ตอนนี้ผมรู้สึกลำบากมากเลยครับ เงินเดือนออกมา ก็ไม่เคยเหลือใช้เลย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำของบริษัทหนึ่งในเขตปทุมธานี แถมยังไม่พออีกต่างหากผมใช่ชีวิตอยู่กับ การกู้หนี้ยืมสินมาเกือบหกปีแล้วครับ ผมไม่เคยคิดเลยว่า การที่เราทำงานแล้วเงินไม่พอใช้ในช่วงนึงทำให้ผมต้องเริ่มกู้เงินดอกมาใช้จ่ายในชีวิตจากการกู้เงินในครั้งแรก แค่2000 – 3000 บาท กลับกายเป็นว่าในเดือนต่อไปผมต้องมีภาระใน การใช้จายเพิ้มมากขึ้นผมเริ้มกู้มากขึ้นจาก3000กายเป็น5000 แต่ละเดือนผมต้องเสียดอกร้อยละ10บ้าง ร้อยละ20ต่อเดือนบ้าง

จากเดือนเป็นปีผมเริ้มเป็นหนี้หลายที่ เพราะผมหมุนเงินไม่ทันผม ก็ไปหากู้อีกที่นึงมาใช่หนี้อีกที่นึงผมเริ้มรู้ตัวว่าเป็นหนี้เยอะไปยิ่งผมดิ้นลนหาเงินผม ก็เหมือนเพิ้มหนี้มากไปเลื่อยๆ ผมเลยลองไปทำบัตรกดเงินสด ก็ได้วงเงินมา35000ผมนำเงินส่วนนี้ไปใช้หนี้ในเงินดอกที่กู้มาเป็นบางส่วน แล้วเงินที่เหลือส่วนหนึ่งผมเก็บใว้ เพื่อจะเอาใว้หมุนในเดือนต่อไปถึงผมพยายามทำให้ตัวเองหลุดหนี้ หรือจ่ายให้น้อยลง แต่สุดท้ายผม ก็มีปัญหาที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินผม ก็ต้องกู้เงินอีกจนถึงวันนี้เกือบหกปีที่ชีวิตต้องหมกหมุ่นอยู่กับ การหาเงินต้องคิดอยู่ตลอดว่าจะหาที่ใหนแล้วจะได้ หรือป่าวท่าที่นี้ไม่ได้จะไปหาตรงใหนอีกตลอดเวลาผมเหนื่อยมาก แต่ผม ก็ต้องสู้ไม่เคยคิดหนีปัญหาในเมื่อเราเดือดร้อนเข้าให้เรากู้เงินเรา

ก็ต้องใช้คืนเข้าทุก บาท เหมือนกันครับ ข้อความทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตของผมผมไม่มีเจตนาที่จะ แต่งเรื่อง หลอกคัยหรอกครับ ช่วยพิจรณาผมด้วยครับ ผมอยากปลดหนี้ให้หมดอย่างน้อยเป็นหนี้ที่เดียว ก็ดีกว่าเป็นหลายที่ครับ เพื่อว่าชีวิตผมคงจะมีแสงสว่างขึ้นมาบ้าง (ขอบคุณครับ )

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 5, 2020 12:20 88 views ,

sep-10428 พูดว่า:

ทำงานยุหน่วยงายราชการต่อนนี้เป็นหนี้ยุประมาณ200000คะ เป็นหนี้ที่เอามาลงทุนตอนนี้อยากกู้เงินกับนายทุน เพื่อมาใช้หนี้ และ ผ่อนทางเดียวตอนนี้เงินเดือน 20000 บาท และต้องผ่อนลดฝกล้หมดแล้วคะ และอีกอบากจะเอามาลงทุนในการทำการเกษตรนะคะ เนื่องจากอยากเป็นหนี้ที่เดียวนะคะ เพนาะตอนนี้จำเป็นที่ต้องใช้เงิน เพราะยืมเค้ามาเงินที่ยืมมาดอกเบี้ยแพงมากคะ อยากได้ดอกเบี้บที่ถูกกว่านี้นะคะ ดอกน้อยละ20ต่อวัน. ซึ่ง บางทีก็แพงเกินกับรายจ่ายนะคะ รายได้ในครอลครัว บางทีก้อหาไม่พอใช้หนี้นะคะ อยากได้นายทุนมาช่วยในการปล่อยเงินทุนที่ดอกเบี้ยถูกกว่านี้รายได้จะได้เพิ่มมากขึ้น และจะได้มีเงินพอทีาจะตั้งตังในการทำอาชีพที่ตั้งใจไว้นะคะ . ตอนนี้มีบุตรที่ต้องดูแลอีก4คนนะคะ อยากมีนายทุนเหนใจที่จะช่วยเหลือในการสนับสนุนเงิยทุน200000คะ เพื่อเพิ่มราบได้ให่ดีขึ้นนะคะ ลูกขะได้ไมาลำบากคะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ คุณนายทุนนะตะขอบคุนไว้ล่วงหน้าที่ให้ความช่วยเหลือในการลงทุนนะคะ ตอนนี้ลำลากจริงๆ คะ ขอคงามช่วยเหลือด้วยนะคะ ที่ให้ความช่วยเหลือนะคะ ๆ แล้วในการนี้ถ้าเงินจำนวนนี้มาก็อขะใช้หนี้ดอกแพง และใช้ลงทุน เพื่อจะได้มีชีงิตที่ดีขค้นนะคะ และเงินที่เหลือเวลาทร่ฉุกเฉิน

sep-5976 พูดว่า:

อยู่แถวตลิ่งชัน กทม.ทำงานเป็นครูพี่เลี้ยงอยู่โรงเรียนย่านตลิ่งชัน ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจำนวน 30,000 บาท เนื่องจากไปกู้เค้ามา ดอกร้อยละ20 ต้องจ่ายดอกเดือนละ6,000 ตอนแรกอยู่กับแฟนแล้วแฟนไปทำงานต่างจังหวัด ต้องเลี้ยงลูกอยู่กทม.มีลูก2คน เรียนอยู่ป.3 กับ ป4 แรกๆ ก้อส่งเงินช่วงหลังก็ไม่ค่อยส่ง ทำให้ไม่พอต้องยืมเค้า ต้องจ่ายดอกเค้าทุกเดือนจ่ายไปก็เป็นดอกเงินเดือนออกก็ไม่พอ เพราะหาคนเดียวลูกก็ต้องใช้เงินไปโรงเรียนทุกวันทำกิจกรรมทุกอาทิตย์ ดิฉันก็เริ่มหาแหล่งเงินกู้ในเนตโดนหลอกมา2ครั้ง ครั้งแรกคิดว่ามีจริงบอกให้ทำประกันชีวิต เพื่อค้ำเงินกู้ ให้จ่ายเป็นค่าทรูวอลเลต1500 บาท พอโอนก็บล็อคไลน์หนี ครั้งที่2 ก็ไม่แน่ใจ แต่หาไม่ได้ก็ให้โอนอีก1000 แต่บอกมี แค่500เค้าก็ให้โอนนะบอกได้จ่ายที่เหลือเมื่อได้เงิน นึกเสียดายเงิน แต่มันไม่มีทางก็เลยต้องลองเสี่ยง ดิฉันหวังจะมีคนปล่อยจริงไม่หลอก อยากได้ที่สามารถจ่ายแล้ว ลดทั้งต้นทั้งดอก ดอกเบี้ยไม่แพงมากนักหวังให้ใน แต่ละเดือนเหลือเงินให้ลูกกินบ้าง สงสารลูกกินท่ามาม่า หรือไม่ก็ข้าวไข่เจียวแทบทุกวัน วันไหนอาหารโรงเรียนมีเหลือเค้าก็แบ่งให้มา ดิฉันขอขอบคุณท่านที่จะให้กู้อย่างจริงใจ(หวังจะหมดหนี้ค่ะ )