มาเห็นเว็บไซด์ siamloaning.com นี่แหล่ะครับ ที่ให้เขียนเรื่องราว เผื่อจะมีผู้ใจบุญท่านใดจะช่วยผม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีอาชีพค้าขายทำสลัด และก๋วยเตี๋ยวลุยสวนส่งขายตามตลาด และตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งครับ อีกงานที่ผมทำคือประสานงานหาผู้ลงทุนที่จะสนใจมาลงทุนในโครงการต่างๆ ส่วนนี้ผมจะมีรายได้จากค่าคอมมิสชั่น ซึ่งงานผู้ประสานงานนี่แหล่ะครับ ที่ทำให้ผม และครอบครัวผมต้องเดือดร้อนอย่างหนัก เพราะงานไม่เป็นไปตามที่คาดคิด คือไม่ออกตามกำหนดแล้วก็เลื่อนออกไป ซึ่งทางผม และครอบครัวที่มีค่าใช้จ่ายต่อเดือนเช่น ค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรอิออน และอื่นๆอีก

ทำให้รายได้ที่เข้ามาจากการค้าขายไม่พอกับค่าใช้จ่าย จึงทำให้ผมตัดสินใจกู้เงินรายวัน และนั้นคือการผิดพลาดครั้งใหญ่ แรกๆก็ส่งได้ เพราะมีคิดว่ามีเงินเก็บอยู่บ้าง แล้วงานที่ประสานไว้ก็คงจะไม่ยืดออกไปนาน แต่แล้วก็ไม่เป็นดังคิด งานก็ไม่เข้า รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับยังคงเท่าเดิม ซึ่งผมต้องจ่ายรายวัน วันละ 6500 บาท ขณะที่ขายของได้วันละ 2500-3500 บาท

นั้นคือเท่ากับว่าผมต้องเอาเงินเก็บมาจ่ายเพิ่ม นานวันเข้าเงินที่เก็บไว้ก็เริ่มหมดแล้วก็ไปหาหยิบยืมจากทางอื่น จนมันกลายเป็นปมที่มันพันกันจนแกะไม่ออก ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงที่เคยช่วยเหลือกันต่างก็พากันออกห่าง จนไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปพึ่งใคร คือมันตันไปหมด จากครอบครัวที่เคยมีความสุข ตอนนี้มี แต่ความทุกข์ จากที่ลูกได้ไปโรงเรียนทุกวันก็ได้ไปบ้างขาดบ้างเนื่องจากพ่อกับแม่ไม่มีเงินจะให้ลูกไปเรียน พอทุกข์มากเข้าไม่มีทางออก ถึงขั้นภรรยาผมถึงกับชวนกันกินยาฆ่าตัวตาย ซึ่งผมกับลูกก็ได้ขอร้องไว้ เพราะคิดว่าก็น่าจะพอมีทางออกบ้าง จนมาเห็นเว็บไซด์ siamloaning.com นี่แหล่ะครับ ที่ให้เขียนเรื่องราว เผื่อจะมีผู้ใจบุญท่านใดจะช่วยผม และครอบครัวให้พ้นจากนรกไปได้บ้าง ทุกข์จริงๆครับ ทุกข์จนไม่รู้จะบอกกับใครยังงัย ยอมรับเลยครับ ว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตครั้งสำคัญ ผมค่อยๆมาคิดว่าถ้าผมสามารถที่ออกจากระบบรายวันได้ และมาจ่ายเป็น รายเดือน ชีวิตครอบครัวผมคงจะดีขึ้นได้มีเวลาหายใจ และได้ความสุขของครอบครัวกลับคืนมา ผมขอร้องล่ะครับ พอจะมีนายทุนผู้ใจดีท่านใดที่พอจะช่วยผมได้บ้างมั้ยครับ ซึ่งผมต้องการกู้ 1-2 แสน บาท พร้อมสามารถที่จะชำระดอกเบี้ย ได้ร้อยละ3 ต่อเดือน อยากจะได้มาปิดหนี้รายวัน จริงๆครับ

ขอความกรุณานายทุนผู้มีเมตตาทั้งหลายนะครับ ช่วยผมหน่อยนะครับ ผมจะไม่ลืมบุญคุณท่านเลย ผมคิดว่าถ้าออกจากระบบรายวันได้ผมก็สามารถที่จะมีชีวิตที่จะต่อสู้ และทำงานหาเงินมาชำระหนี้ สินของท่านๆทั้งหลายได้ ขอความอนุเคราะห์ และได้โปรดพิจารณาด้วยนะครับ เพราะนี่คือที่พึ่งสุดท้ายที่จะทำให้ผม และครอบครัวได้มีชีวิตดำเนินต่อไปครับ ขอบพระะคุณมากๆครับ ขอรับรองว่าเรื่องราวที่เขียนมาเป็นความจริงทุกประการครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 00:45 84 views ,

sep-10386 พูดว่า:

ทำงานอยู่บริษัทเอกชนค่ะ เงินเดือน 30,000 บาท อายุงาน 12 ปีแล้วค่ะ (รวมค่าคอมมิชชั่นแล้ว) บาท แต่มีภาระค่าบัตรเครดิต ค่าห้อง ค่ากยศ. ค่าใช้จ่ายให้พ่อกับแม่ ปกติค่าใช้จ่ายพอทุกเดือน แต่มา2-3เดือนที่ผ่านมา ทางบริษัทได้เปลี่ยนนโยบาย การจ่ายค่าคอมมิชชั่นใหม่ ทำให้เงินเดือนได้น้อยลดลงไปเกือบหมื่น จึงไปหยิบยืมเงิน เพื่อนมาใช้จ่ายเกือบจะ 20,000 บาท แล้ว แต่เงินเดือนยังได้รับน้อยอยู่ เลยอยากไปกู้สินเชื่อของธนาคารต่างๆ แต่ดิฉันติดเครดิตบูโร จึงไม่มีสถาบันการเงินไหนอนุมัติ ***ตอนสมัยเข้างานใหม่ๆ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่ตอนนี้ทยอยจ่าย ปิดบัตรไปหลายใบแล้ว (เข็ดกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแล้วค่ะ ) แต่ตอนนี้อยากหากู้ยืมเงินมาใช้คืน เพื่อนก่อน เพราะไม่อยากเสียคำพูด ไม่อยากเสีย เพื่อน ******ดังนั้น ดิฉันจึงอยากจะหากู้เงิน จำนวน 20,000 บาท ยินดีจ่ายดอกเบี้ย ร้อยละ 3% ต่อเดือน และผ่อนชำระคินให้5-6 เดือน พร้อมดอกเบี้ยค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-5935 พูดว่า:

อยู่ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ จ.กรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความต้องการให้ขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้สร้างบ้านให้ย่า ตอนนี้ทางครอบครัวกำลังมีปัญหาโดนไล่ที่อยู่อาศัยที่อยู่มา 70 กว่าปี ไม่มีการจ่ายเงินค่าชดเชยในการรื้อถอนบ้าน(เจ้าของที่บอกว่าอยากได้ก็ให้ไปฟ้องร้องค่าเสียหายเอาเอง) ตอนนี้ย่าของดิฉันก็เหมือนไม้ใกล้ฝั่ง จะให้ย้ายไปอยู่ที่อื่นท่านก็ไม่ไป ดิฉันกับป้าปรึกษากันว่ากู้เงินสร้างบ้านให้ท่าน ดิฉันอายุ 31 ปี ทำงานเป็นพนักงานสาธารณสุข(รพ.แห่งหนึ่ง) อยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร งานเกี่ยวกับการบริการประชาชน ส่วนตัวดิฉันทำงานตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ เงินเดือน 12,000 บาท (โอทีนอกเวลา เดือนละ 5000-6000 บาท และรับงานข้างนอกเดือนละ 5,700 บาท ไม่ใช่งานประจำ) การกู้เงินสร้างบ้านหลังนี้ ดิฉันได้กู้ร่วมกับป้า ราคาบ้านที่จะสร้าง 200,000 บาท แต่นายหน้าบอกว่า ดิฉันกับป้ากู้เกินได้ 400,000 บาท ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไปได้ 50% แล้ว เหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกครั้ง นายหน้าบอกดิฉันว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรกดเงินสดทั้งหมด 110,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ดิฉันเรียนจบ และได้ออกมาอยู่ข้างนอก ทำให้การใช้เงินของดิฉันต้องจ่ายไปกับค่าเช่าห้องพักเดือนละ 2,500 และให้เงินเดือนย่าเดือนละ 3,000 บาท จ่ายค่าใช้จ่ายในบ้านให้ย่าทั้งหมด ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนละ 9,300 บาท (ไม่มีโอที) จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 3,500 บาท ตอนนั้นดิฉันก็ค่อย ๆ ประคับ ประคองมาเรื่อย ๆ ใช้เงินเดือนชนเดือนตลอด จนทำให้บางเดือนเงินไม่พอใช้ ต้องหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบให้อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกถึงอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะกู้เงินสร้างบ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3-5% ต่อเดือน สัญญา 4 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้เงินสร้างบ้านมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด