ตอนนี้ดิฉันไม่ได้ทำงานค่ะ เพราะแม่ป่วยบ่อย ปวดหลัง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี  ไม่สามารถเลี้ยงลูกให้ดิฉันได้ค่ะ ก็เลยต้องลาออกจากงานบริษัทค่ะ ออกมาขายของชำ และอาหารตามสั่งค่ะ ทำมา 2 ปีแล้วค่ะ หลังจากออกงานมารู้สึกว่าเราจำเป็นต้องใช้เงินมากกว่า ค่าเล่าเรียนลูก ค่ารักษาตัวแม่เองค่าใช้จ่ายภายในบ้าน และเงินลงทุนขายของค่ะ ดิฉันเห็นว่าเงินไม่พอใช้ก็เลยไปลงทุนสมัครขายของออนไลน์ขายทุกอย่าง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จค่ะ เงินก็ไม่พอใช้อยู่ดี ก็เลยไปขอกู้นอกระบบมา 60,000 บาท ค่ะ เพื่อมาลงทุนซื้อของเข้าร้าน

และใช้จ่ายครอบครัว และต้องผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ที่แม่เข้าไฟแนนซ์ไว้ค่ะ ผ่อนเดือนละ 1,550 บาท 12 งวด และแม่ก็ไปกู้เงินกองทุนหมู่บ้านมา 30,000 บาท ผ่อนเดือนละ 1,425 บาท ค่ะ หนี้ทุกอย่างของแม่ดิฉันเป็นเป็นคนใช้หนี้แทนแม่ค่ะ ไม่อยากให้แม่เครียดค่ะ พ่อก็ทำงานรับเหมาก่อสร้างตอนนี้ก็ตกงานค่ะ ส่วนสามีทำงานอยู่ค่ะ เงินเดือนก็แค่ 12,000 ค่ะ ต้องผ่อนรถยนต์ ผ่อนรถเดือนละ 6,900 บาท ส่วนเงินที่เหลือก็เอาไว้ใช้จ่ายบางส่วนค่ะ ดิฉันเลี้ยงพ่อกับแม่ตัวเอง เพราะไม่มีงานอะไรทำ และก็พ่อกับแม่สามีอีก ลืมบอกค่ะ ว่าตัวเองมีลูก 2 คนค่ะ ก็เลยรู้สึกเหนื่อยค่ะ เครียดมากกลัวจะไม่มีเงินเลี้ยงครอบครัวค่ะ ดิฉันจึงอยากหาเงินมาลงทุนขายของ และเป็นค่าใช้จ่ายครอบครัว เอาไปใช้หนี้บางส่วนให้มันลดลงบางจะได้เบาลง ดิฉันต้องการเงิน 60,000 บาท ค่ะ

เพื่อมาใช้หนี้บางส่วนค่ะ ดอกร้อยละ 3 ได้ไหมค่ะ ดิฉันต้องการเงินเลี้ยงครอบครัวค่ะ และต้องการใช้หนี้ให้แม่ ถ้าท่านกรุณาช่วยเหลือครอบครัวดิฉัน ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10410 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เกี่ยวกับงานขาย ตอนนี้เป็นหนี้บัตรอีอน ยุเมะ พรอมิส และ หนี้ธนาคารออมสินอยู่ ลำพังเงินเดือนก้เดือนชนเดือน หมุนเงินแทบไม่ทัน มีความจำเป็นต้องการใช้เงิน 30,000 บาท เพื่อไปจ่ายชำระหนี้ให้กับแม่ ที่แม่ไปกู้ยืมเงินคนอื่นมา เพื่อมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้พ่อ เพราะพ่อป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว ต้องผ่าตัดใช้เงินหลายหมื่น แม่ต้องไปกู้เงินเขามา ร้อยล่ะ 15 ต่อเดือน เพื่อมาจ่ายค่ารักษา และค่าโงรพยาบาลให้พ่อ เขาต้องการให้จ่ายก่อนสิ้นปีนี้ หาเงินไม่ทันจริงๆ ตอนนี้ร้อนใจมาก ไม่รู้จะหันไปพึ่งใคร ลำบากมากจริงๆ ตอนนี้ เพราะแม่ก็มาป่วยเจ็บออดๆ แอ้ดๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวไข้ เพราะเป็นโรคเบาหวานอยู่แล้ว ต้องกินยาทุกวัน ร่างกายก้ไม่แข็งแรง ทั้งพ่อทั้งแม่ต่างก็ทำงานหนักไม่ไหวแล้ว นอกจากรับจ้างทำงานทั่วไปวัน 200-300 บาท และไม่มีรายได้เสริมอะไร จึงอยากจะหาเงินมาใช้หนี้ให้กับแม่ ต้องการเงิน เพื่อชำระหนี้ที่เหลือทั้งหมดให้กับแม่ ต้องการหากู้เงินนอกระบบจำนวน 30,000 บาท ที่สามารถผ่อนจ่ายชำระเป็นรายเดือนได้ ที่ดอกเบี้ยถูกๆ ไม่แพงมากร้อยล่ะ 3-5% ต่อเดือน ขอผ่อนชำระ แค่ 12 งวด เพราะคิดว่าคงมีกำลังผ่อนชำระได้

