ดิฉันโดนหลอก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ให้เอารถไปจำนำกับเค้า แต่พอดิฉันจะไถ่รถกลับคืนมา ดันไม่สามารถที่จะถอนได้ มิจฉาชีพบอกว่าให้เอารถไปได้ก็ต่อเมื่อเราต้องโอนเงินไป เราก็เลยจำเป็นที่จะต้องโอนเงินไปให้มัน พอโอนเงินไปแล้ว กลับไม่ได้รถแถมมันยังปิดเครื่อง ไม่ให้เราติดต่อหามันได้ มันชื่อ ศิริพร ตริเกษร เตือนๆ กันด้วยนะคะ ใครที่โดนแกงค์นี้หลอกมาเหมือนกัน รบกวนติดต่อ [email protected] IP: 171.101.136.194

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 01:35 535 views ,

sep-10391 พูดว่า:

บ.ขนส่ง รับชื้อการเกษตร หาผู้ร่วมทุน ปริมาณมาก ไม่จำกัด และ ชัด เจน ..เรา รับชื้ออ้อย และรับ โควต้า เปิดลาน 15 จุด ..อ้อยเข้า ลานวัน ละ 100 ตัน เฉลี่ย เราให่ท่านร่วมทุน เรารับชื้อเงิน สด เงิน ออกทุก วันที่ 7,21 เชื่อถือได้ ล้าน % เรามีพนักงาน ชั่ง ท่านจรวจสอบควาทถูกต้อง แล้วจ่ายเกษรกร ตามจริง เป็นตัน เราตีเช็ค พร้อมดอกเบี้ย เราขนถ่ายให้ และทำสัญญาชื้อขายกับท่าน จนหมดฤดู อ้อยเข้าเข้าเราวันละ 1000 ตัน ท่านจ่ายเกษตรกร เราจ่ายเช็คท่านทุกวัน พร้อมดอกเบี้ย (เช็คสั่งจ่ายหลัง วันที่ 7,21) ทุกวัน ท่านนำคนของท่านตรวจสอบได้ เราให้ ท่าน ร้อยละ 5 บาท (ยอดวัน/วัน) ผมเป็นข้าราชการ ชี 8อนาคตอีกไกลอายุ 48 เงินเดือน5 หมื่นกว่า ทรัพย์สินมีมูลค่าเกิน เงินที่ท่านจ่าย (เซนสัญญาทุกวัน) เราจะทำร่วมกับท่านทุกๆ ปีไม่ทิ้งกัน ผมสัญญาปัญหาเรากู้แบงค์ไม่ทัน และคำว่าข้าราขการ มูลค่าทรัพย์จากทำธุรกิจ แบบสุจริตทำมานาน เราไม่สามารถเป็น ผจก .ได้ ทั้งแฟน ..เรามีชื่อเสียงสังคม ตำแหน่งอื่นๆ ที่ได้รับการันตี ความชื่อสัตย์ เราต้องการเงินที่ได้สร้างกองทุนช่วยคนจน และช่วยเหลือพระที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบตามสายหลวงปู่มั่น เราการันตรี ด้วยความชื่อสัตย์ทางสังคม และคนยอมรับในชื่อเสียง และ คนเกรงใจ แต่เราโดน เครดิต บรูโร จ่ายค่างวดช้า 60 วัน และ ได้ปิด บช.ไปแล้ว แค่ช่วง ปัญกาน้ำท่วมเงินนอนก้อนใหญ่ แค่นั่น ปกติ ปิด บช. และ เรายื่นกู้ไม่ผ่าน งง สาเหตุข้าราชกาารเงินเดือนเหลือน้อย แต่บัญชีเดินระบบจากการรับเกมางาน ชาวบ้าน รับงานต่อ บริษัท และทั่วไป แต่ก่อนเราคิด แต่ขนรถผม หัวลาก พ่วง 10 คัน หางลาก 10 หาง แมคโคยกอ้อย 2 คัน เราเสียดาย เงินที่จะหายไปจากอ้อยมหาศาลคิดว่า จะขนกับยก อย่างเดียว เราได้รับความเห็นใจจาก โรงงานรับชื้อช่วยโรงงาน ที่จริง โรงงานจะให้เครดิต คู่ค่า แต่เราพึ่งเข้าไป อยาก มีนายทุน ร่วมจ่ายดอก แบบไม่สูญล้าน% และเราสัญญา ท่านจะทำธุรกิจกับเรา ตลอดไป มีข้าว อ้อย มันสำปะหลัง . แต่..ทุกอย่าง ที่ท่านได้รับจากกำไร ขอท่านช่วยทำบุญในกองทุน . เจตนา ช่วยเหลือคนจน ชื้อที่ให้คนจนเข้าโครงการที่เราทำขึ้น และในอนาคตเขาไม่จน และสร้างวัดช่วยพระที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ สายกรรมฐาน และช่วยเหลือสังคมที่เดือดร้อน และคนดี ทำดี แต่ไร้โอกาส เราทำจริง ๆ และเราเอารายได่บางส่วนสร้างศูนย์ ฝีกสมาธิ ให้คนทุกๆ คนไม่เลือกศาสนา ชาติไหน ฟรีทุกๆ อย่าง เพราะสมาธิทำให้คน มีธรรม เขาเรียกว่า ธรรมในกายตน ในตัวเอง ออกมา และเขาจะช่วย คนอื่นต่อไป … ถ้าท่านมีเงิน และใจบุญ มารวมทุนกับเรา … เราได้โควต้า มา เพราะเจตนานี้ จริง …..

