เป็นเจ้าหน้าที่บริษัทนึง และมีรายได้เดือนละ 22,000 บาท ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่ อ.เมือง จ. แม่ฮ่องสอน  ตอนนี้มีปัญหาการเงินอย่างหนักมาก เนื่องจากเคยช่วยเพื่อน และที่บ้านในการไปกู้เงินเค้ามานอกระบบรวม 700,000 บาท ซึ่งหนี้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 8และจะทวนหนี้แบบต้องเอาเงินคืนให้วันนี้หรือพรุ่งนี้เลยค่ะ อีกอย่างน้องก็ต้องช่วยดูแลแม่ และหลานๆสำหรับค่าใช้จ่ายในบ้าน และโรงเรียนมากมาย น้องต้องทำงานเหนื่อย ต้องมาเจอคำด่าว่าหลายๆอย่าง น้องก็ไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ น้องลำบากมากค่ะ

บางครั้งก็ไม่อยากจะรับรู้หรือคิดอะไรแล้วค่ะ แต่ก็ต้องสู้ และอดทนเดินหน้าต่อไปค่ะ น้องเลยอยากขอความกรุณา และช่วยพิจารณาให้น้องครั้งนี้ด้วยนะคะ น้องพร้อมที่จะส่งเอกสารหรือทำตามเงื่อนไขของพี่ๆนะคะ น้องจะรอฟังข่าวดีจากพี่ๆ นะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ ขอบคุณค่ะ น้องลำบาก และเดือนร้อนจริงๆนะคะ นอนก็ไม่หลับ ทุกอย่างคือมืดมนสับสนไปหมดเลยค่ะ น้องถึงได้หาแล้วเจอไอดีของพี่ๆ ในเว็บไซต์ และน้องก็คิดว่าพี่ๆ จะช่วยแก้ปัญหาให้น้องได้อ่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 5, 2020 10:00 188 views ,

sep-10413 พูดว่า:

ปัจจุบันเป็นช่างรับเหมาทำรองเท้าทำมาหลายสิบปีเป็นงานทำกันในครอบครัวพี่ๆ น้องๆ แต่ช่วงนี้เศฐกิจไม่ค่อยดีเลยได้ไปกู้หนี้นอกระบบมาต่อยอดงาน เพื่อใช้ทุนซื้อวัตถุดิบเพิ่อมาทำขายส่ง แต่กะต้องมาจ่ายดอกเบี้ยแบบแพงมหาโหดจนทุกวันนี้มีดอกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตอนนี้ดิฉันมีความเดือดร้อนมากอยากขอความข่วยเหลือจากนายทุนที่ต้องการปล่อยกู้ในดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกดิฉันมีความสามารถในการส่งยอดเงินกู้ที่ท่านได้ปล่อยกู้ให้ดิฉันแบบลดต้นลดดอกทุกๆ เดือนแล้ว แต่ท่านปล่อยกู้จะกำหนดให้ดิฉันส่งให้เดือนละเท่าไรดิฉันมีความสามารถในการผ่อนชำระให้เป็นรายเดือนทุกๆ เดือนตาม แต่ผุ้ปล่อยกู้จะให้ส่งยังไงดิฉันขอความกรุณานายทุนที่ปล่อยกู้จริงดอกเบี้ยไม่แพงมากช่วยปล่อยกู้ให้ดิฉันได้ลืมตาอ้าปากได้ซักที เพราะทุกวันนี้ต้องมาส่งดอกลอยแบบแพงมหาโหดมากแล้วเมื่อไหร่จะใช้เงินต้นหมดขอความเห็นใจจากนายทุนปล่อยกู้ด้วยนะคะ กฝดิฉันขอรับรองว่าจะผ่อนหนี้ทุก บาท ทุกสตางค์ให้แก่ท่านจนหมดตามระยะเวลาที่ท่านกำหนดมา

sep-5962 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพฯค่ะ อายุ 46 ปี ทำธุรกิจส่วนตัวขายอาหารดิฉันต้องการกู้เงิน 10,000 บาท จะไปชื้อเครื่องปั้มน้ำที่บ้านเสียมาสองวันแล้วมีความจำเป็นต้องใช้เครื่องปั้มได้ขอยืมญาติ และ เพื่อนแล้วทุกคนก็ว่ามีไม่พอบ้าง ให้ยืมเงินไม่ได้บ้าง เพราะต้องใช้เดือนชนเดือนจึงมาขอร้องให้นายทุนช่วยสักครั้ง เพราะไม่อยากยืมคุณพ่อท่านคงไม่มีหรอกอายุแก84ปีแล้วคุณแม่ก็ป่วยมีน้องชายก็ไม่ได้ทำงานน้องมีหน้าที่ดูแลคุณแม่ และทำงานบ้านด้วยส่วนตัวดิฉันก็ต้องขายของทุกอาทิตย์ถึงจะกับบ้านทีเครึองปั้มน้ำเสียใช้น้ำไม่สะดวกไหลช้ามากเลยปั่นผ้าก็ไม่ได้น้ำไม่เข้าเครื่องขายของก็ไม่สะดวกงานสดุดไปหมดเครียดงานไม่ออกเลยหยุดขายของมาสองวันละปวดหัวหา แต่เงินมาชื้อเครื่องปั้มหัวจะระเบิดอยู่แล้วจนเข้ามาหาในแว๊ปไชค์นี้หามาทั้งวันแล้วค่ะ ดิฉันของความกรุณาจากท่านนายทุนช่วยเหลือสักครั้งสุดท้ายนี้ดิฉันได้เขียนเล่าเรื่องราวมาทั้งหมดนี้รับรองว่าเป็นความจริงทุกประการ ขอได้โปรดท่านโปรดพิจารณาขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ โปรดติดต่อกับด้วยนะค่ะ ท่านนายทุนที่ได้เข้ามาอ่านข้อมูลข้างต้นนี้ขอกราบขอบพระคุณงามๆ ค่ะ ช่วยหนูตาดำๆ ด้วยนะจ๊ะ