เป็นข้าราชการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพแห่งหนึ่ง อ.พิมาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จ.นครราชสีมา ซึ่งตอนนี้ต้องการเอารถออกจากไฟแนนท์โตโยต้าลิสซิง 430,000 บาท ต้องการแบ่งภาระค่าใช้ในครอบครัว ส่ง แต่ละเดือน 9740 บาท เป็นการคิดวางแผนการเงินพลาดคิดว่าจะกู้สหกรณ์สาธารณสุขได้ยอดเต็มเพื่อปิดงวดรถ มันผิดพลาดไม่ได้เต็ม แม่เอาที่ดินไปจำนองนอกระบบ2แสน ต้องการกู้เงินจากระบบของคุณ 430,000 บาทเพื่อเอารถออกจากระบบเครดิตบูโร ตัวดิฉันเองโสด ไม่มีลูก มีน้องชายเรียนพยาบาล1คนกำลังเรียน ที่วพบ.นครลำปาง ปี3

ตัวดิฉันไม่มีนอกระบบ พ่อแม่ของดิฉันมีหนี้นอกระบบ ซึ่งทานลำบากมากในการส่ง แต่ละเดือน ดิฉันไม่อยากรบกวนพ่อแม่อยากช่วยพ่อแม่ในการแบ่งเบาภาระตรงนี้ ดิฉันมีหนี้สหกรณ์สาธารณสุข รวม 1.2ล้าน สหกรณ์สาธารณสุขหักเงินเดือนเดือนละ12,800 บาท ภาระที่หนักมากในการส่งงวดรถอีกต้องการเอางวดรถออก ดอกงวดรถ12 บาทต่อปี ช่วยแม่ส่งดอกที่จำนองที่ดินเดือนละ5000 บาท เป็นภาระที่หนักมาก ยื่นกู้ธนาคารไม่ผ่านเงินเดือนเหลือน้อยธนาคารคิดแค่เงินเดือนอย่างเดียวไม่คิดค่าโอทีนอกเวลาราชการครอบครัวมีหนี้จากการส่งดิฉันเรียน และน้องชายเรียน รายรับจากเงิน 15,480 บาท โอทีนอกเวลาราชการ6,000 บาทต่อเดือน รับจ้างอยู่เวรตามคลีนิกหมอต่างๆใน อ.พิมาย จะได้ ชม.ละ120 บาท ได้เดือนละ3,000-4,000 บาทบางคลีนิกจ่ายเงินสด บางคลีนิกโอนเข้าบัญชีกรุงไทยให้ รายจ่ายต่างๆในครอบครัวช่วยกันทั้งหมด ภาระที่หนักมาก ไม่อยากเป็นหนี้นอกระบบหลายทาง เอกสารที่ส่งมาให้พิจารณาคือสลิปเงินเดือน และสลิปโอทีนอกเวลาราชการ ขอความอนุเคราะห์พิจารณ์ในการช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ถึงจะไม่ได้ยอดเต็ม 430,000 บาทขอให้ได้ยอดที่เอาที่ดินออกจากจำนอกได้คะ 200,000 บาท ขอขอบพระคุณมากๆคะ รบกวนพิจารณาเห็นใจด้วยนะคะ หาเงินกู้จากทุกที่แล้วจนมุมเหมือนกันคะ อาจจะเป็นลูกที่ไม่ดีกับครอบครัวมาก แต่ไม่อยากเห็นครอบครัวลำบากขอพิจารณาด้วยนะคะ อยากทำให้ครอบครัวสบายขึ้นไม่อายใครไม่อยากเห็นใครมาดูถูกพ่อแม่ ถึงจะจนก็มีศักดิ์ศรีคะ ปัจจุบันทำเต้าฮวยนมสดส่งตามโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.โนนสูงขาย และรับทำขนมอาหารว่างให้กับโรงพยาบาลที่จัดประชุมคะ อย่างน้อยๆได้อาทิตย์ละ2000 บาทคะ รายรับไม่พอรายจ่ายคะ ต้นทุนในการทำเต้าฮวยค่อนข้างสูงคะ เราทำได้เงินทุกอาทิตย์คะ ที่บ้านเก็บของเก่ามาขายคะ เก็บจากโรงเรียนมาแยกขวดเองที่บ้าน 3-4เดือนรวบรวมเอาไปขายคะ ขายได้ไม่เยอะได้ประมาณ4,000 บาทคะ ไม่อายคะ

