ดิฉัน เป็นพนักงานธุรการออฟฟิศ ตอนนี้ประสบปัญหาทางการเงินอย่่างมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ที่ จ.สมุทรปราการ เงินเดือน 15000 บาท เนื่องเพราะด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการได้พาเพื่อนไปยืมเงินคนรู้จักดอกร้อยล่ะ120 ประมาณ 50000 บาท แล้วเพื่อนไม่จ่ายเงินเขาแล้วหนีไปทำให้ภาระมาตกอยู่ที่ดิฉันที่ต้องเป็นคนจ่ายหนี้แทนเขา ซึ่งดิฉันเองก็มีภาระเยอะ เพราะดิฉันต้องเลี้ยงลูกคนเดียวสามีทิ้งดิฉันตั้ง แต่ที่ดิฉันท้องได้เดือนกว่าๆ จึงทำให้ดิฉันลำบากที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว ไหนจะหนี้สิ้นที่สามีทิ้งไว้ให้ ใครๆอาจจะมองว่ามันไม่เยอะ แต่สำหรับดิฉันการที่อยู่คนเดียว และต้องเลี้ยงลูกไปด้วยมันหนักมาก

ดิฉันจึงอยากขอความกรุณากู้เงินสักประมาณ 50000 บาท เพื่อมาปิดหนี้ที่จ่ายแทนเพื่อนค่ะ ดอกร้อย 3-5 ต่อเดือนหรือแล้ว แต่ทางนายทุนจะพิจารณาให้ก็ได้ค่ะ ดิฉันก็ไม่รู้จะปรึกษาใคร เพราะดิฉันเลี้ยงลูกคนเดียวบางทีก็เหนื่อยจนไม่อยากมีชีวิต แต่ทุกครั้งที่ท้อก็ได้ แต่นั่งนึกถึงหน้าของลูกคือเราต้องสู้ค่ะ แต่บางทีมันเกินความสามารถของผู้หญิงตัวคนเดียวจะรับไหว และดิฉันเองก็ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนจะหยิบยืมจากใครก็ไม่ได้ ไหนจะค่าบ้านค่าเรียนดิฉันก็พอรับไหว แต่มันหนักตรงหนี้เพื่อนที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งเราก็ไม่อาจทิ้งได้ เพราะไม่อยากเสียคำพูดหรือทำให้เขาไม่เชื่อใจเรา

เพราเวลาเราลำบากเราก็เคยขอเขาช่วย ดิฉันจึงอยากให้นายหน้าช่วยพิจารณาให้ดิฉันด้วย ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ลูกดิฉันก็พึ่งอายุ 3 ขวบ กำลังกินกำลังโตต้องใช้เงินเยอะมากขึ้นลำพังตัวดิฉันคนเดียวเดียวยังพอไหว แต่ดิฉันมีอีกหนึ่งชีวิตน้อยๆที่รอความหวังจากดิฉัน ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ฉันอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อดูเขาเติบโต ในเมื่อเรามีเขาแล้วดิฉันก็อยากเลี้ยงดูเขาให้ดีที่สุด ดิฉันจึงอยากขอความกรุณาให้พิจารณาให้ดิฉันด้วยค่ะ ดิฉันเคยช่วยใครต่อใครก็เยอะ แต่พอถึงเวลาดิฉันลำบากกลับพึ่งพาใครไม่ได้สักคนบางทีก็น้อยใจในโชคชะตาชีวิต ดิฉันเองก็มืดแปดด้านหันหน้าไปหาใครก็ไม่ได้ บางทีวันนึ่งเงินติดตัวก็ไม่มีได้ แต่ยืมเพื่อนข้างบ้านเพื่อซื้อนมให้ลูกกิน ดิฉันสามารถอดได้ แต่ลูกยังเล็ก ซึ่งเขาไม่สามารถทนได้เหมือนเรา ดิฉันอยากขอความกรุณาช่วยพิจารณาดิฉันด้วยถ้าได้เงินก้อนนี้มาดิฉันก็คงจะปลดหนี้ได้มาก ชีวิตคงดีกว่านี้ ได้โปรดต่อลมหายใจให้ดิฉัน และลูกต่อไปด้วยเถอะค่ะ บางคนถ้าไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้ว่าการไม่มีเงิน และมีหนี้รอบตัวที่เราไม่ได้ก่อขึ้นมาเองมันหนักหนามากแค่ไหน บางวันนั่งร้องไห้

เพราะคิดอะไรไม่ออก ท้อแท้ในชีวิตบางทีก็โทษโชคชะตา แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ช่วยพิจารณาชีวิตเล็กๆ 2 ชีวิตที่ไม่รู้จะพึ่งใครด้วยนะค่ะ ต่อลมหายใจให้ดิฉันได้อยู่เพื่อดูลูกเติบโต ถ้าทางนายหน้าต้องการข้อมูลหรือเอกสารอะไรก็สามารถบอกมาได้เลยค่ะ ดิฉันพร้อม และยินดี การบรรยายความรู้สึกทั้งหมดในครั้งนี้ก็เพื่อให้ทางท่านพิจารณา และเห็นใจแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างดิฉันที่ยอมลำบากได้เพื่อลูก อยากให้ลูกสบาย สุดท้ายนี้ขอความพระคุณเป็นอยางมากค่ะ ที่ให้โอกาสได้มาบรรยาย และอยากให้ท่ายช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ ดิฉันเดือดร้องจริงๆค่ะ ขอความกรุณาช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 09:55 101 views ,

sep-10331 พูดว่า:

