อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นนักศึกษาชั้นปีที่4 มีฐานะปานกลาง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ได้รายจ่าย ประจำเดือน5000 บาท พอใช้ได้ตลอดทั้งเดือน แต่เนื่องจาก เกิดปัญหา ไปทำโน๊ตบุคของเพื่อนพัง และเพื่อนก็ไม่ยอมต้องการให้ซื้อใหม่ให้ แต่เงินไม่พอ ตอนนี้ทำพังมาสามวัน พยายามหาเงิน เพื่อจะชดใช้ และมีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องจะหาแหล่งกู้เงิน 15000 บาท บาท เพื่อนเอาไปใช้คืน เพราะถ้ามีเวลามากว่านี้คงจะคืนได้ทัน ต้องการดอกเบี้ย ร้อยละ2-3ต่อเดือน เพราะตอนนี้ไม่สามารถบอกกับพ่อแม่ได้ เพราะถ้ารู้ ท่านจะไม่ฟัง

และอาจจะ ไม่ให้เรียนต่อเนื่องจากท่านไม่ชอบปัญหาแบบนี้ จึงมีความจำเป็นอย่างมาก ที่ต้องการเงินเพื่อนชดใช้ และอาจจะชดใช้ได้คืน ภายในไม่กี่เดือน แต่ตอนนี้มัน เร็วเกินไปจึงหาเงินจำนวนนี้ไม่ทัน มีความจำเป็นอย่างมาก ที่จะขอความกรุณาในส่วนนี้ เพราะตอนนนี้รู้สึกหมดหนทาง จึงเสริสหาทางเน็ตมาเจอ เลยมาขอความช่วยเหลือ ตอนนี้เครียดมาก และอยากจบปัญหานี้จึงจำเป็นอย่างมากที่จะขอความช่วยเหลือ ณ เวลานี้ เพราะมันจำเป็นจริง กลัวมันจะไปบอกแม่ กลัวจะไม่ได้เรียน กลัวเสียอนาคต จึงจอความกรุณาจริงๆที่ให้พิจารณาช่วยผมด้วยถ้าผมได้รับความช่วยเหลือ

ผมสัญญาผมจะคืนเงินทั้งหมดให้ เร็วที่สุดผมขอให้ผ่านจุดนนี้ไปได้ เพราะตอนนี้ไม่มีกะจิต กะใจทำอะไรเลย เครียดมากอยากผ่านไปให้ได้ หวังว่า พี่คงจะเข้าใจ และให้ความกรุณา ช่วยเหลือให้ผมผ่านจุดนี้ไปหน่อยนะครับ ผมสัญญาถ้าได้มาผมจะทยอยคืน และไม่บิดเบี้ยวเงินทุก บาท ที่ได้มาครับ ขอความกรุณณาด้วยนะครับ ผมอาจจะเขียนน้อยไปหน่อย แต่ผมต้องการความช่วยเหลือจริงๆนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 01:15 1,344 views ,

sep-10389 พูดว่า:

ดิฉันอยู่ มัธยมศึกษาปีที่ 6 มีความจำเป็นอยากได้ตังค์400000 ไป เปิดธุรกิจคะ ตอนนี้อายุ 18 คะ มีรายได้คะ ร้านอาหาร แล้วก็ขายของ รวมๆ เดือนละ 9000-10000 สนใจทำไงคะ ดิฉันสามารถคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน ภายไหน2 เดือนได้ ดิฉันจะหามาคืนให้ไวที่สุด เพราะดิฉันจะส่งตัวเองเรียน มหาลัย ด้วยคะ คณะวิศวะ ค่าหอ ค่ากิน กลัวจะ ไม่พอ พ่อแม่ของดิฉันก็มีหนี้บ้าน ตอนนี้ก็ช่วยกันทำงานอยู่คะ อยากจะได้มาต่อทุน ดิฉันอยู่กับตากับยาย และน้องคะ น้องอยู่ ป.4 ก็อยากจะลด ภาระพ่อกับแม่บ้าง คะ ค่าอยู่ค่ากินตากับยาย ด้วย แล้วก็ค่าไฟ หลายๆ อย่างคะ ซึ่งดิฉันจะเข้า มทส คณะวิศวะ อะคะ ขอเอาเงินมาต่อทุน ส่วนนี้คงดีขึ้นคะ เพราะไม่รู้จะกู้ยืมใคร ญาติพี่น้องก็ไม่มีคะ เลยต้องหากู้เงิน ถ้าขายของ ได้ดิฉันจะรีบนำมาคืนตามกำหนดที่ตกลงไว้เบยนะคะ โปรดรับพิจารณาด้วยคะ ดิฉันอยากจะ ล้างหนี้ ให้แม่ แล้วก็เป็นทุนตัวเองด้วย คะ หวังว่าจะเห็นใจนะคะ ดิฉันมีคืนแน่คะ ถึงอายุ แค่นี้ ขอบคุณที่อ่านนะคะ ขอบคุณคะ โปรดติดต่อมาหน่อยนะคะ

sep-5938 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้ซื้อบ้านให้พ่อที่ต่างจังหวัด บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่พ่อดิฉันชอบมาก ดิฉันอายุ 46 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดยโสธร เกี่ยวกับการรับออกแบบภายใน ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง QC ตรวจสอบแบบต่างๆ เงินเดือน 29,000 การกู้บ้านหลังนี้ ดิฉันได้กู้ร่วมกับพี่ชายของดิฉัน ราคาบ้าน 1,600,000 แต่นายหน้าบอกว่า ดิฉันกับพี่ชายกู้เกินได้ 1,900,000 ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไป 50 %แล้ว เหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ นายหน้าบอกดิฉันว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 160,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว พอดีฉันเรียนจบปริญญาตรี ดิฉันก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้ ดิฉันอยู่กับพี่ชาย พี่ชายเป็นคนส่งให้ดิฉันเรียนตั้งแต่เด็กจนโตค่ะ พอดิฉันเริ่มทำงานพี่ชายดิฉันก็ขอเดือนละ 4000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ 1000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 10500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด