ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัวคือเปิดร้านอินเตอร์เน็ต อยู่ จังหวัดเพชรบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงิน 100000-20000 บาท ซึ้งต้องการส่งดอกเป็นรายเดือน สู้ดอกได้ 5-10/ เพื่อจะแก้ปัญหาของตัวเอง ซึ่งหาทางออกไม่ได้จริงๆ เพราะตอนนี้ดิฉันส่งดอกรายวันอยู่. ดิฉันจึงตั้งใจนำเงินนี้มาเพื่อจะไปคืนเค้าแล้วส่งรายเดือนที่เดียว แล้วดิฉันยังต้องนำเงินนั้นมาจ่ายค่าเทอมให้ลูก ดิฉันมีลูกสองคน คนโตเรียนอนุบาล ส่วนคนเล็กเพิ่ง 11 เดือน

รายได้ร้านอินเตอเน็ตก็ไปได้ดีนะ วันนึงก็ไม่ตำ่กว่า 2000 แต่เมื่อหักค่าใช้จ่าย เช่นค่าไฟ ค่ากินอยู่ ไหนจะต้องหาเงิน ส่งดอกรายวันแล้วนั้น ทำให้มันไม่พอกัน แต่ถ้าเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนคงพอจะหมุนทัน และพอจะตั้งหลัก ตอนนี้ดิฉันเครียดมาก หยิบยืมใครก็ลำบาก ดิฉันจึงมาขอให้คุณช่วย ได้เงินที่คุนมาฉันคงจะกลับมายืนได้อิกครั้ง ส่งดอกรายวัน ร้อยละยี่สิบ หนักนะคะ ส่ง แต่ดอกอย่างเดียว ดิฉันกู้เค้ามา 60000 ส่ง แต่ดอกอย่างเดียววันละ 1200 หนักมาก ส่งจนดอกท่วมละ ต้นก็ยังเท่าเดิม สู้ไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอความกรุณาด้วยนะคะ ช่วยเหลือดิฉัน ตอนนี้ชิวิตดิฉันตกตำ่มาก มันถึงทางตันแล้วจริง หมดรายวันดิฉันดีขึ้นแน่นอน ขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ ค่าเทอมลูกครูก็ส่งใบแจ้งมาให้นำไปจ่ายภายในวันที่ 29 กรกฎาคม แต่ดิฉันก้อยังไม่ได้จ่าย

เพราะหาไม่ทัน ได้เงินมาก้อส่งดอกเค้าหมด แต่ให้เค้าทุกวันนะ เพราะไม่อยากเสียคน ในเมื่อเอาเค้ามาเราก็ต้องให้เค้า แต่เพียงตอนยี้ดิฉันเริ่มรู้ตัวว่าไม่ไหวแล้วจริงๆ เลยมาขอความช่วยเหลือจากคุณ และหวังว่าคุณจะใจดี และมี้เมตตาช่วยเหลือดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10278 พูดว่า:

มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อที่จะนำไปใช้หนี้ที่ยืมมาซื้อของเข้าร้าน ดิฉันทำอาชีพอิสระคือเปิดร้านขายของชำอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรก่อนหน้านี้ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเงินเดือนประมาณ 10,000-12,000 ต่อเดือน แต่ด้วยความจำเป็นต้องขายของด้วยเลยต้องยอมลาออกจากงานมาขายของเศรษฐกิจทุกวันนี้ไม่ค่อยดีของแพง ค่าแรงถูก ซึ่งบางวันก็ขายได้มากบางวันก็ขายได้น้อยจึงทำให้มีเงินมาหมุนเวียนไม่ทันเงินไม่พอซื้อของจึงทำให้ฉันต้องไปกู้หนี้ยืมสินเขามา เพื่อที่จะเอามาลงทุนซื้อของเข้าร้านเดือนๆ นึงรายจ่ายก็เยอะต้องส่งพ่อกับแม่ต้องผ่อนที่พักอาศัยอีกจึงทำให้การเงินไม่ค่อยดีนัก ดังนั้นดิฉันอยากจะได้เงินก้อนนี้มาใช้หนี้ เพื่อที่จะได้พอมีเงินเก็บไว้ลงทุนต่อดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ในจำนวน 1,000-2,000 บาท ต่อเดือนระยะเวลาก็ขอให้เหมาะสมกับการผ่อนชำระคืนสุดท้ายนี้ดิฉันขอความช่วยเหลือ และอนุมัติจำนวนเงินให้ด้วยค่ะ เพราะตอนนี้กำลังเดือดร้อนมากเงินไม่พอใช้จ่ายเลยอย่างน้อยๆ ถ้าได้เงินก้อนนี้มาก็จะช่วยให้ดิฉันมีภาระลดลงได้อีกกึ่งหนึ่ง ขอบคุนค่ะ

sep-5823 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่เขตจอมทอง แขวง จอมทอง กรุงเทพฯ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ตอนนี้ดิฉันเรียนด้วย และทำงานไปด้วย ดิฉันมีภาระที่ต้องรับผิดชอบทางบ้านเยอะ ทำงานจึงไม่พอค่าใช้จ่าย จึงทำให้เริ่มเป็นหนี้นอกระบบเป็นดอกรายวันค่ะ ส่งดอกเขาทุกวันๆ ยังหาเงินต้นไปคืนไม่ได้ เงินหามาได้ก็ส่งดอกนอกระบบหมดเลยค่ะ อยากจะขอกู้เงินประมาน 10,000 บาท เพื่อไปปิดหนี้นอกระบบแบบดอกรายวัน เพราะมันหนักมากเลยค่ะ จ่ายเท่าไหร่ก็ไม่หมด ส่วนดอกเบี้ยเท่าไหร่ก็ได้ค่ะ ขอ แค่ชำระคืนเป็นรายเดือน ซึ่งดิฉันสามารถชำระเป็นรายเดือนได้ไหวค่ะ ตอนนี้ทุกข์ใจมากเลยค่ะ จนต้องไปยืมเงิน เพื่อนที่สนิทมาอีก 5,000 บาท มาหมุนใช้จ่ายก่อน จนกลายเป็นดินพอกหางหมู เพื่อนของดิฉันเขาก็ไม่กล้าที่จะทวงเงิน เพราะเขาทราบว่าตอนนี้ดิฉันแย่มากเลย มี แต่ เพื่อนที่ให้กำลังใจค่ะ ทางบ้านมีพี่สาวเค้าก็จะเอา แต่เงิน ส่วนพ่อแม่ของดิฉันเสียแล้วค่ะ ดิฉันพยายามไปทำงานทุกๆ วัน ดิ้นรนจนสุดความสามารถ ทุกข์ใจมากเลยค่ะ ขอร้องช่วยดิฉันหน่อยนะคะ ได้โปรดค่ะ หมดหนทางจนปัญญาแล้วจริงๆ ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจราณาอนุมัตเงินเรื่องของดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง