ทำงานในแผนกลูกจ้างของรัฐบาล ตอนนี้ปอประสพปัญหา เรื่องเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานที่กาญจนบุรี ด้านคอมพิวเตอร์ ตรวจสอบข้อมูลประชากร ใน อำเภอ ข้อมูลสุขภาพ ผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ชราภาพ พัฒนาการเด็ก ตั้ง แต่ เกิดถึง 5 ปี เนื่องจากค้างค่า เทอมลูกไว้ตั้ง แต่ปีที่แล้ว 18000 บาทค่ะ สงสารลูกมาก โดนครูฝ่าย ทะเบียนทวงถามเกือบทุกวัน ช่วงนี้เลยไม่อยากไปโรงดรียน ไปก็แอบคุณครูฝ่ายฯบ้าง วันไหนที่ คุณครูมายืนรับนักดรียนหน้า โรงเรียนหลบไม่ไก้ก็ต้อง ทำหน้ยิ้มสวัสดี เวลาทวงก็ทวงต่อหน้าเพื่อน เยอะๆอายเพื่อนมาก ดิฉันเอง ก็สงสาร จึงขอความกรุณา ด้วยฐานเงินเดือน 12000 บาทมีค่าใช้จ่ายประจำเดือน

  1.ผ่อนรถ4500 บาท 2.ค่าเเชร์1000 บาท 3.ค่ารถรับส่ง 2000 บาท 4.เงินให้ลูกไปโรงเรียนวันละ80 22วัน 5.เติมน้ำมันไปทำงานอาทิตย์ละ300 บาท มีเงินในบัญชีนิดหน่อยค่ะ ตอนแรกตัดสินใจ กู้เงินแบงค์ส่งเรื่องไปแล้ว กู้แค่ 10000นะค่ะ ตั้งใจว่าจะเอาไปตัดให้ก่อน มาเดือนนี้ทางคุณครูฝ่ายฯ โทรมาแจ้งเรื่องค่าเทอม ว่าให้เอาไปชำระ ภายในวันที่17 / 08 / 59 ถามกลับไปว่าครูค่ะ เป็นต้นเดือนหน้าได้ไหมค่ะ ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นครูที่โรงเรียน และสถานที่เรียนแท้ๆ ตอบกลับมาว่า ไม่ได้ค่ะ ทางโรงเรียนผ่อนผันให้นานแล้วถ้าคุณแม่ยังไม่พร้อมก็รบกวนช่วยด้วยนะค่ะ เพราะโรงเรียนเองก็ต้แงใช้เงินในการ ดำเนินไปให้คงอยู่นะค่ะ ดิฉันได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกแย่มากที่ครูพูดมา ก็เลยส่งเรื่องกู้แบงค์ ปรากฎว่าแบงค์แจ้งว่าต้องมีคนค้ำ2คน เพราะยอดเงินเดือนยังไม่พอที่จะกู้ยอด10000 บาทได้

ซึ่งดิฉันหามาเป็นเดือนเหมือนกันค่ะ ทุกคนต่างมีเหตุผลว่า ไม่สามารถค้ำให้ได้ เพราะไปค้ำคนอื่นไปแล้ว ว่าค้ำรถบ้าง ค้ำบ้านบ้าง ค้ำกู้รัฐบ้างให้ ลองคุยกับคนอื่นดูก่อนนะ เบื่อมากค่ะ ไม่แยากไปขอร้องใครเหมือนอะไรไม่รู้ค่ะ มองดูแล้วไม่มีค่าเลย ไม่ค้ำ ไม่ว่าทำไมต้องถามจะเอาไปทำอะไรแล้วจะไหวเหรอ คือ ว่าสอบแล้วค้ำก็ไม่มีปัญหา แต่หนี่เหมือนซ้ำพอซ้ำแล้วก็เดินผ่านเฉยๆไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ความรู้สึกที่ขอร้องให้ช่วยแล้วถูกถามอย่างสนใจเหมือนจริงใจสุดท้าย ก็กระทืบหน้าผากอย่างจัง อ่ะไม่เป็นไรหาไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเปียแชร์เลยแล้วกันไก้สักหน่อยก็ยังดี เปียไปสู้ดอกไม่ได้ ต้น1000 บาท ใส่ดอกไป990 บาท

คิดว่าสูงกว่านี้คงไม่มีอีกเเล้ว พวกใสดอกมา1050 บาท ช๊อก เป็นไปได้ แพ้ เลยหมดทาง นั่งทำงานอยู่ ก็เลยหาข้อมูลทางเน๊ตดู และ ได้ข้อมูงทางไลท์มานี่เเหละค่ะ มองดูมันเป็นปัญหาเล็กน้อย นะค่ะ แต่สำหรับดิฉันที่มีเงินเดืแนแค่นี้ และเลี้ยงลูกคนเดียว ขายเครื่องเงินเล็กๆน้อยๆ จึงอยากจะฝากเรื่องราวที่เป็นปัญหาในชีวิตที่ดิฉันเอง พยายามทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่ และบทความทั้งที่มาที่ไปของการใช้เงิน การใช้ชีวิต และ การระบายความอึดอัดในใจ เพื่อที่ทางท่านจะมอบโอกาส ด้วยการพิจารณา บทความของดิฉัน ด้วยนะค่ะ

รบกวนด้วยนะค่ะ เพราะไม่รู้จิงๆ จะหันหน้าไปพึ่งใคร เพราะทุกวันนี้ใครทุกคนก็ต้องเลือกตัวเอง และครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ที่กล่างมาข้างต้นเป็นเรื่องทุกข์ของดิฉันอย่างมาก ฝากท่านที่แานบทความนี้ช่วยพิจารณาเรื่องดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ ที่พิจารณา..

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 10:25 118 views ,

sep-10334 พูดว่า:

ขอใช้เงินด่วน15000 สามารถใช้คืนภายใน1เดือน คือ สิ้นเดือน ธันวาคม 2560 นี้ครับ ผมอายุ 37ปี ทำงานแล้ว บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แต่เนื่องด้วยสภาพทางการเงินตอนนี้ไม่ค่อยจะสู้ดี จึงรบกวนนายทุนทุกท่าน เห็นใจ และให้ความช่วยเหลือผมด้วย ผมต้องการด่วนมากจริงๆ เพื่อเอามาใช้สำหรับครอบครัว ในชีวิตประจำวัน และประกอบกับผมได้ไปยืมเงินจากคนรู้จัก และตอนนี้เขาได้มาทวงถามแล้ว ผมก็ไม่มีจะให้ เขาจะมาเอาเรื่องที่ทำงาน และอาจถึงตำรวจ ผมไม่มีหนทางที่จะหาที่ไหนได้แล้วจริงๆ และที่สำคัญคือผมติดแบล็คลิส ไม่สามารถไปกู้เงินจากแหล่งเงินกู้ในระบบได้ มี แค่ทางนี้ทางเดียวเท่านั้นที่จะสามารถหาเงินมาใช้จ่ายได้ ผมไม่อยากให้ที่บ้านรับรู้ว่าผมขาดสภาพคล่อง และหยิบยืมเงินจากคนอื่นมาใช้แบบนี้ กราบวิงวอนท่านนายทุนทั้งหลายได้โปรดเห็นใจช่วยเหลือผมด้วยนะคับ จะให้ผมทำสัญญาเงินกู้ก็ได้นะครับ ผมพร้อมจะทำ ขอดอกไม่แพงมากไม่เกินร้อยละยี่สิบพอสู้ไหว ตอนนี้ผมไม่มีเงินติดตัวเลย ถ้านายทุนทั้งหลายเห็นใจโปรดช่วยเหลือผมด้วยนะคับ สัญญาว่าจะใช้คืนตรงตามเวลากำหนด ขอบคุณล่วงหน้านะคับ สำหรับนายทุนที่จะให้ความช่วยเหลือผม..ขอบคุณคับ

sep-5879 พูดว่า:

อยู่เขตดอนเมือง จ.กรุงเทพดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินด่วนจำนวน25000 บาท ภายใน2 ชั่วโมงนี้เท่านั้นจากนายทุนทุกๆ ท่านนี้ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินภายในวันนี้เท่านั้นดิฉันเป็นพนักงานบริษัทเอกชนรับเงินอยู่9000เป็นรายเดือนอยู่จังหวัดนนท์บุรี ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่แล้วจะต้องจ่ายเขาภายในวันนี้ ซึ่งดิฉันพลัดเขามาหลายงวดแล้วจนดิฉันอยากจะปิดเครื่องหนี แต่ก็ทำไม่ได้แล้วหนี้ป้าคนที่ทำงานอีกแกก็ทวงรวมถึงเพื่ิอนดิฉันด้วยดิฉันละอายแก่ใจเหลือเกินนี่มาก็กลางเดือนแล้วจะเริ่มจ่ายงวดใหม่แล้วงวดเก่ายังหาจ่ายไม่ได้เลยดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครดิฉันมีลูกอีก1คน ซึ่งตอนนี้น้องเขาก็ป่วยบัตร30 บาท รักษาก็ยังไม่หายเลยส่วนแฟนดิฉันก็เป็นพนักงานบริษัทรับเงินเดือน10500 ซึ่งเงินเดือนออกก็ต้องจ่ายหนี้ของใครของมัน แต่ดิฉันจะจ่ายเยอะหน่อย เพราะเป็นหนี้หลายเจ้า โดยเฉพาะเดือนหนี้ยังไม่ได้จ่ายใครเลยจ่าย แค่เลี้ยงลูก แค่เลี้ยงลูกไป3500 แล้วก็ค่านมก็หมดแล้ว แต่หนี้บัตรเครดิตยังไม่ได้จ่ายใครเลย ซึ่งดิฉันจะขอกู้เงินจากท่านนายทุนไปจ่ายค่างวดที่ค้างไว้ก่อนแล้วก็ต้องจ่ายภานใน2 ชั่วโมงนี้ แต่ดิฉันยังหาไม่ได้เลยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้3% ต่อเดือนสัญญา2 ปีแล้วดิฉันจะเก็บเอาเงินส่วนที่เหลือจากเงินเดือนมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด