ตอนนี้มีปัญหาทางการเงิน เนื่องจากต้องหาเงินเลี้ยงลูกคนเดวตั้ง แต่แกเกิด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นครูอัตราจ้าง ที่จังหวัดมหาสารคาม เงินเดือน 15,000 ทำงานมาแล้ว 2 ปี 8 เดือน ตอนนี้ลูกอายุได้ 2 ปี 4 เดือน (ส่วนพ่อของลูกไม่ขอพูดถึงนะคะ เพราะไม่เคยส่งเงินให้ใช้แม้ แต่ บาทเดียว) ซึ่งเอาลูกไว้ให้แม่เลี้ยงที่บ้าน ดิฉันต้องส่งเงินให้แม่ค่าเลี้ยงดูลูกอีกเดือนล่ะ 5,000 เพราะแม่ต้องส่งเสียน้องเรียนมหาลัยอีก

เป็นหนี้บัตรเคดิตรวมๆประมาณ 120,000 บาท และกู้เงินธนาคารอีก 260,000 บาทเพื่อมาใช้หนี้นอกระบบให้แม่ เงินไม่พอใช้ แต่ละเดือนจึงกู้เงินดอกกับพี่ที่ทำงานอีก 40,000 บาท ดอกร้อยล่ะ 10 เพราะช่วงเดือนตุลาคมเป็นช่วงต่อสัญญาจ้าง ต้องทำเรื่องเสนอหลายฝ่ายกว่าเงินเดือนจะออกก็เกือบสองเดือนบางทีเกือบสามเดือน จึงต้องยืมเงินนอกระบบมาสำรองใช้ก่อน ตอนนี้หมดหนทางที่จะหาเงินใช้หนี้จริงๆค่ะ หาเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงครอบครัวคนเดียวมันเหนื่อยมากค่ะ บางทีท้อจนอยากหนีไปใช้ชีวิตอยู่คนเดียว แต่ไปไม่ได้ เพราะห่วงลูก ห่วงแม่ ห่วงครอบครัว เราจะปล่อยให้พวกเขาลำบากไม่ได้ยังไงก็ต้องสู้ ดิฉันอยากออกจากงานมาเปิดร้านอาหารที่ในตัวเมือง เพราะมีฝีมือการทำอาหารอยู่บ้าง และญาติก็มีร้านอาหารเป็นของตัวเองหลายคน

ถ้าดิฉันจะเปิดร้านคงทำไม่อยาก เพราะมีที่ปรึกษาเยอะ แต่ติดตรงที่ตอนนี้ไม่มีเงินมาหมุนเลย จึงอยากจะขอกู้เงินจากนายทุน จำนวน 200,000 ดอกร้อยละไม่เกิน 5 บาท เพื่อมาลงทุนเปิดร้านอาหารเพื่อที่จะได้มีเงินมาใช้หนี้นอกระบบให้หมดก่อน เพราะดิฉันคิดว่าคงได้เงินดีกว่าเป็นครูอัตราจ้าง เงินเดือน 15,000 ที่เงินเดือนไม่เคยขึ้นเลย ถ้ากิจการรุ่งคงปลดหนี้ทั้งหมดได้ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ท่านพิจารณาช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 08:45 171 views ,

sep-10324 พูดว่า:

เริ่มทำงานประจำได้ 3-4 เดือน แต่อยากมีธุรกิจส่วนตัวคือลงทุนทำคนเดียวจำนวน 50,000 บาท เช่นขายของออนไลน์จำพวกอาหารเสริม สบู่ หรือครีมเป็นต้น เพื่อเป็นการหารายได้เสริมเพิ่มเติมระหว่างทำงานแล้วที่ทำงานของดิฉันจ่ายเงินเป็นสดไม่มีสลิปเงินเดือน ซึ่งเป็นแหล่งที่มาของรายได้ ดิฉันจึงไม่สามารถกู้เงินต่างๆ ได้ เหตุผลที่อยากหางานเสริมทำเนื่องจากส่วนตัวดิฉันคิดว่า..หากอนาคตวันข้างหน้าดิฉันประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจส่วนตัว หรือการลงทุน..ชีวิตครอบครัวของดิฉันจะดีขึ้น เพราะตอนนี้ดิฉันอยู่กับแม่ แค่ 2 คน เพราะพ่อเสียชีวิตตั้งแต่ดิฉันยังเด็ก และพี่ชายก็มีครอบครัวแล้ว และก็อยู่บ้านหลังเดียวกัน พี่ชายทำงานคนเดียวส่วนพี่สะใภ้ไม่ได้ทำงานเนื่องจากต้องเลี้ยงหลาน.รายจ่ายต่อเดือนก็เช่นพวกค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าสาธารณูปโภอื่นๆ นิดหน่อย.. แต่รายได้.แม่ต้องส่งดิฉันเรียนคนเดียวจนเรียนจบ แล้วดิฉันก็เริ่มหางานทำ เพื่อช่วยครอบครัว แต่ก็ยังไม่พอใช้ใน แต่ละเดือนดังนั้นดิฉันจึงอยากกู้เงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อนำมาลงทุนทำธุรกิจ และดิฉันคิดว่าสามารถผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนได้ดอกเบี้ยร้อยละ 2-3% และจะคืนทุนทั้งต้นทั้งดอกเบี้ยให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ

sep-5868 พูดว่า:

เป็นสาวประเภทสองฉันอยากกู้เงินสัก 30000 ขอดอกไม่เกินร้อยล่ะ 10 ต่อเดือน ที่ตัวดิฉันมาทำเรื่องกู้ เพราะทางพ่อได้โดนคนขโมยกระเป๋าตังทั้งที่เงินในนั้นจะต้องเอาไปผ่อนบ้านที่ซื้อไว้ ส่วนตัวดิฉันเองก็หมุนเงินไม่ทันเงินเดือน 16000 จ่ายหนี้ส่วนตัว 6000 ค่ากิน 3000 ที่เหลือก็ให้แม่ให้น้าที่พิการ 1 ท่าน ทางดิฉันจึงอยากขอความกรุณาจะใหทำเอกสารอย่างไรก็ได้ ผ่อนเดือนล่ะเท่าไหร่ก็ได้ แต่ตอนนี้ตัวฉันกำลังหารายได้พิเศษ โดยการจะไปรับมะม่วงที่สวนมาขายตามตลาดนัดหลังเลิกงาน เพื่อจะได้หมดหนี้สินให้เร็วที่สุดไม่อยากให้พ่อต้องขับสิบล้อทั้งที่เป็นโรคเบาหวานสายตาไม่ดี ไม่อยากให้แม่ขายข้าวจนลืมดูร่างกาย ได้โปรดช่วยดิฉันได้ไหม ดิฉันจะไม่ลืมบุญคุณจะจดจำไปจนชั่นชีวิตของ ทำไงดีค่ะ ช่วยแนะนำได้ไหม ขอร้อง บ้านดิฉันอยู่ชลบุรี มีงานพิเศษให้ฉันทำก็ได้ ดิฉันทำงานโรงพยาบาลอินเตอร์เมด เป็นเจ้าหน้าธุรการการตลาดด ไม่อยากให้ให้พ่อแม่ทำงานแล้ว ไม่อยากมีหนี้สินแล้ว อีกสองเดือนต้องไปเป็นทหารจะไม่มีคนช่วยแม่ทำงานอีก ตอนนี้ก็พยายามหารายได้เสริม ได้โปรดพวกคุณช่วยครอบครัวฉันไว้ได้ไหม จะให้ฉันช่วยอะไรเป็นการตอบแทนทางนายทุนฉันก็ยินดีขอขอบคุณค่ะ