ทำงานค่ะ อยู่ที่ระยอง หนูมีปัญหาเรื่องเงินมากค้ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตั้งแต่เด็กจนโตหนูทำงานตั้ง แต่12ขวบเพื่อที่อยากให้ครอบครัวมีตังตอนนี้หนูอายุ19ทำงานได้วันละ300 บาท แต่รายจ่ายไม่พอจ่ายวิกหนึ่งออกมา4500 จ่ายค่างวดรถ2800จ่ายค่ากับข้าววิกละ1000 บาท แม่ติดหนี้ รายวันวันละ200ค้ะ แม่ไปกู้เงินรายวันมาลงทุนขายของ แต่ขายมา5-6เดือนไม่มีตังเหลือเก้บไหนจะไปหาหมอ แต่ละเดือน หนุเลยอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากให้พ่อกับแม่สบายค้ะ ธุรกิจตรงนี้ต้องการใช้เงิน50000ค้ะ โดยที่หนูดูเพจเงินกู้ตามเฟสบุ้ค หนุทักเฟสไปหาเค้าบอกกับเจ้าของเฟสว่าหนูต้องการกู้เงิน เปิดธุรกิจส่วนตัวค้ะ

หนุขอกุ้เงิน50000เค้าก้อถามหนุว่าทำงานอะไร อายุเท่าไหร่ ต้องการเงินเท่าไหร่ หนูก้อตอบเค้าไปแล้วเค้าก้อบอกว่า มีค่ามัดจำค้ะความที่หนุเดือดร้อนไปอ้อนวอนเค้าเค้ากลับหลอกหนูไห้โอนค่ามัดจำไป 1000 หนู โดยลองอีก4เจ้าก็เป้นเหมือนเดิมค้ะ โอเงินให้แล้วบล้อกเฟสหนี แต่หนุไม้รุ้จะทำไงเลยเข้ามาดูใน เน้ต เลยลองสอบถามดูค้ะ ตอนนี้หนุต้องการเงิน50000ค้ะ ดอกยังไงก็ได้หนู อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองอยากให้พ่อกะแม่สบายค้ะ มี แต่คนดูถูกฟนูมาตลอดหนูทำให้คนๆนั้นเห็นค่ะ ว่าหนูทำได้จิงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 02:05 96 views ,

sep-10281 พูดว่า:

ไม่มีบัตรเครดิต หรือสืนเชื่อส่วนบุคคลใดๆ ทั้งสิ้นผมเปิดร้านขายหมูสดตอนนี้ผมหมุนเงินไม่ทัน และจะนำเงินไปจ่ายค่าเทอมลูกถ้าไม่มีเงิน20000ไปใช้หนี้ และรายจ่ายผมคงต้องปิดร้านขายหมูสดแน่ๆ ผมจึงต้องหาเงินด่วนในตอนนี้ผมเพิ่งมาทำร้านขายหมูสดได้ไม่นานก็มีทั้งคนหวังดี และหวังร้ายผม และแฟนได้มาเช่าทำร้านขายหมูอยู่ที่อำเภอท่าปลาจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเสียค่าเช่าเดือนละ2500 บาท ก็มี แค่ตู้เย็นเก่าๆ เอาไว้แช่หมูช่วงแรกๆ ก็ใช้รถสามล้อพ่วงไปจับหมูชาวบ้านแถวนี้ครั้งละ1ตัวแล้วก็เอาไปทำที่โรงฆ่าสัตว์ในตัวเมืองจากที่ร้านเข้าไปในเมืองก็ประมาณ40กิโลเมตรค่าทำตัวละ200 บาท ค่าตั๋วหมู50 บาท ค่าน้ำมัน50 บาท เมื่อทำเสร็จก็เอามาแช่ตู้เย็นหมูตัวนึ่งน้ำหนัก90กก.กับตู้เย็น5คิวมันก็ใส่ไม่หมดผมจึงเอากล่องโฟมใส่น้ำแข็งแล้วนำหมูมาแช่อาทิตย์แรกขายได้1ตัว..วันแรกหมูก็ดูสดวันที่2หมูเริ่มเปลี่ยนสีจากแดงก็ออกค้ำๆ วันที่3เริ่มเขียว เพราะความเย็นไม่พอวันที่4เขียวเห็นได้ชัดผมจึงนำหมูที่มันเริ่มเขียวมาหั่นบางๆ แล้วเอามาทอดพอมีเงินก็ไปดาวน์ตู้แช่ขนาด9.5คิวมาใช่หมูก็เก็บไว้ได้นานขึ้นพอลูกค้าเริ่มรู้จักก็ขายได้เพิ่มขึ้นจาก3-4วันตัวก็เป็น2วัน1ตัว แต่พออะไรเริ่มเข้าที่มันก็มีหนี้ตามมาผมจึงต้องหาเงินมาใช้หนี้ที่เกิดขึ้นจากการลองผิดลองถูก….ผมขอความเมตตาจากท่านนายทุนที่ได้อ่าข้อความนี้ร้านผม และค่าเทอมลูกผมขึ้นอยู่กับเงิน20000ที่มันอาจจะไม่มากสำหรับท่าน แต่มันมากสำหรับผมขอบคุณคับ

sep-5826 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี อายุ25ปี ต้องการหาเงินทุนมาเป็นค่านมลูก และของใช้ เพราะหนูเพิ่งได้งานใหม่หลังจากตกงานมาได้2เดือนตอนนี้หนูจำเป็นต้องหาเงินจ่ายค่างวดรถก่อนเงินที่ทำงานจะออก เพราะเขาจะมายึดรถไปแล้วค่ะ และที่ไม่อยากให้รถโดนยึด เพราะหนู และคนในบ้านจะไม่มีรถขี่ไปซื้อพวกกับข้าว และเผื่อมีธุระที่ไหน จะกู้แถวบ้านก็มี แต่กู้แบบรายวันทั้งนั้นเลยค่ะ เพราะทำงานเป็นเงินเดือนเลยหาส่งแบบรายวันไม่ไหวแน่เลยอยากหาแบบที่ส่งเป็นรายเดือนคงจะดีกว่านี้ ขอให้พิจารณาหนูซักคนนะคะ เพราะตอนนี้หนูเดือนร้อนจริงๆ หนูไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาส่งงวดรถแล้วค่ะ หาจนท้อแล้วจะปล่อยให้รถโดนยึดไปก็จะไม่มีรถใช้ เพราะมีลูกเล็กด้วยเผื่อเขาไม่สบายเป็นอะไรกระทันหันเนี่ยคือสิ่งที่หนูต้องประคองรถให้อยู่รอด และหนูเพิ่งได้งานใหม่เลยไม่มีเงินทุนกินระหว่างรอเงินออกค่ะ สิ่งสำคัญที่สุดคือนมลูกแบะของใช้ลูก เพราะกว่าเงินเดือนจะออกนมลูกของใช้ลูกหนูคงหมดหนูอยากได้เงินทุนตัวนี้มาซื้อของให้ลูกเก็บไว้ระหว่างกว่าเงินหนูจะออก และส่งงวดรถกับไว้กินระหว่างทำงาน หนูต้องการกู้เงินจากนายทุนประมาณ15000 บาท ส่วนดอกเบี้ยหนูสามารถผ่อนไม่เกินร้อยละ5%ต่อเดือน ผ่อนทั้งต้น และดอกไม่เกิน1ปีค่ะ หนูจึงอยากขอความเมตตาจากนายทุนทุกท่านช่วยสงสารหนู และรับหนูพิจารณาซักคนนะคะ ได้โปรด ขอขอบพระคุณมากๆ ค่ะ