ดิฉันมีปัญหาทั้งเรื่องครอบครัวเรื่องของความรักเรื่องเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ กำลังทำงานป็นพนักงานขายเครื่องสำอางค์ อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ดิฉันเป็นลุกสาวคนโตแม่มีลุกสาวสองคนอีกคนนึ่งกำลังเรียนอยู่ ค่าเทอมของโรงเรียนแพงมาก ส่วนแม่พ่อทำงานก่อสร้างเป็นลุกจ้างคนอื่นได้วันล่ะ 400 บาท และตอนนี้ดิฉันก็มีลักสาวได้ 11 เดือน ก็ไม่สามาระเลี้ยงเองได้เนื่องจาก พ่อแม่ทางแฟนของดิฉันก็ไม่มีใครพร้อมจะเลี้ยง แม่ของดิฉันจึงเอาไปเลี้ยงเอง และดิฉันก็หาทำงาน ช่วยแบ่งเบาพาละแม่อีกแรงอยากกู้ดงินมาให้แม่มีเงินลงทุ่นขายของ เปิดร้านเล็กๆ พอได้รายได้เป็นวันๆไป ส่วนแฟนดฉันเคาก็เด็กกว่าดิฉันสองปีเคาทำงานได้เคาก็เอาไปเล่นบอลมวยจนหมดจนบ้างทีมาขอดิฉันก็มี ลูกเคาก็ไม่เคยพุดถึงสักนิด เคามี แต่ขออย่างเดียว ไม่เคยหาช่วยไม่เคยเก็บ ขอกู้และช่วยนี้ดิฉันก็เจอ แต่เรื่องแย่ๆ ทั้งโดนเคาหลอกมายืมโทรศัทพ์กับแหวนไป

เคาก็เอาไปขายหนี้ไปยุ ซึ่งด้วยความสงสาร และสนิทกันจึงยอมให้ยืมไป แต่เคากับหักหลังกันได้ และอีกเรื่อง ด้วยความที่อยากได้เงินมาเลี้ยงตัวเองให้แม่ ก็หาเงินกู้ในเว็บต่างๆ สุดท้ายก็โดนหลอก ไป 5000 ค่าธรรมเนียมค่าเอกสาร จบเลยค่ะ ชีวิต โทรไปยืมใครก็ไม่มีใครให้ จนได้รุ้จักกับพี่ที่ทำงาน พี่เคาก็บอกจะพาไปเอารายวัน ด้วยความที่ แม่ก็ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกของดิฉัน จึงไม่คิดอะไรมากก็เลยรีบกู้ทันที 5000 บาทให้แม่ 3000 ดิฉันก็เอาไว้ 2000 ตอนนี้ตังก็หมด แล้วไม่รุ้จะพึ่งใคร จึงไปเอารายวันกับอีกคนนึ่ง 2000 บาทนนี่ก็จะหมดอีกค่ะ ขอให้ท่านช่วยด้วย ลำบาก ทรมารจริงๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 10:15 97 views ,

sep-10333 พูดว่า:

กู้เงินจำนวน50,000 บาท ส่วนตัวดิฉันทำงานที่บริษัทเอกขนแห่งหนึ่งอยู่ที่ กทม เกี่ยวกับบัญชีเงินเดือนประมาณ30,000 บาท ดิฉันจำเป็นต้องกู้เงินจำนวนนี่ไปจ่ายค่าเทอมลูกทั้งสองคนเนื่องจากเงินเดือนดิฉันไม่พอ เพราะดิฉันจะต้องจ่ายค่าคอนโดที่เข่าอยู่ และจ่าค่ารับจ้างเลี้ยงเด็กอีกเดือนละ7,000 บาท และส่งเงินให้ทางมารดาอีก5,000 บาท ต่อเดือนเลยทำให้หมุนเงินไม่ทันในช่วงนี่จึงอยากจะขอกู้เงินจำนวนนี่มา เพื่อดำเนินการต่างๆ ที่ค้างอยู่ตอนนี่ต้องการจะจ่ายค่าเทอมลูกก่อน และที่เหลือจะเอาไปปิดบัตรเครคติจะนวน2บัตรจำนวนเงินประมาน30,000 บาท เพราะถ้าปิดแล้วสามารถจะทำธุระกรรมได้จึงจำเป็นต้องการปิดให้หมด เพื่อจะทำธุระกรรมได้ในอนาคตสาเตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครคิตตอนนั้นเนื่องจากดิฉันเรียนอยู่ และยังไม่รู้เท่าทันแฟนเนื่องจากแฟนบอกว่าให้ฉันทำบัตร เพื่อจะกู้เงินพอดิฉันทำบัตรผ่านแล้วได้เงินมา และเขาก็ไม่เคยจะช่วยผ่อนเลยดิฉันตอนนั้นก็ทำงานไปด้วย และเงินเดือนน้อยจึงทำให้ยังผ่อนไม่หมดถึงทำให้เป็นหนี้อยู่ทุกวันนี่บ้าง เดือนก็ผ่อนบ้าง บ้าง เดือนก็ไม่ได้ผ่อน เพราะตอนนี่ดิฉันมีลูก และภาระเพิ่มขึ้น แต่ตอนนี่เงินเดือนของดิฉันเพิ่มขึ้นแล้ว

sep-5878 พูดว่า:

ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินด่วนจากนายทุนทุกๆ ท่าน ตอนเดือดร้อนมากคะ เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้นอกระบบอยู่ 30,000 บาท ดอกรีอยละ20ต่อเดือนค่ะ ดิฉันทำงานอยู่ ที่โรงแรม ย่านวังบูรพา เขตพระนคร กรุงเทพ ทำอยู่ที่นี้10ปีแล้วค่ะ เป็นพนักงานทำความสะอาด เงินเดือน 13,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นก็ เพราะ เพื่อนค่ะ เพื่อนเดือดร้อนเรื่องเงินเลยขอร้องให้ไปค้ำประกันเงินกู้นอกระบบให้ ดิฉันเห็น เพื่อนต้องการเงินมากก็เลยตกลงค่ะ พอ เพื่อนรับเงินแล้วก็ออกจากงานไปเลยติดต่อไม่ได้ หนี้30,000 เลยต้องตกมาเป็นของดิฉันค่ะ นี่ก็5ปีแล้วค่ะ ที่ดิฉันจะต้องแทน ดิฉันอายุ44ปีมีลูก2คนค่ะ เลิกกับตั้งแต่ลูกคนที่2ตั้งท้องได้5เดือนเองค่ะ ดิฉันเคยมีบัตรเครดิตอยู่3ใบ ตอนนั้นดิฉันเขัามาทำงานปี2549ทำงานได้ปีกว่าๆ เพื่อนทำงานชวนไปทำบัตรเครดิตให้ เขาบอกจะจ่ายเองดิฉันก็เชื่อใจ เพื่อนตกลงทำให้ พอส่งมาได้ปี1 เพื่อนก็มาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ดิฉันส่งต่อสักพัก ก็ไม่ไหวตอนนั้นก็ยังเรียนกันอยู่เลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอดค่ะ ก็เลยไม่ได้อีกจนทุกวันนี้ค่ะ ช่วง5ปีมานี้ก็เจอ เพื่อนหลอกอีกค่ะ ดิฉันจึงอยากขอกู้เงินด่วนดอกถูกจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เพื่อมาลัางหนี้ดอกแพงๆ ดิฉันต้องทนจ่าย แต่ดอกเดือนละ6,000 บาท แต่ต้นยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ ค่าห้องอีก3,000 แต่ละเดือนแทบไม่พอใช้ค่ะ กลุ้มมากๆ ค่ะ ดิฉันเคยขอกู้ทางเน็ตโดนหลอกให้โอนเงินก่อนเสียไปอีก3,000 บาท เพราะอยากจะได้มาล้างหนี้ดอกแพงไม่คิดว่าเขาจะมาหลอกเราตอนนั้นดิฉันมีเงินอยู่3,400 บาท โอนให้เขาไป3,000ดิฉัน400 บาท ต้องค้างค่าเช่าห้องเดือนนี้อีกค่ะ ดิฉันกลุ้มมากค่ะ ไปขอยืมญาติพี่น้องก็ไม่ใครช่วยสักคนไม่รู้จะหันหน้าทางไหนแล้ว ดิฉันเคยคิดสั้นค่ะ แต่ทำไม่ได้ เพราะดิฉันมีหน้าที่ที่จะรับชอบคือ1ลูกของดิฉัน 2ดิฉันจะต้องใช้หนีให้หมดก่อน ดิฉันจึงมาขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านค่ะ เพื่อที่ว่าสักวันดิฉันจะลืมตาอ้าปากได้บ้าง ค่ะ ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้ แค่30,000 บาท ค่ะ หวังว่าท่านนายทุนจะเมตตากรุณาดิฉันบ้าง นะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างค่ะ