เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในร้อยเอ็ด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอยู่ที่ ร้อยเอ็ด ตอนนี้มีปัญหาทางการเงินหนักมากต้องแบกรับภาระที่ไปยืมเงินนอกระบบเขามาเงินแทบไม่เหลือเลยตกเดือนมาต้องหาเงินไปใช้ดอกเบี้ยที่ยืมเขามาดอกเบี้ยร้อยละสิบไปกู้เขามา50000 เพราะตอนนั้นเดือดร้อนมากไม่รู้จะไปพึงใครมองไปทางใหนก็มืดไปหมดเงินที่กู้มานั้นต้องเอามาใช้จ่ายตอนนั้นแม่ก็ไม่สบายต้องใช้เงินด่วนจำนวนหนึ่งแล้วยังไม่พอลูกก็ต้องเปิดเรียนจ่ายค่าเทอมอีกมีลูกหนึ่งคนคะ ต้องผ่อนบ้านอีกเดือนละ7000เงินเดือนออกมา แต่ละเดือนใช้จ่ายแล้วแทบไม่มีเงินเลยเงินยืมที่ยืมมาเขาต้องหักเอาดอกก่อนส่วนที่เหลือจากส่งดอกเบี้ยพอเหลือบ้าง เพราะเขาเอาบัตรเอทีเอ็มที่ทำงานไว้ค่ะ ถ้างั้นเขาก็ไม่ให้ยืม เพราะถ้าไม่ทำแบบนี้เขาก็ไม่ให้ยืมเงินด่วนมาประมาณหกเดือนต้องแบกรับภาระที่ยืมใช้ดอกเบี้ยเขาตอนนี้ก็หมุนไม่ทันเลย

เพราะติดหนักที่ส่งดอกเบี้ยร้อยละสิบ เพราะเงินที่ยืมมาไม่ยากให้พ่อแม่รู้ก็ต้องทนรับบ้างครั้งก็ท้อแท้กับงานที่ทำ เพราะหาเงินมาแล้วไม่เหลือก็คิดอยูว่ามันจะมีวันที่ดีกว่านี้มั้ย เพราะต้องเลี้ยงพ่อ และแม่ดิฉันเป็นลูกคนสุดท้องไม่กล้าพูดให้ใครฟังหรอกคะ ปัญหา เพราะกลัวพ่อแม่ไม่สบายใจ เพราะตั้ง แต่ แต่งงานมาก็ออกทำงานมาตลอดแทบไม่ได้หยุดเลย เพราะคิดว่าจะหาเงินที่ใหนมาใช้นี้นอกระบบร้อยละสิบที่ยืมมาห้าหมื่นมันก็คิดไม่ออก เพราะเงินมันก็มากพอสมควร เพราะตอนนี้ก็ไม่มัเงินเลยพึงกลางเดือนเงินก็หมดแล้วค่ะ หมดหนทางจริงขอฝากพิจารณาด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ต้องทนใช้เงินดอกร้อยละสิบ เพราะไม่รู้จะหากู้เงินที่ใหนมาคืนเขาเลยมืดแปดด้านขอความกรุณาพิจรณาช่วยเหลือหน่อยนะคะ หากได้เงินจำนวนนี้มาคิดว่าคงจะช่วยชีวิตดิฉันจะไม่ลำบากเท่าไรคะ ขอความเห็นใจด้วยเถิดคะ ลำบากมากขอบคุณมากคะ ที่ฟังความลำบากของดิฉัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10370 พูดว่า:

อายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานขับรถร่วมอยู่บริษัทหนึ่งทำงานมาได้ 5-6 เดือนแล้ว ตอนนี้ต้องการนำเงินก้อน เพื่อมาซ่อมรถแล้วเป้นทุนในการทำงานต่อไปครับ รายได้ต่อเดือนหลังจากหักค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 20000-25000 ต่อเดือนครับ ก่อนหน้านี้ผมขายเสื้อผ้าออนไลน์อยู่ แต่เนื่องด้วยเศรษฐกิจไม่ดีทำให้ค้าขายขาดทุนมาตลอดจนต้องเลิกแล้วมาทำงานขับรถอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ครับ ส่วนตัวไม่มีบัตรเครดิต หรือบัตรเงินสดอะไรทั้งสิ้น เพราะไม่เคยทำ หรือยื่นทำแล้วก็ไม่ผ่าน หนี้ในระบบบูโรเลยยังไม่เคยมีครับ มีหนี้ส่วนตัวอยู่ประมาณ 3 หมื่น บาท ค่าใช้จ่ายก้มีค่ารถที่ต้องผ่อนตกเดือนละ 7 พัน ค่าห้อง 4 พัน บาท ต่อเดือน ค่ากินตกเดือนละ 4-5พัน การทำงานก็ต้องออกค่าใช้จ่ายเองก่อนในการเติมแก้สทำงานทุกวันเลยต้องใช้ทุนค่อนข้างเยอะต่อเดือน แล้วณ ตอนนี้รถที่เอาไว้ใช้ทำงานได้เกิดอาการเสียขึ้นมา ต้องทำการซ่อมอีก เลยทำให้ต้องการเงินทุนมาซ่อมรถแล้วทำงานต่อไปนะครับ ผมต้องการเงินก้อนประมาณ 3-5 หมื่น ยินดีชำระดอกเบี้ยตาม แต่นายทุนเสนอ ชำระทุกเดือนภายในระยะเวลา 1 ปีครับ อายุขนาดผมหางานค่อนข้างยากแล้วครับ สำหรับบริษัท ผมจึงอยากทำงานนี้ต่อไปครับ

sep-5920 พูดว่า:

อยู่อ.ทุ่งศรีอุดม จ.อุบลราชธานี ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ จ.ชลบุรีผลิตอะไหล่รถยนต์ อายุงาน 5ปี อยู่แผนก QAตรวจสอบคุณภาพชิ้นงานตาม Spec.ลูกค้า ดิฉันอยากจะขอกู้เงินนายทุน 70000 บาท คะ ต้องการใช้เงิน 70000คะ ใช้ทำบุญตักบาตรไห้พ่อ เดือน เมษายนนี้คะ ถ้าเหลือดิฉันจะปิด เงินดอกร้อยละ10ที่โรงงานคะ และหนี้บัตรเครดิตด้วยคะ รายได้ต่อเดือน 18000-23000 แต่รายจ่าย ส่งทางบ้าน ค่างวดรถไหญ่ การที่เปนหนี้ งานที่โรงงานรายเดือนชนเดือน ช่วงงานเยอะก็โอเคหน่อยบวกับเศรษฐกิจช่วงนี้แย่กว่าทุกปีคะ เดือนไหนไม่พอ ก็ต้องยืมทำไห้เปนหนี้เรื่อยมา พอถึงคราวจะใช้เงินเปนก้อน เลยไม่มี ถ้าได้เงินก้อนนี้มาผ่านเรื่องงานบุญพ่อไป ดิฉันจะเอารถไหญ่ไปรีไฟแนนบวกจะเบิกเงินกองทุนคืน ท่านนายทุนคะ ขอ แค่ผ่านช่วงนี้ไปได้คะ หลังเดือนตุลาคม ดิฉันก็จะเบิกเงินกองทุนเลี้ยงชีพได้ ประมาณ 70000 อยากได้ดอกร้อยละ 5คะ ถ้าถึงกำหนดเบิกกองทุน ดิฉันจะนำมาคืนท่านคะ ทำที่โรงงาน ก็เดือนชนเดือนคะ ส่าวโบนัสสิ้นปีก็ได้ประมาณ 50000-70000 ขอ แค่ผ่านช่วงวิกฤตินี้ได้