ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเงิน19,000 มา4ปี มีลูก 3คน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่บ้านที่สามีซื้อไว้ ซึ่งหย่าร้างกันไปนานแล้ว อยู่จังหวัดระยองค่ะ ตอนนี้ลูกเรียนปริญญาตรี 1คน ปวช.3 และม.5 กว่าจะส่งลูกๆเรียนมาจนถึงขนาดนี้เป็นหนี้มาตลอด เพราะเราตัวคนเดียวเรื่องการเป็นหนี้นั้นเป็นเรื่องปกติไปแล้วต้องคิดแบบนั้น เพราะไม่อย่างนั้นคงฆ่าตัวตายไปแล้ว คิดอย่างเดียวทำยังไงลูกที่เราให้เค้าเกิดมาจะไม่อด และได้เรียนหนังสือสูงๆจะได้ไม่ลำบาก ดิฉันกู้เงินนอกระบบมาจ่ายอันนั้นปิดอันนี้จนเป็นหนี้ประมาณ 150,000 ไปสมัครบัตรเครดิต ได้มาหลายใบก้อเอาไปใช้หนี้นอกระบบจนหมดทีนี้ก้อมาผ่อนบัตรแทนผ่อนไปสักระยะ ก้อเปนหนี้บัตรเพิ่มมาเยอะมากจึงไปเอาเงินนอกระบบมาจ่ายบัตรสุดท้ายเป็นหนี้ทั้งบัตร

และนอกระบบ แต่หนี้ทุกอย่างดิฉันจ่ายหมดไม่มีเบี้ยว เพราะคิดว่าเรากู้เค้าเราก็ต้องจ่าย ลูกๆก็คุยกันว่าเรียนจบจะต้องช่วยแม่ และครบครัวของเรา แต่ตอนนี้ถึงทางตันแล้วจริงๆ อยากหาเงินสักก้อนมาจ่ายหนี้ให้ทุเราลง พอดิ้นไปได้บ้าง เพราะหันหาทางไหนไม่ได้แล้วจริงจึงอยากขอกู้เงินประมาณ 100,000 บาท เพื่อปิดหนี้นอกระบบที่กู้เงินมา และบัตรที่ส่งสูง ขอได้โปรดพิจราณา ช่วยเหลือด้วยเถอะนะคะ ตอนนี้หาหยิบยืมใครไม่ได้เลยจริงๆ เพราะมันตันไปหมดแล้วได้โปรดพิจารณาด้วยเถิดค่ะ รับรองว่าจะคืนให้ตามเงื่อนไขทุกอย่าง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10346 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานอยู่ครับ ทำงานเป็นเชฟอ่ะครับ ได้เงินเดือนประมาณ27000 และเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่4ใบประมาณ80000 ผมอยากจะขอกู้เงินประมาณ80000 เพื่อเอาไปปิดบัตรเครดิตอ่ะครับ แต่อยากได้ดอกเบี้ยที่สมเหตุสมผล หรือไม่ขอร้อยละ3 หรือ5ต่อเดือน ช่วยพิจรานาด้วยนะครับ ถ้ากู้ผ่านผมสามารถใช้หนี้หมดภายในระยะเวลา1ปีครับ เพราะตอนนี้ผมจ่ายหนี้บัตรทุกเดือนจนไม่เหลือเงินใช้ ไหนจะค่าผ่อนคอนโดอีกเดือนละ9000 เงินไม่พอ บางทีก้ขอยืม เพื่อนร่วมงานบ้าง บางทีขอยืมพ่อบ้าง จนรุ้สึกระอายอ่ะครับ ผมไม่รุ้จะทำไงแล้วไม่อยากรบกวนที่บ้าน และ เพื่อนร่วมงานเกรงใจพวกเขาอ่ะครับ อีกอย่างผมจะชื้อบ้านไปกู้ธนาคารธนาคารแนะนำให้ผมปิดบัตรเครดิตก่อนถึงจะทำเรื่องกู้ชื้อบ้านได้ แต่มีคนแนะนำผมมาที่นี่เขาบอกว่าช่วยได้ผมก้เลยติดต่อเข้ามาขอความช่วยเหลืออ่ะครับ เพราะผมอยากได้บ้านจริงอ่ะครับ อยากชื้อเป็นเรือนหออ่ะครับ ตอนนี้ทางครอบครัวแฟนผมก้เร่งจะให้ แต่งงาน แต่ผมยังไม่พร้อม ยังไม่มีเงินเก็บเลย แฟนผมก้บ่นทุกวันจนผมเครียดไปหมด ผมก้พยายามจะเร่งปิดหนี้ให้หมดไวๆ จะได้ไปขอแฟน แต่งงาน พ่อแม่เค้าจะได้สบายใจอ่ะครับ

sep-5893 พูดว่า:

อยู่ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ดิฉันมีความจำเป็นต้องการขอกู้เงินจากนายทุน ทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันจะกู้มาใช้หนี้สิ้น และทำบ้านให้แม่ค่ะ ดิฉันทำงานอิสระค่ะ ทำงานเขียนแบบบ้านตก แต่งออกแบบภายในให้กับบริษัททุกทีทีติดต่อมาค่ะ หรือสถานะทั่วไป ดิฉันอายุ24ปี รายได้ต่อเดือนขั้นต่ำอยู่ทีเดือนละ20000 มีความจำเป็นต้องกู้เงินมาทำบ้านให้เสร็จ และหนี้อีก150,000 เพื่อใช่หนี้ทีท่างดิฉันไปค้ำให้ เพื่อนเกียวกับรถยนต์ทีต้องส่งงวดเดือนละ13,000ต่อเดือน จนดิฉันไม่สามารถนำเงินทีหามาได้จากการทำงานหมุนเวียนกับการสร้างบ้านได้เลยจะเหลือจากการส่งงวดรถก็ไว้เป็นค่าใช่จ่ายให้หลานสาว และครอบครัว เพื่อใช่จ่ายในบ้าน ดิฉันจึงขอความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่ายให้ความช่วยเหลือ หรือพิจารณาข้อความทีดิฉันส่งมาในคราวนี้ว่าดิฉันมีความจำเป็นต้องใช่เงิน และจึงต้องการกู้เงินมาปิดค่างวดรถทีไปค้ำให้ เพื่อน และทำบ้านให้เสร็จ ดิฉันจะขอกู้เงิน 300,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา 2 ปี ถ้าดิฉันมีเงินมากพอจะส่งให้มากเพือให้เหลือเงินทีกู้มา หรือให้น้อย ช่วยพิจารณา อมุมัติเงินกู้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกๆ ท่านอย่างยิ่งด้วยค่ะ ด้วยความเคารพค่ะ