อยู่จังหวัดสระบุรี กำลังศึกษาอยู่ระดับอุดมศึกษาค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชีวิตตอนนี้คือลำบากมากเลยค่ะ ไม่มีเงินจ่ายค่าหอกับค่าเทอมค่ะ ไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหนเลยค่ะ อยากได้ดอกเบี้ย ร้อยละ 2 ค่ะ มันอาจจะน้อยไป แต่หนูพอมีกำลังทรัพย์เท่านี้ค่ะ หนูไม่รู้ว่าจะไปพึ่งใครแล้วค่ะ พ่อแม่ก็ไม่ค่อยมีเงินค่ะ เคยไปขอยืมคนแถวบ้านแล้วค่ะ แต่ไม่มีใครให้ยืมเลย ช่วงนี้เศรษกิจย่ำแย่ค่ะ เลยไม่มีใครให้ยืม เคยไปทำงานพิเศษ แต่ทำแล้วไม่มีเวลาอ่านหนังสือเรียนเลยค่ะ เลยไม่รู้ว่าจะขอใครแล้ว หนูขอไม่มากหรอกค่ะ ขอ15,000 บาท ค่ะ เอาไปจ่ายค่าหอกับค่าเทอม ขอความช่วยเหลือหนูด้วยนะค่ะ หนูไม่รู้จะทำยังไงกับชีวิตตัวเองแล้ว หนูอาจจะเขียนไม่มากเท่าไหร่ ขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ ไม่อยากให้พ่อแม่ลำบากค่ะ อยากเรียนสูงๆจบมาจะได้หาเลี้ยงพ่อแม่ค่ะ ครอบครัวหนูมีกันอยู่4คน

พี่สาวกำลังเรียนอุดมศึกษาเหมือนกันอยู่ปี3 พ่อกับแม่หาเงินส่งให้พี่เรียน มันค่าใช้จ่ายหลายอย่าง ค่าเทอม ค่อหอ ค่ากินรายเดือน พ่อแม่ส่งแค่พี่คนเดียวก็เยอะแล้วค่ะ หนูอยากเรียนหนังสือให้เหมือนคนอื่นค่ะ จบมาแล้วจะได้หางานทำเก็บเงินเยอะๆมาเลี้ยงพ่อแม่ค่ะ พ่อแม่เราก็แก่ขึ้นทุกวันแล้ว เลยอยากจะกู้เงินมาเรียนค่ะ หนูอยากให้พ่อแม่สบายค่ะ อยากเห็นพ่อแม่มีความสุข อยากเห็นรอยยิ้ม อยากให้ครอบครัวกับ มาเป็นเหมือนเดิมค่ะ กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันเหมือนเดิม อยากไปเที่ยวกับครอบครัว พ่อแม่ชอบทะเลาะกัน เพราะเรื่องเงินค่ะ หนูก็เลยอยากกู้เงินเรียน พิจารณาหนูด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 02:45 90 views ,

sep-10285 พูดว่า:

มีความจำเป็นอยากได้เงินมาทำทุนในการทำการเกษตร คือการปลูกกล้วยหอมเขียวคาเวนดิช ซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจที่น่าลงทุนมาก เพราะผลกำไรสูงมาก และตลาดเมืองจีนมีความต้องการมากครับ ผมเองมีอาชีพรับราชการ เงินเดือนปัจจุบัน 23,791 บาท แต่มีภาระค่าใช้จ่ายมาก เช่น ผ่อนบ้านที่กู้ร่วมกับพ่อ 1,000,000 บาท ผ่อนรถ 12,000 ผ่อนสินเชื่อของข้าราชการ 10,000 ส่วนบัตรเครดิตไม่มีครับ รายจ่าย แต่ละเดือนเยอะมาก เงินไม่พอจ่าย อีกทั้งเมื่อกลางปี พ.ศ.2558 แม่ก็มาป่วยกระทันหัน เป็นมะเร็ง และได้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากในการรักษา จึงมีการปรับโครงสร้างหนี้ หลังจากนั้นก็ไม่สามารถกู้ธนาคาร หรือสถาบันการเงินที่อยู่ในระบบได้ กระผมเองจึงมีความประสงค์อยากได้เงินทุนมาลงทุนทำเกษตร และเลี้ยงสัตว์ขาย เพื่อนำผลกำไรมาเป็นทุนหมุนเวียน และใช้หนี้ด้วยครับ หรือถ้าเป็นได้ก็อยากนำเงินกู้มาปิดทุกอย่างส่วนต่างก็จะนำมาทำการเกษตร เพื่อจะได้นำเงินมาผ่อนใช้หนี่ต่อไปครับ ถ้าได้รับการช่วยเหลือจากแหล่งทุน กระผมเองคงมีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมากกว่าเดิม อีกทั้งยังจะทำให้มีความตั้งใจในการทำงาน เพื่อบริการประชาชน และร่วมพัฒนาประเทศให้มีความมั่นคง มีความมั่งคั่งในทุกๆ ด้าน ประชาชนมีความสุขสืบไป กระผมเองต้องขอบกราบพระคุณท่านล่วงหน้าด้วย

sep-5831 พูดว่า:

อายุ 35 ปี อยู่ อ.เมือง จ.ลำพูน ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงิน เพื่อปัยรักษาพ่อที่ป่วยเป็นโรคไขข้อเสื่อมต้องผ่าตัดเข่า และอีกส่วน เพื่อเปิดร้านอาหาร เพื่อสร้างรายได้เพิ่มหลังเลิกงานประจำ ดิฉันทำงานเป็นพนักงานฝ่ายผลิตอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมลำพูน ดิฉันทำงานมาได้ 3 ปีกว่าแล้ว ดิฉันมีรายได้ต่อเดือนเฉลี่ย 11,000 บาท และแฟนก็ได้เท่าๆ กัน ดิฉันไม่มีหนี้บัตรเครดิตอะไรเลย มี แต่ผ่อนรถเดือนละ 3,266 บาท รายได้ก็พอใช้เดือนชนเดือนจึงอยากหารายได้เพิ่ม แต่ไม่มีเงินทุน และพ่อก็มาป่วยอีก ไม่มีเงินสำรองเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ดิฉันไม่มีพี่น้องเป็นลูกคนเดียวเวลาเดือดร้อนจึงต้องพึ่งตัวเอง ส่วนดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือนสัญญา 2 ปี ถ้าดิฉันมีรายได้เพิ่มมากขึ้นพอที่จะใช้เงินคืนก่อนกำหนดสัญญา 2 ปี ดิฉันยินดีที่จะใช้ดอกเบี้ยคืนเท่ากับระยะเวลา2ปีค่ะ ดิฉันขอรับรองว่าดิฉันจะใช้คืนเงินให้กับนายทุนจนครบไม่หนีหายไปไหน ดังนั้นดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่าน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการขอกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