ตอนนี้ผมได้มีปัญหาด้านการเงินเนื่องจากแฟนของผมตอนนี้คลอด อยุรพสิริกิตติ์จ.ชลบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ถ้าคลอดปกติผมก้ไม่กังวล แต่เขาผ่าคลอดค่าใช้จ่ายก้ประมาณ20000กว่า และอีกอย่ารพนี้เขาไม่รับบัตร30 บาทตัวผมเลยต้องออกเองทั้งหมดผมมีลุกคนโตกำลังเรียนอยุ่ชั้นอนุบาล และคนเล้กก้พึ่งคลอดเงินเดือนของผมแค่เดือนละ8000 บาทไปขอยืมนายจ้างเขาก้ไม่ให้ผมยืมนายจ้างบอกผมว่าเขามีหน้าที่แค่จ้างผมมาทำงานเท่านั้นไม่สามารถช่วยอะไรได้ทำไห้ผมรุ้สึกผิดหวังมากผมอยุ่กับเขามา15ปีมาทำงานไม่เคยขาดมาสายก้ไม่เคยมา แต่ทำไมเขาถึงไม่ช่วยผมผมก้เลยไปหากุ้ยืมนอกระบบก้ไม่มีใครให้กุ้หลักฐานของผมไม่พอผมมีหลักฐานแค่บัตรประชาชนสำเนาทะเบียนบ้าน และก้สลิปเงินเดือนผมไม่รุ้ว่าจะไปหาจากไหนแล้วลุกผม2คนก้ต้องกินต้องใช้ และยิ่งอยุ่รพนานเขาก้จะคิดตังเพิ่มผมกลัวมันจะเปนดินพอกหางหมู ทางรพก้ทวงทุกวันผมทำงานอยุ่ในตัวจังหวัดขอนแก่นผมไม่เคยสร้างหนี้เช่าบ้านอยุ่ถ้า ผมได้เงินกู้ก้อนนี้ไปผมคงจะมีความสุขมาก

เพราะอย่างน้อยผมก้ไม่โดนใครดุถุกว่าไม่มีปัญญาจ่ายค่าคลอดแฟนเงินจำนวนนี้มันสำคันกับผมมากดอกเท่าไหร่ผมก้ยอมขอแค่ได้พาลุกพาแฟนออกจากรพก้พอขอความกรุณาจากทุกท่านด้วยนะครับผมหมดทางออกแล้วผมขอขอบคุณทุกท่านที่เสียเวลามาอ่านนะครับผมไม่มีญาติพี่น้องพ่อแม่แยกทางกันผมมาอยุ่กับแม่ที่ขอนแก่น แต่ท่านก้เสียแล้วครับส่วนแฟนไปอยุ่ชลบุรี เพราะเราทะเลาะกันบ่อยเลยหนีไปอยุ่กับพ่อตาแม่ยาย แต่พ่อตาแม่ยายไม่ชอบผมแล้วท่านก้ไม่ช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายในการคลอดทำไห้ผมเครียดมากยังไงก้ช่วยผมด้วยนะครับถือว่าทำบุญก้ได้ครับขอบคุนครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10261 พูดว่า:

ผมกูธนาคารผมยังไม่เคยกู้ครับ ผมเคยออกรถมอไชร์ตอนทำงานอยู่ที่บริษัทฮอนด้าอยุธยาครับ ผมตอนนั้นผมออกรถที่อยุธยาครับ ทำงานที่อยุธยาจนครบสัญญาจ้าง3ปีครับ แล้วผมกับมาทำงานที่ลำปางครับ ผมเลิกกับแฟนรถมอไซร์ที่ผ่อนที่อยุธยาแฟนผมผ่อนต่อครับ ผมกับมาที่ลำปางอยากได้รถมอไซร์ชักคันครับ เก็บไว้เดินทางไปทำงานครับ อยากจะได้เงินชัก10000 หรือ20000ใว้ชื่อรถเดินทางไปทำงานครับ เงินเดือนผมเดือนละ12000 บาท อยากได้เงินชักก้อนเก็บใว้ใช่ครับ ชื่อรถมอไซร์ หรือใช่ยามจำเป็นเวลาเดินทางทำงาน หรือไปใหนมาใหนอาศัย เพื่อนครับ ไปใหนก็ไม่สดวกผมขอกู้ที่ใหนก็ไม่ได้ครับ อายุงานไม่ถึงปีเงินเดือนไม่ถึง20000ที่ใหนก็ไม่ให้กู้ และผมไม่เคยกู้เงินที่ใหนเลย และผมยังมีน้องชายที่ต้องส่งน้องชายเรียนช่วยแบ่งเบาภาระแม่ได้ส่งเงินให้แม่ใช่บ้าง และผมไม่อยากลบกวนพ่อแม่อยากหาเงินชักก้อนด้วยตัวเองโตแล้วอายุ25แล้วอยากจัดการชีวิตตัวเอง โดยไม่ลบกวนพ่อกับแม่ทำงานเองส่งเองเดี๋ยวนี้ไม่ได้ใช่จ่ายอะรัยจ่าย แค่ค่าหอพักอยากกู่เงิน หรือดาวรถมอไซร์ใว้ใช่ชักคันผมทำงานส่งเองได้ทุกเดือน โดยไม่ต้องไปลบกวนพ่อแม่

sep-5808 พูดว่า:

อายุ 23ปีอยู่ อ.เมือง จังหวัดนครราชสีมา ตอนนี้ผมมาทำงานอยู่กรุงเทพ ทำงานได้เป็นวิค โอก็ไม่คอยมี เพราะงานยังไม่ขึ้นคับ ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนหนึ่งจากนายทุนท่านใดก็ได้ เพราะผมจะเอาไปใช้หนี้ให้แม่ และร้านค้าที่ผมไปเซ็นกับข้าวทุกๆ วัน เพื่อมาให้ทุกคนกินในครอบครัว และเป็นทุนการศึกษาให้น้อง ผมไปขอยืมใครเขาก็ไม่ให้ยืม และตอนนี้ผมมีหนี้บัตรอยู่ประมาณ 30000 กว่า บาท สาเหตุมาจากการกู้ยืมไปเป็นทุนการศึกษาน้อง เงินออกมาเดือนละ หมื่นกว่าๆ ก็ไม่พอต้องเอาไปโป๊ะตรงนั้นตรงนี้ใช้จ่ายในครอบครัว จน บางทีเงินไม่พอต้องขอเขาเลื่อนผลัดไปก่อน เขาก็ไม่พอใจมาต่อว่าแม่ผม ว่าไม่มีจะมาเซ็นทำไม จนผมร้องให้กับเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้ว จนมาเจอเวปนี้ผมเลยลองเข้ามาดูอ่านรายละเอียดจนหมดแล้ว ผมอยากได้เงินสักก้อนนึง เพื่อเอาไปโปะหนี้ร้านค้า เงินกู้ยืมจากบัตร ให้หมดเร็วๆ ผมจะได้ไม่เห็นใครมาด่าว่าแม่ผมอีก ผมไม่รุ้ว่าจะได้รึป่าว แต่ผมก็มีความหวังอยู่เล็กน้อยถ้ามีท่านใดใจดี ผมขอความอนุเคาะจากนายทุนท่านใดก็ได้ช่วยพิจารณาหน่อยนะคับ ผม และครอบครัวโดนเหยียบย้ำมาตลอด ผมไม่อยากเห็นแม่ร้องให้กับเรื่องนี้แล้วคับ ช่วยพิจารณาหน่อยนะคับ ขอบคุณมากคับ