เป็นคุณครู ตอนนี้ดิฉันประสพปัญหาการเงินอย่างหนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินเดือนก็เหลือเดือนละ 2,000 ได้ แต่ยืมเพื่อนคนละนิดละหน่อยพอให้สามารถใช้ชีวิตผ่านไป แต่ละวัน ดิฉันเลี้ยงดูลูก 3 คน เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปี 1 อีก 2 คนอยู่ชั้น ม.4 สามีเก่าเสียชีวิตไปแล้ว และสามีใหม่ก็ตกงานตอนนี้ ภาระจึงอยู่ที่ดิฉันคนเดียวทั้งผ่อนบ้าน

และรถ สามีก็กำลังไปหาดูทำงานที่เชียงใหม่กับพี่น้องเค้า เพราะถ้าอยู่ที่นี่ถ้าเค้าออกไปหางาน แต่ละวันก็ต้องมีค่าใช้จ่าย ซึ่งดิฉันหาไม่ไหวค่ะ ดิฉันมีสอนพิเศษบ้าง แต่ไม่แน่นอน บางอาทิตย์มีบางอาทิตย์ไม่มี เพราะดิฉันมีงานนอกเหนือจากงานสอนที่โรงเรียนคืองานพัสดุ ซึ่งงานเยอะมากจึงไม่ค่อยมีเวลาสอนพิเศษเด็ก เคยรับน้ำหอมมาขายตามตลาดนัดวันอาทิตย์ ก็ขายไม่ดีค่ะ จะขายอย่างอื่นก็มี แต่ต้องลงทุนสูง เพื่อนเคยชวนลงทุนทำพวกขายตรง เราก็ต้องออกหาคน ซึ่งหมดค่าใช้จ่ายในการเดินทางมากกว่ารายได้ เพื่อนพาไปลงทุนกับพวกคล้ายๆ ยูฟัน ลงตัวไหนก็ปิดกนีหมดเงินลงทุนไปเฉยๆค่ะ ตอนนี้ไม่กล้าลงทุนอะไรแล้ว เพราะทุกตัวที่ลงก็มี แต่กู้เงินมา และตอนนี้ก็ไม่สามารถหยิบยืมเพื่อนฝูงได้เลยทั้งๆ ที่เราก็คืนตามกำหนด ดิฉีนต้องการเงิน 20,000 บาทสำหรับจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ สำหรับเดือนนี้ก่อน

เพราะจะถูกตัดวันจันทร์นี้แล้ว และลูกชายเรียนมกาวิทยาลัยช่วงนี้เปิดเทอมใหม่ค่าใช้จ่ายเยอะ ดิฉันหาไม่ทันจริงๆ ค่ะ เครียดจนไม่อยากไปทำงาน เพราะคนที่เค้ามีเค้าไม่ข้าใจคนอย่างเรา เค้าก็ดูถูก ถ้าจะกรุณาให้ดิฉันกู้ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างมาก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 01:45 129 views ,

sep-10279 พูดว่า:

อาศัยอยู่กับครอบครัวเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อนำไปใช้หนี้นอกระบบให้แม่ดิฉันไม่สามารถนำเงินเดือนของดิฉันไปใช้หนี้สินนี้ได้ เพราะดิฉันต้องมีภาระเลี้ยงดูลูกอีก1คน และก้น้องชายของดิฉันอีก ดิฉันจึงอยากได้เงินสักก้อนมาปิดหนี้สินให้แม่ค่ะ ดิฉันเองทำงานมาได้เกือบ3ปีอยู่ที่บริษัทมินิแบลพบุรีลำพังเงินเดือนของดิฉันเองก้ยังไม่พอค่าใช้จ่ายภายในบ้านเลยค่ะ เงินเดือน แต่ล่เดือนก้ขึ้นอยู่กะการทำโอทีถ้าเดือนไหนไม่มีโอทีก้แย่หน่อยค่าใช้จ่ายภายในบ้านก้เยอะบางเดือนไม่พอก้ต้องหยิบยืมคนอื่นดิฉันจึงอยากได้เงินสักก้อนมาให้แม่ลงทุนขายของ และปิดหนี้สินนอกระบบให้แม่ค่ะ ลำพังตัวดิฉันเองเงินเดือน12000บางเดือนก้ไม่ถึงหมื่นคงไม่มีปัญญามาช่วยแม่ได้ ลำพังดิฉันเองก้ติดหนี้บัตรเครดิตจนต้องปล่อยให้ติดเบล็คลิสจะทำสินเชื่ออะไรกะใครก้ไม่ได้แถมยังมีรถมอเตอร์ไซค์ที่ต้องส่งทุกเดือนถ้าปล่อยยึดตอนนี้ก้คงลำบากดิฉันจึงอยากกู้เงินสักร้อยละ5 หรือร้อยละ10ก้ยังดีทำสัญญาเป็นเดือน หรือเป็นปีก้ได้ค่ขอ แค่หนี้สินของแม่บรรเทาเบาบางลงไปบ้าง แล้วก้ยังพอมีร้านค้าให้แม่ขายของจะได้ช่วยกันใช้หนี้สินก้อนนี้ให้หมดๆ ไปถ้าสิ้นปีนี้ได้โบนัสเยอะดิฉันก้จะรีบนำมาใช้คืนค่ะ