sep-5941 พูดว่า:

อยู่อำเภอ วัฒนาาคร จังหวัดสระเเก้ว เขต2ครับ กะผมมีความต้องการขอความอนุเคราะห์ เพื่อขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากตอนนี้ครอบครัวผมตกอยู่ในความลำบากมากครับ ต้องช่วยครอบครัวหาเงินใช้หนี้ครับ กะผมอายุ 21 ปี ปัจจุบันทำงานอยู่บริษัทเเห่งหนึ่งครับ อยู่ที่ จังหวัดปราจีนบุรี ทำงานเกี่ยวกับการฝ่ายควบคุการผลิตครับ อัตราเงินเดือนอยู่ที่ 12,000 บาท ต่อเดือน เนื่องจากครอบครัวได้ทำการกู้เงิน 30,000 เพื่อสร้างบ้านครับ เเละเงินกู้ธนาคารอีก40,000 ซึ่งเเต่ล่ะเดือนเงินเดือน กะผมก็หมดไปกับค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ทั้งค่าห้อง เเต่ล่ะเดือนก็อยู่ที่ 2,000 บาท ค่าอาหารก็ตกอยู่วันล่ะ150 บาท ครับ ค่ารถก็เดือนล่ะ3,000 บาท เงินที่เหลือก็ส่งให้ครอบครัวใช้ได้เล็กน้อยครับ ซึ้งก็ยังไม่พอที่จะช่วยครอบครัวใช้หนี้ได้ตามกำหนดครับ ทำให้ต้องเสียดอกเเพงครับ ฐานะทางบ้านผมตอนนี้ค่อนข้างเเย่ครับ ซึ่งผมกับน้องก็หมดโอกาสที่จะศึกษาต่อมหาวิทยาลัย เพราะไม่มีทุนที่จะเข้าศึกษาต่อครับ ณ ปัจจุบันนี้พ่อผมต้องรับจ้างรายวันเพียงคนเดียว เพื่อหาเงินจ่ายดอกเบี้ยครับ ท่านก็เริ่มจะเเก่ขึ้นทุกวันเริ่มจะทำงานไม่ค่อยจะไหวเเต่ต้องอดทนฝืน เพื่อหาเงิน กะผมก็พยายามมติดต่อขอกู้เงินจากเว็บไซต์ต่างๆ เเต่ก็ไม่มีวี่เเว่วจะกู้เงินมาใช้หนี้ให้ครอบครัวได้ครับ กะผมจึงได้มาขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน ได้โปรดพิจารณาอนุมัติการกู้เงินครั้งนี้ เพื่อจะใช้เงินส่วนนี้ ได้ใช้หนี้ให้กับครอบครบครัวครับ กะผมขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