อาศัยอยู่จังหวัดหนองคายค่ะ ดิฉันประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนักค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้กำลังทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งค่ะ ตั้ง แต่จำความได้พ่อก็ติดการพนัน ครอบครัวพาย้ายหนีเจ้าหนี้มาหลายจังหวัด ดิชั้นได้ย้ายโรงเรียนตลอด หนักขนาดจนต้องได้ทานข้าวต้มใส่เกลือ จนได้มาอยู่หนองคาย ขอเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้ดิชั้นต้องลำบากจนถึงปัจจุบันค่ะ ตอนดิชั้นเรียนมหาลัยประมาณปี4 ดิชั้นทำงานหาเงินเรียนเองค่ะ ตอนนั้นพ่อพาไปออกรถจักรยานยนต์ค่ะ เราก็ดีใจว่าพ่อจะซื้อรถให้ เพราะตอนนั้นอยู่ในช่วงฝึกสอนค่ะ ออกมาได้ไม่ถึงอาทิตย์ พ่อก็บอกขอยืมรถเราไปทัธุระ พอถึงตอนเลิกงาน(ฝึกสอน) พ่อก็เอาสามล้อมารับ แม่ก็นั่งมาด้วย แม่หน้าตาเคร่งเครียจมาก เราก็ถามหารถเรา แม่ก็บอกว่าพ่อเอาขายข้ามลาว และเอาเงินมาใช้หนี้ นั้นเป็นจุดพลิกผันในชีวิตเราเลย เราต้องงวดรถแบบไม่มีรถขับ เพราะเรากลัวพ่อติดคุก จากนั้นพ่อก็เล่นการพนันหนักขึ้นเรื่อยๆ จนแม่ได้เอาบ้านไปจำนองไว้ พ่อกับแม่ทะเลาะกันทุกวันค่ะ หนักสุดทำร้ายร่างกาย มีครั้งหนึ่งแม่ผูกคอตาย วันนั้นดิชั้นกับน้องสาวไปรับจ้างรำเลยไม่ได้อยู่บ้าน

พ่อไปวิ่งรถสามล้อรับจ้าง พอรำเสร็จพาก็โทรมาบอกว่าแม่ผูกคอตาย เราไปถึงบ้านเห็นแม่นอนสลบ ตอนนั้นคิดเพียง แต่ว่าแม่อย่าเป็นไร หนูใกล้เรียนจบแล้ว หนูจะหาเงินให้แม่เยอะๆ วันต่อมาแม่ได้สติ แต่แม่กับเปลี่ยนเป็นคนละคน จากที่เคยร่าเริง กลายเป็นหงุดหงิดอารมณ์ร้าย จนถึงวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต คือวันที่ครอบครัวดิชั้นโดนยึดบ้าน เพราะไม่เงินจ่ายเค้า ทั้งหนี้นอกระบบ และหนี้อื่นๆที่พ่อไปยืมมา รอบนี้ครอบครัวเราก็แตกแยกกันอีกครั้ง พ่อกับแม่หนีไปอยู่ต่างจังหวัด ส่วนดิชั้นหางานทำที่หนองคาย เพราะติดเรียนอยู่ และน้องสาวก็เข้ามหาลัยที่จังหวัดจังหวัดหนึ่ง น้องสาวกู้กยศ.ค่ะ ส่วนดิชั้นต้องหาเงินจ่ายค่าเทอมที่ค้างมหาลัยไว้เป็ยเกือบ60,000 ดิชั้นฝึกสอนจบแล้วค่ะ รอรับปริญญา ก็เหลือแค่จ่ายค่าเทอมค่ะ แต่ในขณะที่ทำงานก็มีเรื่องไม่คาดฝันเกินขึ้นกับดิชั้นอีก มีฝ่ายทวงหนี้รถมาถามหาดิชั้นที่ทำงาน มาบอกว่าดิชั้นค้างค่างวดรถ 6-7 งวด ดิชั้นก็งงเลยค่ะ เนื่องจากทุกเดือนให้พ่อเดือนละ4000-5000 ไว้จ่ายงวดรถ และเอาไว้ใช้จ่ายอย่างอื่น พ่อเราโทรไปถามท่านท่านก็ว่าใช่ เราทั้งช็อคทั้งร้องไห้เงิน30,000 กว่า บาทเราจะหาที่ไหนมาจ่ายภายในเดือนเดียว ลืมบอกค่ะ ว่าตอนนี้เรามีครอบครัวแล้ว และตอนที่เค้ามาทวงงวดรถเราท้องได้5-6 เดือน