sep-5824 พูดว่า:

อยู่จ.ลำพูนค่ะ ทำงานเป็นแม่บ้าน และรับเลี้ยงเด็กค่ะ ลูกของเจ้าของบริษัทหย่ากับสามีแล้วค่ะ มีลูกอยู่ 2 คน ดิฉันเป็นคนเลี้ยงดูบุตรค่ะ คนโตจบปวส.แล้ววิศวะโยธาค่ะ กำลังฝึกงานอยู่ค่ะ ส่วนลูกสาวคนเล็กได้โควต้าติดคณะแพทย์ที่มหาวิทยาลัยพะเยาลูกสาว และดิฉันดีใจมาก แต่ฉันไม่มีเงินจะส่งเสีย เพราะมันแพงมากจะไม่ให้เรียนก็สงสารลูกค่ะ เขาอยากเรียนมากค่ะ ฉันจึงต้องจำใจไปขอกู้เงิน โดยคนที่ทำงานแนะนำมาเขาคิดร้อยละสิบ บาท ดิฉันกู้มาทั้งหมดตอนแรก30,000 บาท โดยผ่อนใช้เดือนล่ะ4,000 บาท เพื่อจ่ายค่าเทอม/ปี แต่เข้าปี1ต้องอยู่หอในมหาลัยปีละ23,000 ฉันเลยต้องไปขอกู้เพิ่มอีก25,000 รวมแล้วดิฉันกู้มา55,000 เดือนแรกพอไหวจ่ายทั้งต้นทั้งดอก แต่พอเดือนต่อมาฉันต้องส่งให้ลูกสาว ซึ่งมีค่านู้นค่านี้ตลอดเงินเริ่มไม่พอก็ขอจ่ายดอกก่อนเป็นมา เกือบ2ปีแล้วค่ะ แต่เมื่ออาทิตย์ก่อนเจ้าหนี้มาบอกว่าเงินต้นตอนนี้เพิ่มจะแสนแล้วค่ะ ดิฉันถามว่าทำไมเขาบอกว่าฉันกู้นานส่ง แต่ดอกเขาเลยขอขึ้นค่าดอกเป็นร้อยละ20ค่ะ ฉันขอผ่อนผันมาเรื่อยๆ จ่าย แต่ต้นบ้าง ดอกบ้าง ไม่หมดสักทีดิฉันเลยตัดสินใจอยากหาที่กู้เงินเป็นก้อนแล้วไปให้เขาซะเป็นจำนวน100,000 บาท ค่ะ โดยชอผ่อนทั้งต้นทั้งดิกได้ไมาเกิน3,000/เดือนค่ะ ที่ชัดเจนทุกวันนี้หลัฃจากเลิกงานดิฉันมารับจ้างทำความสะอาดที่หอพักต่อได้รายวันวันละ200 บาท ค่ะ เป็นรายได้เสริมดิฉันรับเงินเดือนเป็นเงินสดค่ะ ้ลนไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ รบกวนขอความเห็นใจจากท่านด้วยนะค่ะ ดิฉันยอรับเงื่อนไขได้ค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