ตอนนี้มีปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนักมากค่ะ คนในบ้านก็ไม่ค่อยมีเงินเท่าไหร่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ค่ะ อีกอย่างตอนนี้ไม่อยากรบกวนท่านค่ะ ท่านก็มีปัญหาเยอะมากเหมือนกัน ทุกวันต้องมานั่งเครียดค่ะ ว่าจะทำยังไงกับปัญหาเรื่องเงินของตัวเองใน แต่ละวัน ตอนนี้กำลังขายของออนไลน์ด้วยค่ะ ต้องใช้ทั้งเงินลงทุน ค่าส่งค่าของแล้วก้ค่าอืืนๆอีกเยอะเลยค่ะ จะไม่ลงทุนก็ไม่ได้ไม่งั้นก็คงไม่มีเงินค่ะ เรียนไปขายของไปเหนื่อยเหมือนกันค่ะ แต่ก็ต้องทำค่ะ ส่วนตอนนี้เป็นหนี้พี่ที่สนิทกันค่ะ 15,000 บาท

พี่เขาต้องรีบใช้เงินค่ะ เราก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะตอนนี้เราก็ไม่มี อีกิย่างถ้าไม่รีบคืนก็กลัวจะมองหน้ากันไม่ติดค่ะ ไม่รู้จะหาทางออกยังไงดี แล้วยังมีที่เคยโดนโกงจากการไปกู้ออนไลน์การโดนโกงจากลูกค้าบางคน ประมาณรวมๆแล้วก็เป็นหมื่นอยู่ค่ะ อายุเราก็ค่อนข้างน้อย ไม่รู้ตะไปหาเงินมาจากไหนนอกจากทางนี้แล้วค่ะ ดิฉันเป็นคนมีญาติไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ค่ะ อีกอย่างคือไม่อยากรบกวนเขาด้วย ส่วนเรื่องเงินตอนนี้ดิฉันสนใจกู้เงิน 25,000ค่ะ อีก5,000จะใช้ลงทุนกับร้านต่อเพื่อตั้งตัวต่อไป และนำเงินมาคืนท่านค่ะ ในส่วนนี้ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ3-5ต่อเดือนแล้ว แต่ท่านจะพิจารณาค่ะ ถ้าหากไม่สามารถกู้กับท่านได้ดิฉันก็ไม่ทราบว่าจะสามารถพึ่งใครได้แล้วค่ะ เพราะดิฉันในตอนนี้มีท่านเป็นที่พึ่งผู้เดียวแล้วค่ะ ดิฉันไม่สามารถไปหายืมจากคนอื่นได้แล้วค่ะ เพราะที่ผ่านๆมา เจอ แต่คนโกง คนฉวยโอกาสหากินกับคนเดือดร้อนทั้งนั้น

จากคนที่เดือดร้อนอยู่แล้ว กลายเป็นเดือดร้อนมากเข้าไปใหญ่ จะขอบพระคุณมากหากท่านมีความกรุณาอนุเคราห์ช่วยดิฉันในส่วนนี้ เพราะดิฉันไม่สามารถหาเงินคืนเขาได้ทันจริงๆ มืดแปดด้านมากๆค่ะ อย่างไรก็ตามกรุณารับความเดือดร้อนของดิฉันไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10380 พูดว่า:

ทำอาชีพเป็นครู อยู่รร.แห่งหนึ่ง รายได้ประมาณ 17,000 บาท เงินจะออกทุกวันที่ 2 ของเดือน ถ้าตรงเสาร์ อาทิตย์ ก็เลื่อนออกไป ผมต้องการเงิน 30,000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ เพื่อน เพราะว่าถึงกำหนดใช้แล้ว แต่ตอนนี้ผมยังหมุนเงินไม่ทันเลยเนื่องจาก พ่อผมเส้นเลือดในสมองแตก ต้องเข้าผ่าตัด ซึ่งมันมีค่าใช้จ่ายมากมายตามมา ทั้งค่าแพมเพิต ค่าคนเฝ้าไข้ ค่าน้ำมันในการไปดู ค่าใช้จ่ายในบ้านอีก แล้วค่าจิปาถะ ทำให้ผมต้องไปยืมเงิน เพื่อนมาใช้จ่ายก่อน แต่ผมก็จ่ายดอกให้ เพื่อนนะครับ แต่ตอนนี้ เพื่อนต้องการเงินคืนแล้ว แล้วต้องเป็นเงินก้อนเลย จริงๆ เพื่อนต้องการใช้เงินวันที่ 10 ธันวาคม นี้ แต่ผมยังหาเงินไม่ทันจริงๆ ผมเลยตรงพึ่งเวปนี้ให้ช่วยหานายทุนที่ไม่โกง และไม่เอาเปรียบคนที่เดือนร้อนจริงๆ ครับ และอีกอย่างหนึ่งที่ผมจำเป็นต้องใช้เงิน เพราะตอนนี้ผมกำลังดำเนินการเรื่องกู้บ้าน มันก็เลยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นในการดำเนินการ แล้วมาบวกกับ เพื่อนต้องการเงินคืนอีก มันเลยทำให้ผมไม่สามารถหาเงินก้อนได้ทันครับ ผมเลยืยากหาเงินก้อน 30,000 (สามหมื่น บาท ) ผมสามารถจ่ายดอกเบี้ย ได้ร้อยล่ะ 3-5 % ผ่อนประมาณไม่เกิน 1 ปี ครับ ผม

sep-5929 พูดว่า:

อยู่ หินกอง สระบุรี ทำงานบริษัท อายุ 48 เงินเดือน 40000 โสด อยู่คนเดียว เงินเดือนผ่าน ธ.ออมสิน มีเงินกู้กับออมสิน ATM ฝากเขาไว้ เอาเงินไปรักษาแม่ 70000 กู้ชื้อบ้านผ่าน ธอส. กำลังผ่อนรถมือสองกับ ธนชาต ต้องการ และตอนนี้ได้เอารถไปฝากเต้นท์รถไว้ 40000 เพราะใช้เงินไปรักษาแม่ กับพ่อ ต้องการปรึกษา นายทุนปล่อยเงินกู้ท่านไดที่ จะปล่อย ต้องการ 50000-100000 บาท อยากไปเอารถออกมาใช้ เพื่อติดต่อธุระ และปิดนอกระบบ 10/เดือน เหลือไว้ใช้นิดหน่อย ขอแบบทำสัญญาเงินกู้ที่ถูกกฎหมาย ดอกเบี้ยไม่แพงมาก คำนวนผ่อนเปนงวดรายเดือน เพราะมีเอกสารครบ งานมั่นคง บปช ทะเบียนบ้าน อยู่หินกอง หนองแค สระบุรี ทั้งหมดไม่ต้องกลัวจะเบี้ยว หรือ ลาออกงานหนีไปอยู่ที่อื่น เพราะไม่เอาอนาคตที่เหลือมาโกงเงิน และให้โดนฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลนะครับ เพียฝ แค่ช่วงนี้ พ่อแม่ และญาติๆ พี่น้อง แกตัว โรคภัยไข้เจ็บถามหา จึงจำเปนต้องคว้า เงินนอกระบบ ในระบบ มาช่วยเหลือพวกเขาไปก่อน จึงอยากให้นายทุนทุกท่านที่เงินเหลือใช้ ได้พิจรณา ยื่นมือมาช่วยเหลือให้หลุดจากช่วงความลำบากในช่วงนี้ และยินดี จะทำงาน เพื่อผ่อนหนี้ทีเหลือ ต่อไปให้หมด ยินดีให้เอกสารทีมี และทำตามเงื่อนไขที่ถูกต้องครับ