โทรสอบถามละเอียดเพิ่มเติมหรือคุยกับเราได้เลย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จะได้เข้าใจกันง่ายง่าย คุณสามารถกู้เงินกับเราได้ด้วยบัตรประชาชนเพียงใบเดียว และที่สสำคัญการกู้เงินกับเราจะต้องไม่ใช่ชาวต่างชาติ เราเปิดบริการสำหรับคนไทยแท้แท้เท่านั้น ถ้าเป็นชาวต่างชาติจะต้องมีคนไทยเข้ามาเกี่ยวข้อง หรืออาจจะเป็นการรjวมกันค้ำประกัน เงินด่วนดีดีแบบนี้บริการจริงใจพร้อมให้บริการทุกท่าน กู้เงินไม่ดาวน์รถผ่อนของ

และไม่มีการยึดบัตรทุกใบเก็บเอาไว้ เราต้องการเพียงสำเนาเท่านั้น ไม่มีการผ่อนสินค้า ขอเรียนให้ทราบบ ของเราเป็นเงินด่วนนอกระบบที่เปิดให้บริการิการกับคนไทย มาเป็นระยะเวลานานมาก ถ้าใครที่สืบดูประวัติก็จะรู้ว่าเงินด่วนของเราเปิดให้บริการมากว่า 10 ปีรับรองว่าคุณจะได้รับเงินจริง และได้รับเงินไวถึงมือคุณแน่นอนเพียงแค่คุณสมบัติคุณต้องผ่านเท่านั้น เชื่อถือเราได้เชื่อถือเถอะครับ ถ้าคุณกำลังเดือดร้อนอยู่ โปรดรับโอกาสนี้ไว้ คุณจะไม่สียเวลาเลยที่เข้ามาติดต่อกับบริการของเรา เรายินดีช่วยเหลือทุกคน ที่เดือดร้อนจริง ๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 5, 2020 11:20 102 views ,

sep-10422 พูดว่า:

อายุ35ปีทำงานบริษัทตำแหน่งQAเงินเดือนรับต่อเดือนอยู่18,000-20,000ต่อเดือนคับ จึงอยากขอความเห็นใจจากนายทุนที่ปล่อยเงินกู้จริงๆ คับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินด่วนเมื่อต้นปี60จึงใด้ไปกู้เงินดอกร้อยละ15มาเป็นจำนวนเงิน60,000 เพื่อที่จะใด้ส่งกลับบ้านไปให้น้องสาวไปเดินทำเรื่องพ่อที่ตอนนี้ติดคุกอยู่ ต่างจังหวัดคับ ผมต้องการเอามาปิดหนี้ตัวนี้คับ และยังค้างค่างวดรถอยู่ 2งวดคับ จึงทำให้ผมหมุนเงินไม่ทันถึงใด้ติดค่างวดรถ ดังกล่าว และยังต้องส่งให้แม่ต่อเดือนๆ 4,000 ที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เลยทำให้ผมหมุนเงินไม่ทันหากมีนายทุนที่ปล่อยเงินจริงช่วยน่อยคับ ร้อนเงินมากๆ คับ เพราะทางไฟแนนก้อโทรมาถามตลอดคับ ต้องการ100,000คับ ใช้วันที่20/12/17นี้คับ ผมสามารถจ่ายคืนใด้เดือนละ5,000-6,000ต่อเดือน และผมสัญญาว่าจะจ่ายคืนทุกๆ เดือนใด้ผมต้องการดอกร้อยละ3-5%ของเงินกู้ผมจ่ายคืนให้หมดภายใน 24งวดคับ ที่สำคัญคือผมมางทำงานที่ชลหลายปีแล้วยังไม่มีโออาจใด้กลับไปหาแม่เลยตอนนี้ท่านอยู่บ้านกับหลาน แค่สองคนปีใหม่นี้หากนายทุนช่วยก็พอที่จะใด้มีเงินกลับไปหาท่านบ้าง จึงขอความกรุณาจากนายทุ่นที่จะให้กู้เงินจริงๆ ติดต่อกลับด้วยคับ เดือดร้อนจริงๆ คับ ขอบคุณนายทุนร่วงหน้าคับ ขอบคุณคับ

sep-5970 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาดิฉันมีความประสงค์ขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากต้องการใช้เงินจำนวนนี้มาลงทุนค้าขาย ซึ่งเวลานี้ดิฉันมีปั๊มน้ำมัน เล็กๆ ขายอยู่ (ขายน้ำมันดีเซลอย่างเดียว) จะนำเงินมาซื้อน้ำมันขายค่ะ ดิฉันไม่สามารถกู้เงินจากสถาบันการเงินได้เนื่องจากยังติดเครดิตบูโรเรื่องบ้านอยู่กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ ดิฉันเป็นผู้กู้ร่วมกับอดีตสามีเมื่อหย่ากันแล้วจะขอถอนชื่อออกทางธนาคารไม่ยอม เพราะสามีอายุเกินที่จะกู้คนเดียวได้เลยต้องอยู่ในภาว ะจำยอมเป็นผู้กู้ร่วมต่อไป ดิฉันย้ายมาอยู่ที่โคราชเมื่อปี 2549 แรกๆ ก็ไม่มีปัญหาด้านการเงิน เพราะอดีตสามีทำงานเราก็ช่วยกันออกค่าใช้ จ่ายในการเลี้ยงลูก แต่เมื่อ3ปีที่แล้วสามีออกจากงานประจำ(เป็นครู) ทำให้รายได้ลดลงภาระเรื่องลูกดิฉันเลยต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่าย ช่วงลูกเข้ามหาวิทยาลัยใช้เงินจำนวนมาก เพราะอยู่หอพักเอกชน ทำให้รายจ่ายเพิ่มขึ้นชักหน้าไม่ถึงหลังเอาเงินทุนซื้อน้ำมันดึงออกมาใช้ทำให้เงินทุนไม่คล่องตัวค่ะ ดิฉันจึงอยากมีเงินทุนสักก้อนสำรองไว้ซื้อขาย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ดอกเบี้ยร้อยละ3% ต่อเดือน