ตอนนี้ทำงานเป็น พนง บริษัทอยู่แถวๆพระราม2 กทม ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนสุราษฎร์ธานีครับ อำเภอเมืองฯ มีพี่น้องทั้งหมด4คนชายทั้งหมดครับ เกิดปัญหาด้านการเงินมาตั้ง แต่ปลายปี58ครับ เนื่องจากพ่อป่วยเป็นเบาหวาน และมะเร็งตับจึงต้องเข้ารับการผ่าตัดขาทั้งสองข้างทิ้ง เพราะแผลเริ่มเน่า และป้องกันแผลลุกลามส่วนอื่นในร่างกาย พี่น้องทั้งหมดจึงรวบรวมไปจ่ายค่าผ่าตัดทั้งหมด 165,000 บาท

แต่รวบรวมเงินได้เพียง34,000 บาท ผมจึงกู้เงินบริษัท60,000 บาท ทยอยจ่ายเดือนละ10,000 บาท ส่วนที่เหลือได้ไปกู้นอกระบบร้อยละ20 บาท ตอนนี้เงินเดือนผมก็หนักไปกับดอกร้อยละ20ทุกเดือนจึงต้องการหาแหล่งเงินกู้ ประมาณ 300,000 บาท ดอกไม่เกินร้อยละ5 ขอผ่อนเดือนละ 5,000-7,000 บาท เพื่อจะได้ปิดยอดหนี้ที่มีอยู่ แล้วขอผ่อนจ่ายที่เดียว ผมทำงานจันทร์ถึงเสาร์ วันอาทิตย์ก็ไปซื้อของสำเพ็งไปส่งขายที่สุราษฎร์ธานี ตามorder ที่ญาติๆฝากให้ไปซื้อมา กำไรก็เดือนละ 2,000-3,000 บาท

พอที่จะได้ใช้จ่ายในเดือนนั้นๆ ส่วนเงินเดือนที่ได้รับก็หมดไปกับดอกเบี้ยเงินกู้ นอกระบบ และค่าเช่าห้อง จึงจะขอความอนุเคราะห์ และพิจารณาจากนายทุนทุกๆท่าน ขอความช่วยเหลือเพื่อแก้ปัญหาในครั้งนี้ด้วยครับ (จะรักษาการผ่อนชำระให้ตรงครบทุกๆงวดครับ )

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 4, 2020 01:45 3,378 views ,

sep-10392 พูดว่า:

ผมต้องการกู้เงิน เพื่อที่จะนำไปปิดบัตรเครดิต และเงินกู้นอกระบบที่ดอกร้อยละ10ต่อเดือน ตอนนี้ผมเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่ที่50000 และหนี้นอกระบบอยู่100000 บาท ผมต้องจ่ายบัตร และเงินกู้13000ทุกเดือนทำให้เงินไม่พอใช้บางเดือนไม่มีเงินจ่ายดอกเงินกู้เขาก็จะคิดเป็นเงินต้นไปเลย ผมจึงเป็นหนี้เพิ่มขึ้นบางเดือนเงินก็ไม่พอจ่ายค่าห้องต้องหายืมคนอื่นมาใช้จ่ายก่อน ตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก ผมต้องการกู้150000ดอกร้อยละ3-4ต่อเดือน ผมทำงานอยู่ชลบุรี เป็นพนักงานบริษัท ตำแหน่งพนักงานฝ่ายผลิต ตอนนี้รายรับอยู่ที่22000-23000ถ้ามีโอทีมากก็จะรับเพิ่มมากขึ้น บริษัททำเกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์ สาเหตุที่ผมเป็นหนี้ เพราะช่วงเศรษฐกิจไม่ดีบริษัทไม่มีโอทีเงินเดือนก็ได้น้อยทำให้เงินไม่พอใช้ต้องกู้เงินมาใช้ทุกเดือนจากเงินไม่กี่ บาท มันก็เพิ่มขึ้นเลื่อยๆ หนี้ก็เพิ่มขึ้นเลื่อยๆ ต้องการกู้เงิน เพื่อใช้หนี้ทั้งหมด และเป็นหนี้ที่เดียว และดอกเบี้ยไม่แพง ถ้าดอกเบี้ยร้อยละ3-4ทุกเดือนผมพอจ่ายไหวพอโบนัสออกผมจะเอาโบนัสมาจ่ายต้นให้หมดเร็วที่สุด ตอนนี้ผมเดือนร้อนมากทำงานก็ไม่มีความสุข เพราะเป็นหนี้มาก ผมต้องการความช่วยเหลืออย่างมากช่วยเหลือผมด้วยนะครับ เดือดร้อนมาก

sep-5942 พูดว่า:

อยู่ในจังหวัดเลย กระผมมีความต้องการกู้เงิน. ไปลงทุนเป็นตัวแทนจำหน่ายขายของครับ กระผมอายุ. 19. ปี. เป็นเด็กซิ่วอยากมีรายได้. กระผมต้องการขอกู้ในจำนวน 20000 บาท . เพื่อไปลงทุนครับ . กระผมไม่มีรายได้อยู่บ้านเฉยๆ ทางบ้านก็ไม่พอใช้ครับ . กระผมจึงอยากหารายได้เสริมครอบครัว. กระผมจึงมาขอกู้ เพื่อไปลงทุนครับ . ขอความอนุเคราะห์ด้วยครับ จากนายทุน เพื่อการพิจรณา ผมสามารถผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยได้ครับ . ถ้ากู้ผ่านกระผมขอใช้ทั้งต้นทั้งดอกครับ . แต่ผ่อนเป็นรายเดือน. อนุมัติการยืมเงินด้วยครับ . ขอบคุณครับ