ตอนนี้พึ่งออกจากงานที่กทม.มาทำงานที่บ้านแฟน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดนครสวรรค์ ตอนที่ออกจากงานทางบริษัทเดิมก็ยังไม่ได้จ่ายเงินสบทบทางฝั่งนายจ้างให้เลยคะ ทำให้ตอนนี้ลำบากมาเลยคะ เพราะก่อนหน้านี้ที่ทำงาน ก็ได้มีบัตรเครดิต และก็มีการรูดบัตรเพื่อนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในการทำรถเกี่ยวข้าวให้แฟนอีก ทำให้ตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิต ทั้งหมด 80000 และเป็นหนี้เจ้านายเพื่อนอีก 50000 บาท เพราะตอนที่นำเงินทั้งหมดที่มีมาหมุนเวียนในการทำรถเกี่ยว ซึ่งปีที่แล้วเงินจากการเกี่ยวข้าวทั้งหมดที่ได้ก็ต้องนำมาเป็นซ่อมรถเกี่ยวอีก 300000 บาท

และอีกจ่ายค่างวดรถกี่ยวตอนนี้ก็คงต้องให้ทางบริษัทเค้ามายึดรถกลับ เพราะเราส่งไม่ไหว ตอนที่ออกจากงานเราก็หวังว่าจะมีเงินก้อนจากที่บริษัทเก่า จำนวน 49000 บาท มาใช้จ่ายในครอบครัว เพื่อประคับประคองระหว่างที่รอทำงานที่ใหม่ แต่มาถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินในส่วนนี้จากบริษัทเก่าเลยคะ อีกทั้งตอนนี้ ยังต้องจ่ายหนี้ กยศ.จำนวน. 125400 บาท ที่กู้ยืมระหว่างเรียนอีก เพราะไม่ได้ชำระหนี้กยศ. เลยระหว่างช่วงที่ไม่มีงาน เพราะตอนนี้ทางธนาคารให้ปิดยอดทั้งหมดคะ ตอนี้เครียดมากเลยคะ และต้องส่งเงินกลับไปให้แม่ที่อยู่จังหวัดนครพนม เดือนละ 2000 บาทเพื่อเอาไว้จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ และเพื่อเก็บไว้ใช้จ่ายอย่างอื่นคะ ตอนจึงอยากได้เงินซักก้อน จำนวน 125400 บาท เพื่อเอาไปปิดหนี้ กยศ.ภายในสิ้นเดือนให้หมดคะ ส่วนหนี้อื่น เช่นหนี้บัตรเครดิตก็จะค่อยๆ เริ่มผ่อนจ่ายให้กับทางธนาคารเนื่องจากบางธนาคาร เห็นว่ายังไม่มีรายได้ก็ให้ปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ให้เราสามารถผ่อนจ่ายได้น้อยลงคะ จึงอยากขอกู้แค่ในส่วนที่ต้องนำไปชำระให้ทาง กยศ. ส่วนดอกเบี้ยขอร้อยละ 2 ได้มั้ยคะ

เพราะตอนนี้ก็หารายได้เสริม โดยการรับงานปักแผ่นเฟมคะ และรับงานตัดกระดาษเพื่อทำดาวคะ อย่างน้อยก็ยังพอมีรายได้วันละ 300 คะ และก็โชคดีที่ไปรับสบู่ยี่ห้อหนึ่งมาขายก่อน และเจ้าของก็เห็นใจว่าเราไม่เงินมาลงทุนเยอะๆก็ให้ของมาก่อน แต่ก็ไม่ได้รับมาเยอะนะคะ รับมาแค่ครั้ง 10 ก้อน ถ้าขายหมดก็ได้กำไร 300 บาทคะ จึงหวังว่ามีบริษัทหรือนายทุนท่านให้กู้ นะคะ ขออนุญาตขอคุณล่วงหน้านะคะ ถ้าท่านใดหรือบริษัท ให้กู้คะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10322 พูดว่า:

