บ้านอยู่จังหวัดนนทบุรี ทำงานอยู่แถวราชดำริคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เรื่องจากเมื่อประมาณ4-5ปีที่แล้ว ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิต 1 ใบมาก เนื่องจากดิฉันต้องใช้เงินเป็นค่ารักษาน้องชาย เป็นโรคติดเชื้อในปอด ซึ่งน้องชายได้เสียชีวิตไปแล้ว และช่วงนั้นน้ำท่วมใหญ่ ต้องใช้เงินเป็นค่าซ่อมแซมบ้านที่ปราจีนบุรี ซึ่งพ่อของดิฉันอาศัยอยู่ที่นั้น ส่วนบ้านที่นนทบุรีนั้น ดิฉันพักอาศัยอยู่กับแม่คะ พ่อของดิฉันเป็นข้าราชการตำรวจ ซึ่งตอนนี้เกษียร์แล้วคะ ส่วนแม่ก็เป็นแม่บ้าน ดิฉันเป็นลูกคนโต รับผิดชอบทุกอย่างในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นกู้เงิน ค่ารักษาพยาบาลแม่ ค่าใช้จ่ายในบ้านทุกอย่าง

วันหยุดเสาร์อาทิตย์ก็จะไปขายเสื้อผ้ามือสองที่พันทิปงามวงศ์วาน เคยมีแฟนแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ตอนนี้เลิกกันแล้วคะ ส่วนการทำงาน ดิฉันทำงานตำแหน่งผู้ช่วยผจก ฝ่ายบัญชีและการเงิน ทำงานที่นี่มาแล้ว 10ปีคะ อายุ 39 ปี ด้วยเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายทุกเดือน ทำให้หมุนเงินไม่ทัน จึงต้องไปหาเงินนอกระบบปล่อยจริง ซึ่งดอกเบี้ย 20% ก็ต้องยอม รอเวลาที่ดิฉันจะสามารถกู้เงินในระบบไม่ได้ ดิฉันติดแบล็คลิสจากการใช้บัตรเครดิต เป็นความผิดพลาดในการใช้ชีวิต ที่ไม่มีวันลืม เรื่องการใช้เงินไม่คิดไตร่ตรองให้ดีถี่ถ้วน ไม่มีการวางแผน จากนั้นดิฉันจึงคิดที่จะทำยังไงให้กลับมาอยู่ในระบบได้ จึงหาข้อมูลความรู้เกี่ยวกับการติดแบล็คลิสต์ จากทาง goolgle จึงลองปรึกษากับแฟน ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้เลิกกันโดยให้แฟนซื้อบ้านต่อจากดิฉันซึ่งเป็นดิฉันเป็นผู้กู้เงินเดิม เพื่อจะได้เงินจากส่วนต่างในการขายบ้านครั้งนั้น ดิฉันได้เงินมาทั้งหมดก็เอาเงินทั้งหมดไปปิดบัตร หลังจากนั้นพอเวลาผ่านไป 1ปี ได้ลองสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และลองสมัครสินเชื่อบ้านดู แต่ไม่ผ่าน

เลยทำให้การวางแผนผิดไปจากเดิม จึงเริ่มเป็นหนี้นอกระบบ หลังจากนั้นพอ 2 ปี ก็ลองยื่นใหม่อีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้อีก ระหว่างนี้ก็หาข้อมูลไปเรื่อย จนเข้าปีที่ 3 ดิฉันไม่สามารถหาเงินนอกระบบ เพื่อที่จะมาจ่ายดอกเบี้ยได้ ซึ่งต้องจ่ายค่าดอกเบี้ยเดือนละ 30,000 ดิฉันจะสามารถยื่นกู้เงินได้ประมาณเดือน 9-10/59 จากข้อมูลเครดิตบูโร ซึ่งไปขอคัดมาดูแล้วลองส่งให้แบงค์ดู ทางแบงค์แจ้งว่าสักประมาณเดือน 9-10/59 ให้ยื่นเข้ามาดู จึงขอความอนุเคราะห์จากท่าน ช่วยให้ดิฉันได้ยืมเงินเป็นจำนวน 60,000 บาท ซึ่งถ้าดิฉันทำเรื่องขอสินเชื่อในระบบได้แล้ว จะคืนให้กับท่านทันที ขอให้ท่านช่วยเหลือดิฉันให้ผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยคะ ขอขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10303 พูดว่า:

