อายุ 17 ปีค่ะ ต้นเดือนกันยายน ครบ 18 ปีบริบูรณ์ เรียนด้วยทำงานด้วยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เรียนแค่วันอาทิตย์ ทำงานจันทร์-เสาร์ จะเรียนต่อ ปวส. ปีหน้าค่ะ จะเรียนเฉพาะวันอาทิตย์เหมือนเดิมค่ะ ตอนแรกทำงาน แต่เพิ่งออกงานมา 1เดือน จะหาเงินเก็บเป็นค่าใช้จ่ายตอนสมัครเข้าเรียน เพราะพ่อแม่ไม่ส่งค่ะ พ่อแม่หย่าร้างแยกทางกันเมื่อ 3-4ปีที่แล้ว พ่อแม่มีครอบครัวใหม่แล้วค่ะ พ่ออยู่ชลบุรี แม่อยู่สมุทรปราการ แต่แยกกันอยู่ ตอนแรกอาศัยอยู่กับตายายที่บ้านเกิด จ.น่านค่ะ แรกๆเครียดมากเรื่องพ่อแม่ เลยเริ่มเหลวไหล ย้ายไปอยู่บ้านแฟนตั้ง แต่อายุ 15 ปี ก็มีแฟนช่วยส่งเรียน และมีน้าที่ช่วยส่งจนจบ ม.3 แล้วไปต่อ ปวช. ก็เรียนไม่จบ เพราะค่าใช้จ่ายเยอะมาก

บวกกับอายุน้อยต่างจังหวัดหางานยาก เลยต้องลาออกมาหาเงินใช้เอง รับจ้างทำสวน ทำนาบางครั้ง คบกับแฟนคนนั้นได้ 2ปี เพิ่งเลิกกันปีที่แล้ว ตอนนี้อยู่กับแฟนใหม่ค่ะ คบกันได้ 1ปีแล้ว จนถึงปัจจุบัน ไม่เคยขอเงินครอบครัว มา 3ปีแล้ว เลยชวนแฟน มาทำงานที่สมุทรปราการด้วยกันค่ะ เพิ่งมาได้ 3เดือน ยังตั้งหลักไม่ค่อยได้ เลยยืมเงินญาติของแฟนมาใช้จ่ายค่ารถ ค่ามัดจำห้อง ซื้อของเข้าห้อง ค่าใช้จ่ายระหว่างหางาน และรอเงินเดือนออก ตอนนี้อยู่จ.สมุทรปราการ ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการค่ะ ดิฉันเพิ่งออกจากงานขายกาแฟ ค่าแรง 300 ค่ะ ทำพาสทาม ออกมา 1เดือนแล้ว เพราะไม่สบายลางานติดต่อกัน 3 วัน เนื่องจากเป็นผื่นลามที่ขาลามหนักมาก หมอนัดไป เพื่อเจาะเลือด ดูอาการ และฉีดยา 3 วัน พอถึงวันไปทำงานปรากฎว่าโดนไล่ออก ตอนนี้ยังไม่ได้งานใหม่ เพราะยังไม่ ครบ 18บริบูรณ์ โรงงานเขาไม่รับ ตอนนี้มีแค่แฟนที่ทำงานคนเดียวค่ะ เดือนนี้รายได้น้อยลง เพราะดิฉันไม่ได้ทำงาน เดือดร้อนนิดหน่อยค่ะ ต้องการกู้เงิน 15,000 บาท ค่ะ ไปจ่ายค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ 3000 และนำไปคืนญาติแฟนค่ะ

เพราะยืมมา 3 เดือนแล้วเขาเริ่มทวงแล้วค่ะ ไม่รู้จะไปยืมใคร เพราะทางบ้าน ญาติๆ ฐานะกลางๆ ไม่มีใครกล้าให้ เพราะเขาเห็นว่ายังเด็ก แต่ไม่เคยเป็นหนี้ที่อื่นนะคะ ยืมแค่ญาติแฟนเขาไม่คิดอกเบี้ยค่ะ แต่โอนคืนให้เดือน 1000-2000 บาท อยากได้ดอกเบี้ยสักร้อยละ 3-5 บาทค่ะ ขอความกรุณาช่วยรับพิจารณาด้วยนะคะ จำเป็นจริงๆค่ะ ขอบพระคุณค่ะ ปล.เงินที่ดิฉันต้องการจำนวนนี้ดิฉันสามารถใช้คืนรายเดือนได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10381 พูดว่า:

