิฉันจึงได้นำเงินมาคืนแม่ และน้าของดิฉัน แต่เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว พี่ชาย และพี่สะใภ้ของดิฉัน จะย้ายกลับไปอยูาสุพรรณฯ บ้านของพี่สะใภ้ และจะไปเปิดร้านเค้กที่นั่น โดยจะขนอุปกรณ์ทุกอย่างไปหมด เพราะเค้าเป็นคนลงทุน ทำให้ดิฉันต้องได้ลงทุนซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับทำขนมเค้กทุกอย่างทั้งหมด ทำให้เงินเหลือจากการใช้หนี้ไม่เพียงพอ ดิฉันสามารถชำระหนี้ได้ที่ดอกเบี้ย 3-5% และจะชำระคืนทั้งหมดภายใน 1 ปี จึงขอความพิจารณาจากนายทุนทุกท่านด้วยนะค่ะ