เนื่องจากผมสั่งซื้อของทางเน็ตด้วยความอยากใด้ของผมๆ จึงสั่งซื้อทองหนักหนึ่ง บาท แล้วมันคนนั้นก้อไห้ผมเลือก ลายพอเลือกดั้ยแล้วมันก็บอกราคาผมมาว่าต้องใช้เงินดาวสามพันห้าแล้วผม ก็โอนไปไห้ด้วยความอยากดั้ยอยากมี เพื่อไม่ให้ใครมาดูถูกผม เพราะช่วงนั้นผมตกงาน เพราะทำงานใด้ค่าแรงไม่ครบแล้วผมก้อออกจากงานเก่าแล้วมาหางานทำไหม่ ผมหาสมัคงานจนไม่มีกะตังเหลือแล้วผมก้อเชื่อของร้านค้าจนติดหนี้ผมเครืยดมากๆ ค่าไฟก้อจะมามี แต่ เรืองที่ต้องใช้ แต่เงินผมก้อเริ่มเป็นหนี้มากขึ้นจนไม่มีทางออก ผมก้อหาสมัคงานจนดั้ยที่หางานยาก เพราะผมเรียนมาน้อยแล้วพอดั้ยงานผมดีจัยมากๆ คับ ที่ดั้ยงานพ่อทำเดือนแรกรับเงินเดือน แค่แปดร้อยกว่า บาท ยังไม่พอกินเลยคับ แล้วก็มี แต่คนมาทวงจนผมอาย แต่ผึ้ง เริ่มทำงานเองผมก็ยังไม่มี แต่ผมก็ทยอยหั้ยที่ระจ้าวจนไกล้หมดผมไม่ มีกินยังไม่เท่ารั่ย แต่ลูกผมต้องมีกิน แต่ผมก้อเลิกกับแม่ของลูกผมไปนานแล้วจนมีแฟนคนใหม่คบกันมาปะมานสองปี ผมเอาเงินที่เก็บร่วมกันมาผมเอาไปใช้จ่ายจนหมด แล้วอยู่เขาก้อถามว่าเงินเก็บเราไปไหนหมด เพราะผมไม่เคยบอกว่าผมตกงานจนกะทั้งต้องรีบหาเงินมาใว้ไห้เหมือนเดิมจนเจอไอคนที่ขายทองมันหลอกว่าดั้ยจิงดั้ยชัวผมก็เลยไปยืมเขามาสามพันห้านั้นแหละแล้วทองก้อไม่ดั้ยจนเป็นนี้ไม่พอใช้ และไม่เหลือเก็บ เพราะเงินเดือนผม แค่9000ผมเลยอยากใด้เงินมา เพื่อใช้นี้ เพราะผมโดนหลอกมาทางเฟสมากคับ ไห้โอนก่อนแล้วหายปิดเฟสไปเลยด้วยความอยากใด้ของผมเองโง่แท้ๆ ผมจึงจะมาขอกู้30000 เพื่อจะดั้ยเปนที่เดียว แต่ผ่อนใช้เปนเดือนนะคับ ขอแบบหมดต้นหมดดอกขอ โปรดพิจนาด้วยคับ ผมเดือนร้อนจิงๆ

sep-5875 พูดว่า:

อยู่อำเภอ ด่านขุนทด จังหวัดนคราชสีมา ผมมีความสนใจที่จะกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคับ ผมทำงานที่โรงงานจงเชอร์ จังหวัดระยองมาสองปีต้องการเงินทุนไปปิดบัตรเคดิตจำนวน 25000 จะส่งไห้หมดพายใน 12 เดือนแล้ว แต่นายทุนจะคิดค่าส่งรวมต้นกับดอกไห้หมดพายใน12เดือนคับ ท่าผมทำงานได้เยอะผมก็จะส่งมากกว่าที่นายทุนกำหนดของ แต่ละเดือนคับ งานของผมที่ทำค่อยข้างที่จะมั้นคงผลิตยางรถยนต์ส่งออกประเทศจีนรายได้ของผมรวมโอทีแล้วอย่าน้อย15000 ผมพักอยู่กับแฟนรายจ่ายของผมมี ค่าห่อง 3000 บาท ต่อเดือนรวมค่าน้ำค่าไฟ โดยประมาณ ค่างรถมอเตอร์ไซ 2200 บาท ต่อเดือน ส่งกลับบ้าน4000-5000ต่อเดือน รายรับของผมกับแฟน 2 คน 30000- 35000 ต่อเดือนคับ แต่ผมยังมีหนี้บัตรเคดิต 20800 บาท ที่ผมอยากจะกู้เงินจากนายทุนไปปิด เพราะผมเสียประวัสไปแล้วผมค่างส่งสองเดือนคับ เนื่องจากตอนปีใหม่ผมเอาเงินไปจ่ายหนี้ ธกส ให้พ่อกับแม่คับ เลยอยากหาเงินไปปิดบัตรเคดิตท่าเงินที่ผมกู้ผ่าน25000ที่เหลือผมจะเก็บใว้ใช้จ่ายคับ ผมขอความอนุเคราะจากทายทุนคับ ที่จะเอาเรื่องของผมไปพิจรณาเงินที่ผมขอกู้ผมขอขอบคุณที่ทายทุนทุกคนที่จะให้ผมกู้คับ