เป็นนักศึกษาตอนนี้จำเป็นต้องจ่ายค่าเทอม และหนี้สินที่เคยยืมมา 7000 บาท งานก็เริ่มแย่ ยิ่งเรียนอีก ที่บ้านก็ลำบากค่ะ สงสารที่บ้าน ชีวิตมีปันหามากค่ะ ไม่มีทางออกเลย เปนเด้ก แต่ต้องมารับผิดชอบหาเงินเยอะแบบนี้ ค่าหอก้ยังไม่ได้จ่ายค่ะ เดือนละ3000 บาท ค่าเทอม 8000 บาท จะหาเงินเปนก้อนแบบนี้ก้หาไม่ได้ค่ะ เปนหนี้สินก็เปนกับเจ้านาย และ เพื่อนค่ะ ตามทวงตลอดจนเงินจะกินข้าวไม่มีแล้วค่ะ เก็บได้ก็ผ่อนเจ้าหนี้หมดมีนิดมีหน่อยก็ต้องให้เครียดมากเลยค่ะ บอกที่บ้านก็ไม่ได้สงสารที่บ้านค่ะ ไม่อยากให้มารับ รู้ปันหาแบบนี้ที่บ้านก็มีปันหาค่ะ พ่อกับแม่เลิกกัน พ่อมีแฟนใหม่ไม่เคยส่งเสียเราสัก บาท ค่ะ มี แต่แม่ที่ส่ง แม่ก้ลำบากทำงานก้ได้เงินน้อยยิ่งตอนนี้ค่าครองชีพแพง เงิน แค่100-200แปปเดียวก้หมดค่ะ ลำบากมากค่ะ ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย เคยหยุดเรียนมาแล้วรอบนึง เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมค่ะ ท้อมากชีวิตถ้าคืนหนี้สินหมดคงจะดีกว่านี้ได้มีเงินเหลือเกบบ้าง จากการทำงานถ้าดิฉันได้ ดิฉันจะขอกู้ 100ละ2ค่ะ สันยา1ปี แล้ว แต่กรุณาค่ะ ว่ายังไง แต่รบกวนช่วยด้วยนะค่ะ เงินอาจจะน้อยสำหรับบางคน แต่มันเยอะมากค่ะ สำหรับฉัน ฉันอยากจะกู้ประมาน20000ค่ะ ถ้าน้อยกว่านี้ก้ได้ค่ะ ขอ แค่ผ่อนหนักเปนเบาสักนิดก้พอค่ะ

sep-5930 พูดว่า:

อยู่อ.บ้านฉางจ.ระยองคะ ทำงานอยู่บริษัทญี่ปุ่นคะ อยู่แถวอมตะนิคมบ่อวินทำงานมา10ปีแล้วคะ เงินเดือน10930+ค่าโอที+เบี้ยขยันสวัสดิการรวม18000-19000 บาท คะ ตอนนี้ดิฉันกำลังต้องการหาเงินทุน เพื่อมาประกอบอาชีพเสริมมาเป็นทุนขายของ แต่ทำเรื่องยื่นกู้กับทางธนาคารหลายแห่งก็ไม่ผ่าน เพราะเคยมีประวัติล่าช้า และหนี้เสีย แต่ก็ได้ทำการชำระคืนหมดแล้วตอนทำการยื่นกู้ซื้อบ้านคะ แต่ก็ยังไม่สามารถยื่นกู้อย่างอื่นได้คะ เลยทำให้หมดโอกาส และพลาดอะไรดีๆ ไปหลายอย่างคะ ดิฉันจึงอยากจะขอโอกาส และความข่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านคะ ดิฉันต้องการกู้เงินไปลงทุนเป็นจำนวน50000 บาท คะ ดิฉันสามารถชำระคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3%คะ และสามารถผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือนในระยะเวลา1ปีครึ่งคะ และในช่วงประมานปลายปีนี้ดิฉันก็สามารถที่ขอกู้รีไฟแน้นท์บ้าน เพื่อขอกู้เพิ่มเติมได้คะ ซึ้งอาจจะสามารถที่จะชำระเงินต้นคืนได้คะ และในช่วงสิ้นปีก็จะมีโบนัสประจำปีคะ เพื่อที่จะมาช่วยในการชำระหนี้ได้อีกช่องทางหนึ่งคะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ และขอโอกาสดีๆ จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อที่จะช่วยในพิจารณา และอนุมัติวงเงินในการให้กู้ยืมเงินให้กับดิฉันด้วยคะ ดิฉันขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