ที่จะเก็บของเก่าคนอื่นก็ถามว่ามีงานทำดีข้าราชการไม่มีใครรู้ว่าพ่อแม่เราไม่ได้มีเงินทองมากมายไว้ให้เราพ่อแม่หาหนี้เพื่อสร้างอนาคตให้ลูกในวันที่ไม่มีพ่อแม่ ทุกวันนี้ทำงานไม่อายใครคะ ใครจะว่าไงไม่สนใจเป็นหนี้จริงยอมรับทุกวันนี้หาเงินใช้หนี้ รบกวนขอกู้เพื่อเบาภาระที่ต้องจ่ายให้กับครอบครัวคะ ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ3ได้ไหม สามารถส่งได้ตามกำหนดเวลาคะ ขอส่งยาวๆคะ ไม่ลำบากมากเห็นจากพ่อแม่ไปกู้นอกระบบมามีร้อยละ5-10 บาท ดิฉันเป็นข้าราชตรงสิ่งที่กู้มาจ่ายต้นได้คือกู้สหกรณ์สาธารณสุข เพราะเป็นการช่วยจนท.เราตรงนี้ได้ดีคะ หักหุ้น25% ซึ่งมันกู้ไม่ได้ยอดเต็ม ไม่มีใครอยากเป็นหนี้ตลอดชีวิต ตัวดิฉันเองอยากทำงานเสริมให้มากๆ

ตอนนี้อดทนให้มากแะรีบหาเงินมาปิดงวดรถให้เร็วที่สุดหรือเอาเงินมาเอาที่ที่แม่เอาเข้าจำนองออกมา สงสารพ่อแม่ สงสารตทำงานงกๆทุกวันเพื่อเอาเงินใช้หนี้ ดิฉันไม่ท้อนะคะ ถึงเงินเดือนจะเหลือน้อยจะดิ้นรนให้ครอบครัวมีความสุขที่สุดไม่ต้องมาทะเลาะกัน เพราะไม่มีเงินตัดดอกไม่เงินจ่ายเจ้าหนี้คนนั้นคนนี้คะ ความรู้สึกทั้งหมดที่มี ไม่รู้ว่านายทุนจะให้เงินเท่าไร ระเบียบแบบไหน สิ่งที่ทำได้ก่อนนี้ทำให้พ่อแม่ลำบากตอนนี้อยากช่วยให้ท่านสบายไม่ต้องมาทะเลาะกันเรื่องนี้อีกคะ มีความเดือดร้อนจริงๆค่ะ

จำเป็นจริงๆใบที่จำนองที่ดินมีหลักฐานค่ะ ใบส่งงวดรถมีค่ะ ใบที่กู้สหกรณ์มีหลักฐานค่ะ จำเป็นต้องใช้งินก้อนนี้จริงๆค่ะ เดือนร้อนจริงๆในระยะเวลาจำกัดแบบนี้คิดไม่ออกว่าจะหาเงินทางไหนแล้วค่ะ ค้นหาทางเน็ตพบเวปนี้ให้กู้ ก็ต้องลองเสี่ยงดูค่ะ ว่าจะได้หรือไม่ได้ รอความอนุเคราะห์พิจารณาด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10320 พูดว่า:

ทำงานบริษัทอยู่บริษัททำเกี่ยวกับอัญมนี และเครื่องประดับย่านสีลมคะ ได้รับเงินเดือน27,000ต่อเดือนรับมาก็มีรายจ่ายรออยู่จึงต้องการนำเงินมาเครียหนี้คะ ช่วงที่ผ่านมา3เดือนรายจ่ายเพิ่มมาแบบไม่ทันตั้งตัวคือผ่อนรถหนักจึงอยากได้เงินดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ10มาปิดยอดที่ค้างๆ ช่วงที่ผ่อนรถ และเครียหนี้เล็กๆ น้อยเงินที่ต้องการตอนนี้คือ50,000คะ ถ้ากู้ผ่านได้เงินมาจะขอคืนสิ้นเดือนเมษายนปี62ทั้งหมดคะ หรือจะให้ทะยอยคืน แต่ละ2-3พันได้คะ เพราะกู้ร้อยละ20มามันแรงไปทำให้หมุนไม่ดิฉันตอนนี้ไม่ที่จะหันไปหาใครจึงอยากได้เงินก้อนดิฉันยังไม่ แต่งงานทำงานหาเงินคนเดียวเหนื่อยช่วงก่อนยื่นสมัครสินเชื่อใดๆ ก็ไม่ผ่านจึงทำให้เครียด และท้อมากไม่รู้จำยังงัยให้มีรายได้เพิ่มขึ้นมา เพราะภาระเยอะส่วนรถตอนนี้ก็ได้ทำการคืนไฟแนนซ์เรียบร้อยผ่อนต่อไม่ไหวเดือนละ17,000ผ่อนมาได้1ปีหนี้ท่วมเลยตอนนี้ก็ได้หาเงินมาเครียหนี้ช่วงที่ผ่อนรถสาหัสมากไม่คิดเลยว่าจะหนักขนาดนี้จึงอยากได้เงินก้อนมาเครียพิจาณาดิฉันด้วยนะคะ หรือมีวิธีไหนช่วนแนะนำด้วยนะคะ บางครั้งเราจนปัญญาเงินช่วงนี้ก็หายากมากมี แต่คนจะมายืมเราเองก็พูดไม่ทั้งๆ ที่เราก็แย่แสนแย่เรื่องของดิฉันมีเท่านี้แหละคะ

sep-5865 พูดว่า:

อยู่บางพลัด กรุงเทพฯ ผมทำงานเป็นลูกจ้างหน่วยงานราชการในกทม. เงินเดือน 11,000 บาท บวกโอที ประมาณ 13000 ผมมีความต้องการจะกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อนำไปใช้หนี้ ธนาคาร ผมเป็นหนี้อยู่กับหลายธนาคารครับ น่าจะประมาณ 5 ธนาคารครับ ผมใช้หนี้คนเดียวทุกทุกเดือน จนตอนนี้เงินไม่พอใช้หนี้ในบ้าง ธนาคาร ทำให้ขาดส่งมาสองสามเดือนแล้วครับ ธนาคารเค้าก็คิดดอกเบี้ยทุกเดือน จนตอนนี้ค้างหนี้ทางธนาคาร ทั้งเงินต้น และดอกเบี้ย รวมทั้งหมด 200,000 บาท ครับ จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยผมด้วย ที่เป็นหนี้ทุกวันนี้ เพราะโดน เพื่อนโกงเงินหลังจาก ลงทุนทำร้านอาหารด้วยกัน ผมไปกู้ธนาคารลงทุนกับ เพื่อน แล้วร้านกิจการไม่ดี เพื่อนก็ไม่สนใจ หนี้หายไปเลยทำให้ผมต้องมานั่งใช้หนี้คนเดียว ผมต้องการกู้เงิน 200,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน เป็นเวลา 1 ปี 6 เดือนถ้าผมฟ้องร้องแล้วได้เงินคืนจาก เพื่อน จะนำเงินมาคืน โดยเร็วที่สุดพร้อมดอกเบี้ย สุดท้ายนี้ขอให้นายทุนทุกท่านโปรดเมตตาผมด้วยครับ ผมต้องชำระหนี้วันพรุ่งนี้แล้ว ธนาคารให้เวลาวันพรุ่งนี้วันสุดท้ายครับ ขอให้นายทุนทุกท่านได้โปรดช่วยเหลือผมด้วยครับ