sep-5959 พูดว่า:

พักอยู่แถวลาดพร้าว กทม. คับ ผมอยากกู้เงินไปใช้หนี้ค่าอุปกรณ์ก่อสร้างที่ค้างทางร้านไว้ และไปไถ่รถคืนด้วยคับ ตอนนี้ส่งดอกไม่ไหวแล้วจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่า แม่ผมมีเงินเก็บอยู่ก้อนนึง พอดีไปซื้อที่ดินกับคนรู้จักกัน เพื่อจะสร้างบ้าน ทางแม่ผมก้อได้จ่ายเงินไปครึ่งนึง แล้วอีกครึ่งจะจ่ายตอนทำบ้านเสร็จ แต่ไม่ได้ทำสัญญาอะไรเลย เพราะความเชื่อใจ พอแม่ผมสร้างบ้านไปได้สักพัก อยู่ๆ เจ้าของที่ก้อมาเอาที่คืน มาโกงไปแบบหน้าด้านๆ ของที่แม่ผมไปเครดิตมาจากทางร้านมันก้อไม่ให้เรา มันบอกอยู่ในที่มัน ใครจะเอาอะไรออกไปไม่ได้ทั้งนั้น ชาวบ้านข้างเคียงรู้เข้าก้อมี แต่คนประณามว่าทำไมถึงทำกับแม่ผมแบบนี้ ผมต้องเอารถกระบะที่ยังผ่อนอยู่ไปจอดจำนำ ดอกร้อยล่ะ10 ได้เงินมา 80000 เอาไปใช้หนี้ส่วนนึงให้กับทางร้านค้า ยังเหลืออีก 60000 กว่า บาท ตอนนี้ผมทำงานได้เดือน 23000 แถบไม่เหลือกินใช้ต่อเดือน ลำบากมากๆ เลยคับ ต้องส่งดอกรถ 8000 ค่าห้อง4500 ค่างวดรถที่ต้องส่งไฟแนน 8300 เดือนนึงเหลือเงินไม่ถึง 3000 กินได้ไม่ชนเดือนสักที บางวันก้อไม่กินข้าว เพราะต้องประหยัดสุดๆ ผมสงสาร แต่แม่ไม่น่ามาลำบากตอนแก่เลย สุดท้ายนี้มีผู้ใหญ่ท่านใดพอจะช่วยผมได้มั้งไหมคับ ผมอยากกู้สัก 150000 มาใช้หนี้ทั้งหมด ให้ผม และครอบครัวได้ลืมตาอ้าปาก และลุกขึ้นยืนได้อีกครั้งนึงคับ ผมจะใช้คืนเป็นรายเดือนได้ไหมคับ ขอดอกเบี้ยถูกกว่าร้อยล่ะ10 จะเป็นพระคุณมากๆ เลยคับ