ดิฉันเป็นพนักงานออฟฟิศเอกชนแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในจังหวัดเชียงใหม่ และกำลังศึกษาระดับชั้นปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในตัวจังหวัดค่ะ ตอนนี้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากว่ามีปัญหากับทางร้านซัพพลายเออร์ที่ทางบริษัทได้ว่าจ้างให้ดำเนินการบริการติดตั้งเครื่องจักร แต่ติดที่ปัญหาภายในบริษัทดิฉันที่ดำเนินเรื่องช้า และทางซัพพลายเออร์ต้องการเงินด่วนค่ะ ภายในวันพรุ่งนี้ 17/8/59 เวลาไม่เกินเที่ยงวัน ซึ่งทางบริษัทของเรามีขั้นตอนเยอะ กว่าจะทำเรื่องโอนเงินต่างๆจึงไม่ทันแน่ๆ ทางซัพพลายเออร์จึงขอดิฉันโอนเงินของดิฉันไปให้ทางซัพพลายเออร์ก่อน เพื่อปิดยอดหนี้นี้ และดิฉันก็จะดำเนินการทำเรื่องเบิกคืนทีหลัง ซึ่งต้องเรียนตามตรงว่าดิฉันไม่มีเงินเก็บเลยณ ตอนนี้

เนื่องจากตอนนี้เป็นหนี้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสอยู่ 21,000 บาท เพราะได้เบิกเงินส่วนนั้นมาซื้อโน๊ตบุ๊ค และจ่ายค่าเทอมของตัวเองด้วย เงินเดือนต่อเดือนรายรับแค่ 9,000 บาท ได้เงินเดือนมาก็เอาไปใช้หนี้บัตรเครดิตทุกเดือน ซึ่งตอนนี้อยากได้เงินไปจ่ายปิดยอดให้ทางซัพพลายเออร์ก่อน 20,000 – 30,000 บาท ดิฉันสามารถจ่ายดอกได้เดือนละ 100-200 บาทต่อเดือน ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากจริงๆ หันหน้าพึ่งใครไม่ได้เลยค่ะ โปรดพิจารณาด้วยนะคะ เพราะตอนนี้มืดไปหมดทุกทางจริงๆ ได้โปรดขอความอนุเคราะห์ช่วยพิจารณาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ของดิฉันด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่าสูงคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10330 พูดว่า:

ทำงานบริษัทเอกชน ซึ่งฐานเงินเดือน และคุณวุฒิพร้อมวัยวุฒิที่มั่นคง แต่เนื่องจากตอนนี้บ้านของย่าดิฉัน ซึ่งอยู่สุมวิท46 กำลังจะโดนไล่ที่ ซึ่งดิฉันต้องทำเรื่องกู้เงิน เพื่อซื้อบ้านด่วนก่อนที่จะครบกำหนด ซึ่งเป็นช่วงเดือนมีนาปี61นี้ ทั้งย่าดิฉัน และดิฉันจะต้องย้ายออก ซึ่งดิฉันกลุ้มใจมากที่ไม่สามารถจะกู้ซื้อบ้านได้เนื่องจากประมาณ5-6ปีที่แล้วได้ใช้ชื่อของตัวดิฉันเองออกมอเตอร์ไซด์ให้ญาติ แต่ญาติกลับผ่อนไม่ไหว ซึ่งเป็นงวดท้ายๆ แล้วจึงได้ทำการให้ทางร้านที่ซื้อรถยึดรถไปแล้วเข้าสู่ขั้นตอนของการประมูล ซึ่งมีค่าส่วนต่างอยู่ประมาณสองหมื่นกว่า บาท จึงทำให้ชื่อดิฉันติดแบบคลิส ซึ่งปัจจุบันดิฉันไม่สามารถทำเรื่องกู้อะไรในระบบได้เลย ดิฉันจึงมีความปรารถนาว่าคงจะมีนายทุน ซึ่งจะเมตตาให้ดิฉันกู้เงิน เพื่อปิดแบลคลิส เพื่อดิฉันจะได้ทำเรื่องกู้ซื้อบ้านได้ ส่วนถ้ามีนายทุนท่านไหนมีความเมตตาก็ให้ขึ้นอยู่กับนายทุนผู้นั้นพิจารณาว่าจะให้ดิฉันผ่อนชำระเป็นจำนวนระยะค่างวดแบบไหนค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงที่เว็บนี้ให้ดิฉันได้ระบายถึงจะมีโอกาสเป็นไปได้ยากที่จะมีนายทุนนอกระบบนั้นให้ดิฉันกู้ แต่ดิฉันก็หวังว่าจะมีทางออกบ้าง ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

sep-5874 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัด อุดรธานีค่ะ อายุ25ปีค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันจำเป็นอยากได้เงินลงทุนขายของประมาณ30,000 บาท ก่อนหน้านี้ดิฉันเคยทำงานโรงงานอยู่ที่นวนคร แต่เงินเดือนไม่พอใช้เนื่องจากดิฉันเป็นหัวหน้าครอบครัว รายรับรายจ่ายอยู่ที่ดิฉันคนเดียว ครอบครัวดิฉันก็จะมี แม่ น้อง1คน ลูกอีก2คน น้องตอนนี้ก็ต้องเรียน ดิฉันอยากกลับมาอยู่ที่บ้านกับครอบครัว อย่างน้อยก็จะได้สบายใจ ได้ดูแลแม่ดูแลลูก และน้องอย่างใกล้ชิด ไม่ใช่ แค่ส่งเงินมาดูแลอย่างเดียว บางครั้งดิฉันอดร้องไห้คนเดียวไม่ได้ เพราะสงสารลูก ลูกมักจะถามว่าแม่คิดถึงหนูมั้ย แม่ไม่รักหนูเหรอ เลยอยากกลับไปหาอะไรทำที่บ้านน่าจะดีกว่า ก่อนที่ลูกจะเป็นเด็กเก็บกด หรือขาดความอบอุ่น ดิฉันเลยคิดว่าถ้าได้ค้าขายน่าจะดีอีกอยางมีเวลาได้อยู่กับลูกกับแม่ด้วย แต่ดิฉันไม่รู้จะหาทุนจากใหน ไม่รู้ว่าจะไปกู้กับใคร คิด แค่ว่า ถ้าทำงานโรงงานต่อไปเดือนละ15,000ไม่ไหวแน่ๆ อย่างน้อยค้าขายคนในครอบครัวได้กินไปด้วย ยังลดค่าใช้จ่ายได้บ้าง จึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณาการกู้ยืมนี้ด้วยค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ10%ต่อเดือนค่ะ ขอความเมตตาด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