เป็นโฟร์แมน ผมเป็นคนกรุงเทพ แต่มาทำงานอยู่ภูเก็ตครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำงานเป็นโฟร์แมนคับ อยากขอกู้เงินไปซ่อมบ้านที่สมุทรปราการคับ คือบ้านกำลังจะพังลงน้ำคับ ที่มีแม่กับแฟนผมอาศัยอยู่2คนครับ คือเวลาเดินเหมือนพื้นมันจะถล่มลงไป ผมไม่รู้จะทำยังไงคับ อยากจะขอกู้สัก 150,000 คับ ดอกร้อยละ5 ผมจะผ่อนให้เปนรายเดือนนะคับ ผมทำงานคนเดียว แฟนอยู่บ้านดูแลแม่ครับ แม่อายุมากแร้วครับ ผมอยากซ่อมบ้านให้แข็งแรงครับ ตอนนี้เดือดร้อนมากครับ บ้านใกล้พังแร้วครับ ตอนนี้แม่กับแฟนผมต้องไปรับจ้างกวาดตลาด เพื่อหาเงินซ่อมบ้าน แม่ผมอายูมากแล้วแถมแกก็ป่วยเป็นทั้งความดัน เบาหวาน หัวใจ ต้องหาหมอทุกเดือน

รายได้ผมก็พอแค่ค่ากินอยู่ ผมได้ของกู้ไปหลายที่แล้วครับ แต่ไม่ได้ ตอนนี้ลำบากมากครับ ทุกวันนี้ฝนตกทีน้ำรั่วหลังคาบ้าน ฝนสาดเข้าบ้าน ลมพัดมา แต่ล่ะครั้งบ้านแทบปลิว คือบ้านมันผุมากแร้วครับ ไม่มีเงินทำบ้านก็มี แต่คนดูถูก นินทาสารพัด แม่ก็ไม่สบายใจ เครียด ผมก็อยากจะซ่อมบ้าน ขอแค่พออยู่ได้ก็พอแล้วครับ อยากให้แม่สบายใจ เงินเหลือจากทำบ้านก็จะลงทุนให้แม่ขายของเล็กๆน้อยในชุมชนนะครับ จะได้มีรายได้บ้างเล็กๆน้อยๆ จะได้ไม่มีใครมาดูถูกได้ครับ ขอความกรุณาช่วยพิจารณาด้วยนะครับ อยากให้ช่วยเหลือมากๆเลยคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10253 พูดว่า:

ปัจจุบันทำธุรกิจขายสบู่ออนไลน์ เป็นตัวแทนขายส่งสบู่แฟนซีผลไม้อยู่แบรนด์หนึ่ง โดยเริ่มต้นจากแม่ค้าออนไลน์ธรรมดาคนนึง ที่ไม่อยากทำงานประจำ เพราะอยากเป็นเสาหลักให้พ่อแม่ในวันข้างหน้า ซึ่งงานประจำคงไม่เพียงพอ จึงต้องดิ้นรนหาทางออกค่ะ จนได้มาเจอสบู่ผลไม้ ซึ่งขายง่าย ยิ่งขายส่ง ลูกค้าประจำก็ยิ่งเยอะขึ้น จึงขายมาเรือยๆ จนได้ 3 ปีกว่าแล้วค่ะ จนมีวันนึงเจ้าของแบรนด์แนะนำให้เป็นตัวแทนหลักกรุงเทพฯ เพราะเห็นว่าดิฉันมียอดขายตลอดทั้งปี และดูแลลูกค้าดี เสนอมาว่าจะได้ลูกค้าจากเค้าประมาณ 4-5 หมื่นก้อนต่อเดือน แต่จะต้องเปิดบิล 50,000 ก้อน ประมาณ 8 แสน บาท และควรจะมีหน้าร้าน เพื่อเปิดเป็นโชว์รูมกรุงเทพฯ ดิฉันไม่มีเงินก้อนก็เลยขอสะสมยอดจนครบภายใน 2 เดือน สำเร็จค่ะ เหนื่อยมากตอนนั้น และได้ไปจองร้านที่ตลาดต่อยอดAEC เรียบร้อย จ่ายเงินมัดจำร้านไปอีกประมาณหนึ่งแสนห้าหมื่นกว่า บาท เท่ากับว่าหมดไปเยอะมากๆ ค่ะ บัตรเครดิตก็กดมาเต็มวงเงินทุกใบ เพราะต้องทำยอดขาย ไหนจะโปรโมทเพจขายออนไลน์อีกเยอะต่อเดือนค่ะ จนตอนนี้ได้เซ็นต์สัญญาเป็นตัวแทนหลักแล้ว ปรากฎว่า ลูกค้าจากเค้ามีมาไม่ถึงหมื่นก้อน โอเคค่ะ ไม่เป็นไร เข้าใจว่าลูกค้ายังไม่สั่งมา แต่ลูกค้าดิฉันก็มีเยอะพอที่จะทำยอดขายให้เค้าได้ ในสัญญาระบุว่าต้องสต็อคของให้เพียงพอ ปรากฎว่าโรงงานส่งของให้ แต่ละรอบน้อยมากค่ะ ตามของจนเหนื่อย เค้าห่วงทำ แต่ออเดอร์นอก ออเดอร์ใหญ่ คุยกันแล้ว เค้าบอกว่าจะแก้ปัญหาให้ แต่ก็ไม่เห็นจะดีขึ้นสักที แย่ลงทุกวันค่ะ ยิ่งช่วงนี้ขายได้วันละ 1-2 พันก้อน ของในสต็อคแทบไม่เหลือเลยค่ะ สุดท้าย จึงจำเป็นที่จะต้องทำสบู่แบรนด์ตัวเองค่ะ ศึกษาวิธีการทำมาเรียบร้อยแล้ว แต่ขาดเงินลงทุน ประมาณ 5 แสน บาท ซึ่งตอนนี้ดิฉันหากู้ยากแล้วค่ะ เพราะบัตรทุกใบเต็มหมด ไหนจะมีหนี้บ้าน หนี้รถอีกค่ะ จ่ายตรงทุกเดือนไม่เคยขาดนะคะ หากดิฉันได้มีเงินลงทุนก้อนนี้มาจะรีบส่งคืนให้เร็วที่สุด ขอดอกเบี้ยไม่แพง คิดแบบลดต้นลดดอกค่ะ เงินก้อนนี้บางส่วนจะไปปิดบัตรเครดิตทั้งหมด เพื่อที่จะได้ชำระคืนทางเดียว ดิฉันมั่นใจว่าสามารถส่งคืนได้เร็ว เพราะขายสบู่ได้เดือนละไม่ต่ำกว่า 2-3 หมื่นก้อน ลูกค้าประจำก็มีทั้งใน และต่างประเทศค่ะ ยิ่งถ้าเปิดร้านประมาณกลางปีหน้าแล้ว ตลาดต่อยอด AEC จะโปรโมทตลาด พาลูกค้าจีน และอาเซียนมาลงทุนที่นี่ รับรองว่ายอดขายจะมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม จะได้ส่งคืนได้เร็วยิ่งขึ้นค่ะ

sep-5800 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ ดิฉันต้องการเงิน 10000 บาท ให้กับพี่สาวที่ปว่ยเป็นมะเร็งระยะ กระจายขึ้นสมอง พี่สาวไม่มีครอบครัว ไม่ลูก ไม่มีสามี คนเดียว และ ดิฉันก็สงสาร พี่มาก ตอนนี้ ดิฉัน ไม่มีจะ ให้ พี่ค่ะ ขอบคุณค่ะ สว่นเรื่องการกู้ นั้น ดิฉัน ไม่เคยกู้ ไม่เข้าใจ เกี่ยวกับค่าดอกค่ะ เมื่อ ดิฉันพร้อม ดิฉันจะ รีบ คืน เงิน ให้ค่ะ หลายสถาบันการกู้เงิน มักจะไม่ปล่อย ให้กับคนว่างงาน แต่ ว่า ดิฉัน เห็น เว็บไซต์ นี้ ปล่อย ให้ สำหรับคน ว่างงาน หรือ คนกำลัง หา งาน นั้น หมายถึงว่า เว็บไซต์ นี้ ต้องการชว่ยเหลือ ดว้ยการปล่อยกู้ และวันนี้ นี้ ดิฉัน เข้ามาพิมพ์ รายละเอียด ได้ไม่มาก เนื่องจาก ปัญหา มีเพียงเท่านี้ ต้องการชว่ย พี่ เท่านั้น เองค่ะ หาเงิน เอา ไว้ ให้พี่ ติดตัว สว่น ตัว ดฉัน ก็จะทำงานใช้หนี้ ให้น่ะค่ะ และ จะรับ เงื่อนไขได้ทุกๆ อย่าง ต้อง ขอโทษดว้ยน่ะค่ะ อธิบายเขียนรายละเอียดไม่ค่อยเก่ง ค่ะ จะขอบคุณมากค่ะ ถ้ากู้ได้ และ จะหาเงินคืนพร้อมดอกค่ะ และค่าดอก พอที่ จะ รับได้ ค่ะ เพราะ ดิฉัน ก็ เลิก กับ แฟน ค่ะ ไม่มีคน ชว่ยเหลือแล้วค่ะ ขอ แค่ ให้ ผ่าน ชว่งเวลา เลวร้าย นี้ไป ได้ จะขอบพระคุณมากค่ะ ตอนนี้ เครียดมากค่ะ สงสารพี่สาว