กู้เงินกับเราได้แน่นอน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แถมยังใช้เอกสารที่สะดวกสบายไม่เยอะไม่ยาก เราบริการเงินด่วนให้คุณได้ทันทีร้อยละ 3 บาทต่อวันเท่านั้น โทรมาหาเราได้เลยนะครับ ติดต่อหาคุณบัวขาว เพื่อทำการยื่นเรื่องขอกู้เงินได้ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง มีเงินมากพอที่จะทำให้คุณได้รับเงินด่วนสบายสบายอย่างแน่นอน ติดต่อหาผมแล้วเดี๋ยวเลขาของผมจะรับโทรศัพท์แทนผมครับ สามารถโทรมาสอบถามได้เลยนะครับผม IP: 180.183.61.32

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 00:15 8,049 views , ,

sep-10383 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทตำแหน่งหัวหน้า Qc ตรวจสอบคุณภาพต่างๆ เงินเดือน20,000 บาท รวมโอที สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะแม่ป่วยหนักต้องหาเงินมารักษา ดิฉันจึงลองสมัครบัตรเครดิตดู เพราะต้องใช้เงินหลายแสน เพื่อรักษาแม่ป่วย เพราะเงินเดือนของดิฉันไม่พอรักษา ปรากฎว่าบัตรผ่านจึงได้นำเงินที่ได้มารักษาแม่จนหมด ซึ่งตอนนี้แม่ก็หายดีแล้ว แต่ภาระที่ต้องใช้หนี้บัตรทุกเดือนจะต้องจ่ายประมาณ18,000 บาท ต่อเดือนแทบไม่เหลือไว้ใช้จ่ายไม่ชนเดือน บางเดือนก็ไม่พอต้องมีหยิบยืม เพื่อนร่วมงานจนบางวันรู้สึกท้อแท้กับโชคชะตาของดิฉัน เพราะเป็นหนี้บัตรทั้งหมด6ใบ สินเชื่ออีก 4 ธนาคารรวมแล้วทั้งต้น และดอกเบี้ย 500,000 กว่า บาท คือดิฉันอยากรวมหนี้ทั้งหมดที่มีไว้จุดเดียวค่อยๆ ผ่อนส่ง เพราะต้องหาส่งให้แม่ใช้ทุกเดือนจะได้ไม่เดือดร้อนมาก ดิฉันต้องการเงินมา เพื่อปิดหนี้บัตรทั้งหมด ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ2%ต่อเดือน สัญญา8ปี รวมต้นรวมดอกเบี้ย แต่ขอส่งเป็นงวดๆ /เดือน เช่นต่อเดือนประมาณ 5,000-6,000 บาท แต่ไม่เกินเจ็ดพัน บาท ดิฉันคิดว่าดิฉันก็พอที่จะสู้ทำงานใช้หนี้ เพื่อแม่ต่อไปได้ ทุกวันนี้ทำงานไปก็เครียดเรื่องหนี้สินที่เกิดขึ้นบางครั้งก็เคยคิดสั้น แต่ถ้าดิฉันท้อแม่ดิฉันจะอยู่ยังไง ดิฉันขอความกรุณาพิจารณาเรื่องของดิฉันด้วยน่ะค่ะ ถ้ากู้ผ่านดิฉันจะตั้งใจทำงานส่งคืนให้เร็วที่สุดค่ะ ถ้าเดือนไหนพอมีเหลือเยอะอาจจะส่งคืนให้มากค่ะ

sep-5932 พูดว่า:

อยู่ อ.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ดิฉันทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ดิฉันอยากขอนายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันต้องการใช้เงิน เพื่อไปปิดหนี้สินของดิฉัน จำนวน 20,000 บาท ที่ดิฉันมีหนี้สิน เพราะดิฉันได้ทำการเล่นแชร์ และเสียดอกของบ้านต่างๆ พอดิฉันเริ่มเสียดอก และเล่นแชร์ต้องส่งรายวันแล้วดิฉันไม่สามารถหาเงินได้ตรงเวลา เพราะมันเป็นรายวัน จนตอนนี้ดิฉันได้หาเงินกู้จนทุกทีมี แต่ดาวร์รถ ซึ่งดิฉันอยากมีหนี้ แค่ที่เดี่ยวจึงไม่อยากดาวร์รถกลัวภาระเยอะ ดิฉันทำงาน รปภ. ได้เงินเดือน 9,000 บาท ต่อเดือน เงินที่ได้มา ต้องจ่ายค่าเช่าห้อง 1,500 ค่าน้ำค่าไฟ และของใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และดิฉันยังต้องงส่งเงินให้แม่กับพ่อดิฉันใช้ทุกๆ เดือนเดือนละ 3,000 บาท เงินที่ออกจึงไม่พอใช้หนี้ที่ดิฉันก่อขึ้นมา ซึ่งปัจจุบันนี้แฟนของดิฉันช่วยกันทำงานหวังรอเงินออกที่จะใช้หนี้ แต่ก็ไม่สามารถใช้ได้หมด เพราะทุกๆ เดือนเราต่างมีภาระหน้าที่ต้องดูแลครอบครัวถึงมีเงินไม่มากพอที่จะใช้หนี้ได้ ดิฉันอยากขอความกรุณาจากนายทุนทุๆ ท่านได้โปรดพิจรณาเรื่องของดิฉัน และอนุมัติให้ดิฉันกู้เงินจำนวนนี้ได้ เพื่อไปปลดหนี้ที่มีอยู่ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกท่านค่ะ