อาชีพ รับเหมา ต่อเติม ระบบท่อน้ำ ท่อลม ระบบไฟฟ้า ตอนนี้รับงานจากหน่วยงานราชการ โดยขอยืมชื่อบริษัท คนอื่น เพื่อรับงาน แต่การทำงาน ดำเนินงาน บริการงาน ลงทุน ทำเองทุกอย่าง งานทุกงานมีสัญญาว่าจ้าง จากหน่วยงานราชการทุกงาน แต่เงินทุนหมุนไม่ค่อยทันทำให้งานติดขัดล่าช้า ตัดสินใจไปกู้เงินนอกระบบมาทำงาน อัตราดอกเบี้ยร้อยล่ะ 15% เดือน เนื่องจากงานราชการกำไรไม่ได้มาก เงินที่เก็บมาได้ กำไรจึงหมดไปกับดอกเบี้ยนอกระบบไปซะส่วนมาก แต่ก็พอเหลือใช้ ไม่เหลือเก็บ เลยอยากหาแหล่งเงินทุนที่อัตราดอกเบี้ยต่ำ มาลงทุนในงาน แต่เนื่องด้วยตัวผมเองเคยติดแบล็คลิสมา แต่ปัจจุบันเคลียไปหมดทุกบัตรแล้ว 4 ปี ก็ยังไม่สามารถ ทำบัตรเครดิต หรือขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินไม่ได้เลย จึงอยากให้แนะนำบ้าง ครับ ซึงผมเองมี งานเยอะมากทั้งงานราชการ งานโรงงานที่ติดต่อเข้ามา แต่เนื่องด้วยเงินทุนน้อย จึงไม่สามารถรับงานต่างๆ ได้ และ ตอนนี้อยากมีเงินทุน หรือผู้ร่วมลงทุน ผมรับรองว่างานผมมีเข้ามาตลอดปี และทีกำไรของงาน แต่ล่ะวานไม่น้อยกว่า 30% ของทุกๆ งาน

sep-5848 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นพนักงานราชการ ทำมาหลายปีแล้ว ต้องดูแลค่าใช้จ่ายในครอบครัวตัวเอง และครอบครัวแฟนด้วย ขายเสื้อผ้าตลาดนัดเปิดใหม่ลงทุนทำร้านด้วยการกดบัตรเงินสด สุดท้ายตลาดนัดอยู่ไม่ได้ตลาดนัดปิดตัวลง รถชนอีกต้องซ่อมรถรักษาแฟนจากอุบัติเหตุค่าจ่ายใช้จ่ายเยอะ ซ่อมแซมบ้าน ค่าเทอมลูก2คน คนโตระดับม.ปลาย ค่าเรียนพิเศษ ซึ่งเมหขาขวนขวายพยามยามหานมานำเสนอดิฉัน ว่าเรียนตรงนี้ดีมีประโยชน์กับเขาสงสารลูกก็ต้องหามาให้ลูกได้เรียน คนเล็กเรียนระดับประถมศึกษา เงินสะสมที่เก็บเล็กเก็บน้อยตอนยังไม่มีครอบครัวก็หมดไปกับการหมุนจ่ายค่าใช้จ่ายในครอบครัว เริ่มกดบัตรนู่นบัตรนี้มาจ่ายใช้บัตรเครดิตซื้อของ พยายามหามาจ่ายผ่อนให้ได้ทุกเดือน ไม่อยากติดค้างใคร เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ แฟนก็มาเลิกกันไปก็ช่วยจ่ายภาระหนี้ค่าบัตรกดเงินสดบ้าง ไม่จ่ายบ้าง อ้างว่าไม่พอเหมือนกันจนสุดท้ายรับภาระคนเดียวแฟนไปมีครอบครัวใหม่ จึงอยากขอกู้เงินจากนายทุนมาใช้หนี้ที่มีอยู่มากมายจำนวน70000 บาท หากมีรายได้เสริมที่พอจะทำรายได้เหลือใช้ในครอบครัวก็จะส่งมาก โดยดิฉันขอผ่อนชำระนายทุนผู้ให้กูแบบส่งน้อย แต่ระยะนานก็สู้ในอัตราร้อยละ3จะขอบคุณนายทุนผู้ให้กู้มากเลยค่ะ