เราต้องแบกท้องไปยืมเงินมาจ่ายหนี้ให้ท่าน ดอกร้อยละ20 ก็ได้ยืม เพราะไม่รู้จะหาที่ไหน สรุปคือเราเรียนไม่จบ เพราะหาเงินไม่ทัน ปัจจุบันนี้ลูกชายก็ได้2 ขวบ และก็เพิ่งจ่ายงวดรถหมด ชีวิตลำบากมากค่ะ เพราะครอบครัวแฟนฐานะก็ไม่คอยดีเท่าไร และอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ ตอนนี้แฟนก็ออกจากงาน กำลังหางานใหม่ ภาระเลยมาตกที่เรา เงินติดลบทุกเดือนค่ะ ดิฉันอยากได้เงินกู้ทุนประมาณ 100,000 บาท ดิฉันอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยากทำธุระส่วนตัว อยากมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น อยากมีเงินเก็บให้ลูก อยากไปส่งลูกเวลาไปเรียน

เราเคยผ่านช่วงที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตมาแล้วเราไม่อยากให้ลูกเจอเหมือนเราค่ะ อยากไปร่วมกิจกรรมที่โรงเรียนของลูก อยากเติมเต็มในส่วนที่เราขาด ขอบคุณที่รับฟังเรื่องของดิชั้นค่ะ ขอบคุณที่โอกาสได้ระบายในสิ่งที่ทุกข์ และอึดอัดนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10271 พูดว่า:

ทำอาชีพขายของ ออนไลน์ มึรายได้เดือนละประมาณ 20000 – 30000 บาท ดิฉันไม่มีบัตรอะไรเลย เพราะเครดิตเสีย ตอนไปกู้เงินธนาคารให้ เพื่อน แต่ เพื่อนไม่ยอมจ่าย ตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นต้องการกู้เงิน 100000 บาท เพราะตอนนี้มีเงินที่ไปกู้มาดอกร้อยละ 30 พร้อมค่าปรับอีก บางเดือนจ่าย แต่ค่าปรับ พร้อมดอกอย่างเดียว 50000 บาท รายได้ส่วนมากจะหามาเองทั้งหมด จึงอยากหานายทุนท๊สามารถปล่อยกู้ให้ได้ เพื่อที่จะเอาเงินตรงนี้ไปจ่ายดอกรัอยละ 30 ที่กู้มา ดิฉันอยากได้ดอกร้อยละ 5-8 ต่อเดือน ดิฉันสามารถจ่ายต่อเดือนได้ไม่เกิน 10000 บาท ค่ะ ดิฉันอยากได้เงินก้อนนี้มาปิดยอดมากๆ นะค่ะ เพราะดิฉันจ่ายไปจากการกู้มาร้อยละ 30 เป็นหลายแสนแล้ว ซึ่งที่จ่ายไปเป็นดอก และค่าปรับต่อเดือนทั้งหมด ยังไม้ได้ลดต้นแม้แต่ บาท เดียว ทำให้รายได้ต่อเดือนที่ได้รับส่วนมากต้องจ่ายเป็นค่าปรับ และดอกเบี้ยเกือบทั้งหมด ซึ่งตอนนี้เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี ขายของลำบากมากกว่าเดิม ทำให้บางครั้งต้องยอมทนปรับเยอะกว่าเดิมอีก หากว่านายทุนที่ปล่อยเงินได้มาอ่านแล้ว ขอให้ช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ตัวดิฉันเองหมดหนทางแล้วจริงๆ ค่ะ

sep-5817 พูดว่า:

อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการอายุ 56 ปี ดิฉันทำธุรกิจส่วนตัวต้องการเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจเนื่องจากธุรกิจของดิฉันเจอเครดิต 30 วันทำให้ขาดสภาพคล่องในการทำธุรกิจ และมีปัญหาต้องไปกู้ยืมบุคคลภายนอก และบุคคลภายนอกที่ไปยืมก็ยืมได้จำนวนไม่มากหนัก เพราะ แต่ละเดือนดิฉันต้องการเงินหมุนเวียนประมาณหลายล้าน บาท ไหนจะมีหนี้สินบัตรเครดิตส่วนตัว แต่ละเดือนต้องจ่าย บ้าน และรถต้องผ่อนเดือนหนึ่งเป็นแสน มีภาระหลายอย่างมี เครดิตเทอมเพิ่งมาเริ่มประมาณปี 59 เมื่อก่อนก็ไม่เป็นปัญหา เพราะเครดิตระยะสั้น ตอนนี้ประสพปัญหาต้องกดบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดทั้งหลายที่มีอยู่ทำให้มีหนี้เพิ่มอีกเต็มวงเงินเกือบทุกใบ กลุ้มใจมาก และตอนนี้ไม่เคยออกไปไหนเลยเก็บตัว เพื่อไม่ให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มไปอีก ที่เขียนมานี้เป็นเรื่องจริง ต้องการคนช่วยเหลือจริงๆ ไม่อยากเสียเครดิตกับทุกคน….ดิฉันต้องการกู้เงิน เพื่อมาหมุนเวียน โดยยินดีให้ดอกเบี้ยร้อยละ 3%ต่อเดือน และยินดีคืนเงินต้นเป็นรายเดือนทุกเดือนพร้อมดอกเบี้ย โดยการผ่อนชำระ ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณาตามคำขอของดืฉันด้วยค่ะ ยินดีทำตามเงื่อนไขนายทุนค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