ปัจจุบัน เปิดร้านเสริมสวย ต้องการ กู้เงิน แต่หากู้ที่ใหนก็ไม่ได้ เพราะเป็นคนต่างจ.ว อยากตรงที่เปิดร้านไม่มีใบประกอบการ เลยทำ บัตรเครดิตอะไรก็ไม่ได้ ตอนนี้ต้องรีบเอาเงินไปให้พ่อใช้หนี้ ธกศ. 30,000 ใหนตัวเองจะหมุนเงินไม่ทัน อีกต้องกลับบ้านไปรับลูกสาวทั้งสองคนที่ฝากพี่สาวเลี้ยงมาดูแลเอง แต่ไม่มีเงินเลย ต้องรีบกลับไปบ้านที่โคราช เพราะไม่มีคนดูแลลูก พี่สาวต้องไปขายของที่ตลาดในเมือง ดิฉันต้องย้ายลูกสาวทั้งสองคนมาเรียน ที่เกาะยาวใหญ่. ต้องการเงิน 50,000 เพื่อให้พ่อ30,000ที่เหลือต้องเอามา เพื่อการเดินทาง และใข้จ่ายอืนๆ และค่าเลี้ยงดูลูกให้กับพี่สาวด้วย ต้องการกู้เงินจริงๆ คะ ส่งได้คะ รายเดือน สภาพเงินทำงานที่ร้าน ก็ได้ดี มีลูกค้าทุกวัน เฉลี่ยวันนึง วันละ2,000ได้น้ะค้ะ แต่ก็ต้องมีจ่ายบ้าง กับข้าว,อะไรทั่วไปวันละ400-500 บาท แต่หนี้อย่างอื่นไม่มีคะ พอได้เงินก็ส่งมาให้พ่อ,พี่สาว ค่าเลี้ยงดูลูก ใหนจะจ่ายค่าเช่าร้าน เดือนละ3,000ค่าไฟ เดือนละ4,000. เลยไม่มีเงิน

sep-5866 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการคะ ดิฉันมีความจำเป็น และความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ ก่อนหน้านี้ทำงาน แต่เงินเดือนไม่มากพอกับค่าใช้จ่าย เงิยเดือน 25000 คะ เพราะมีลูก 3 คนคะ และ สามีก็ไม่ค่อยสบาย เลยไม่ได้ทำงานประจำ ดิฉันเป็นหัวหน้าครอบครัว รับภาระทั้งหมด หลังๆ เลยกดเงินจากบัตรเครดิต ทำบัตรกดเงินสด ช่วงหลังงานดิฉันไม่ค่อยดี รายได้ไม่เหมือยเดิม ดิฉัยเริ่มติดขัดมากขึ้น ก็ไปยืมเงินจากพี่สาวแฟน คือไปกู้นอกระบบมาให้คะ หนึ่งแสน บาท ดอกร้อยละ 20 แรกๆ ก็ไหวคะ แต่หลังๆ เริ่มไม่ไหวคะ ก็เลยเอาบัตรกดเงินสด ของพี่สาวแฟน ไปกดเงินออกมาแล้วเอาไปจ่ายนอกระบบคะ ะอกำลังจะดี ได้งานดี เงินเดือน35000 ทำสักพัก บริษัท ขาดทุน ไม่มีผลประกอบการ ดิฉันโดนลดเงินเดือนเหลือ 19000 ดิฉันเลยตัดสินใจลาออก หางานใหม่คะ เพราะต้องดูแล ลูก ๆ และลูกคนเล็ก กำลังจะเข้าเรียนอนุบาล ต้องใช้เงินเยอะพอสมควร ดิฉันตกงานอยู่สามเดือนคะ ช่วงระหว่างนี้ ก็เป็นหนี้ ทั้งในระบบ ก็ทวงทุกวัน และนอกระบบอีกไปเอารายวันมาคะ ต้องจ่ายวันละ 800 สรุปตอนนี้เป็นหนี้ในระบบ 180000 นอกระบบอีก 300000 ดิฉันเครียดมากคะ อยากหาเงินมาโป๊ะ ให้เป็นหนี้ทางเดียว ตอนนี้โชคดีหน่อยได้งานใหม่ เงินเดือน 4หมื่น และดิฉันอยากปิดหนี้บัตรต่างๆ จะได้กู้ซื้อบ้าน หรือทำสินเชื่อได้ พอกำลังจะดี ลูกสาวคนเล็กต้องผ่าตัดตารอบสองคะ รอบแรกผ่าไปตอนหนึ่งขวบ หมดไปหกหมื่น และครั้งนี้อีก หกหมื่นคะ ดิฉันต้องการเงินมาปิดหนี้ และผ่อนจ่ายทางเดียว เพราะตอนนี้ดิฉันมีเงินเดือน และกำลังพอที่จะจ่ายดอกเบี้ย ร้อยละ 3%ต่อเดือนคะ จึงขอความเมตตา และอนุเคราะจากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา และอนุมัติกู้เงินด้วยคะ