ตอนนี้ผมไม่มีอะไรเหลือแล้วจริงๆ ของมีค่าที่ผมหาได้ขายหมด ช่วยผมนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำงานเป็นพนักงานบริษัทผลิตรถยนต์ ที่จังหวัดฉะเชิงเทราครับ ผมทำงานมา9ปี เงินเดือน26000 บาท รวมโอที ก็ประมาน4หมื่น บาท แต่ไม่พอจ่ายเนื่องจากผมเป็นหนี้นอกระบบ ร้อยละ10 หนี้ก้อนแรกที่ผมมีเริ่มจาก เกิดอุบัติเหตุรถชน แล้วคนขับเป็น เพื่อนผมเองไม่มีใบขับขี่ ชนเข้ากับรถบัส ทางประกันเขาไม่จ่าย รวมมูลค่าที่ผมต้องซ่อมรถผมเองแล้วคู่กรณี รวม 200000 บาท ผม ก็เลยตัดสินใจ ไปกู้เงินร้อยละ10 มา เพื่อจ่ายค่าซ่อมรถ และคนเจ็บ พอเงินเดือนออกมาผม ก็เอาไปจ่ายดอกเดือนละ20000 บาท ผม ก็จ่ายมาเรื่อยๆ เป็นเวลาปีกว่า

และต้องส่งให้พ่อแม่ที่บ้านนอก ผมเป็นคนจังหวัดแพร่บางเดือนไม่มีโอทีทำ ก็มี แต่เงินเดือนอย่างเดียว ไหนจะต้องส่งดอก2หมื่น ค่าผ่อน7000 บาท ส่งให้ที่บ้านอีก5000พัน ค่าเช่าห้อง3000 บาท ผมเริ่มไม่ไหวเงินเ ก็ที่มี ก็หมดไป ผม ก็เลยหาที่กู้ใหม่ เพื่อจะเอามาจ่ายดอกร้อยละ10 เลยทำบัตรสินเชื่อ บัตรเครดิตตามธนาคารต่างๆ ก็ช่วยผมได้อยู่1ปี ผม ก็เลยเป็นหนี้2ทาง ผม ก็ใช้วิธีเอาเงินจ่ายเงินสินบัตรเคดิทแล้วค่อยกดไปจ่ายดอกนอกระบบทำอย่างนี้อยู่อีก1ปีจนผมหมุ่นไม่ไหวผม ก็เลยหยุดจ่ายสินเชื่อบัตร จนถูกฟ้องศาล ผม ก็วิ่งหากู้เงินดอกร้อยสิบที่ใหม่ เพื่อมาปิดสินเชื่อบัตรเคดิท ผมกู้มาอีก300000 บาท ตอนนี้ผมปิดบัตรเคดิทหมดแล้ว กลายมาเป็นหนี้ร้อยละ10 อย่างเดียว รวม 500000 บาท ทุกเดือนผมต้องจ่ายดอก เดือนละ 5 หมื่น บาท ผมทั้งกู้เงินพนักงาน มา ก็ แค่ได้จ่ายดอกอย่างเดียว ผมหาหยิมยืมจากญาติพี่น้องบ้าง ตอนนี้ไม่มีใครเปิดประตูรับผมเลย หาที่ไหน ก็ไม่ได้ ตอนนี้ผมไม่ส่งเงินให้ที่บ้านเลย เพราะลำพังตัวผมเอง ก็ยังรอด ผมตัดสินใจอีกครั้งกู้นอกระบบที่ใหม่อีก100000 บาท เพื่อมาลงทุน ขายแอร์ ล้างแอร์ ต้องแอบไปทำบ้าง หยุดงานบ้าง จนหัวหน้างานเริ่มไม่ไหวกับ การหยุดงานของ จึงเรียกคุย ถ้าจะ ทำธุระกิจแล้วกระทบกับงานประ ก็ควรจะเรียกเอาอย่าใดอย่างหนึ่ง ผมจึงตัดสินใจ เลิกกิจ การ ขายอุปกรณ์ เครื่องมือหมด ณ. ตอนนี้ผมมีหนี้ร้อยละ10 ร่วม 6 แสน บาท (600000) จ่ายดอกเดือนละ 6 หมื่น (60000) ผมเครียดมากครับ บางวันผม ก็ไม่มาทำงาน เพราะว่าเขามาตามถึงที่ทำงาน และจะต้องมาเจอกับเจ้าหนี้ที่ทำงานอีก บางวันนึกอยากฆ่าตัวตายด้วยซ้ำ แต่ ก็คิดถึงพ่อกับแม่ ว่าจะอยู่อย่างไร พอจะมีหนทางช่วยผมได้บ้าง ไหมครับ คิดดอกผมถูกๆ หน่อย ผมยินดีให้สมุดบัญชีพร้อมบัตรไว้เลน ถ้าดอกถูกจริงผมยินดีให้หักต้นด้วย ดีกว่าผมต้องมาจ่ายดอกแบบนี้ทุกเดือน โดยที่เงินต้นไม่ลดเลย

ถึงเทศกาลวันหยุด เพื่อนๆ กลับบ้านหาพ่อแม่ แต่ผมไม่ได้กลับ เพราะว่าต้องทำงานตลอด เพื่อจะหาเงินไปจ่ายดอกเขา ผมท้อมากครับ ไม่มีจิตใจทำอะไรเลย จากเป็นคนทำงานดี ตอนนี้ ก็ แค่ให้ผ่านเป็นวันๆ ทุกวันนี้ไม่อยากให้ถึงวันที่25 ของ แต่ละเดือน เพราะเป็นวันเงินเดือนออก ผมนั่งเครียดว่าจะใครก่อน ผมเคยคุยกับเจ้าหนี้แล้วเขา ก็ไม่ยอม ช่วยผมด้วยนะครับ ผมขอร้อง สิ่งที่ผมพูดมาเป็นจริงทุกประ การครับ ถ้าท่านช่วยผมยังได้ช่วยครอบครัวทั้งพ่อแม่ผมด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10437 พูดว่า:

เพิ่งเรียนจบมีงานประจำทำแล้วเเต่ต้องการเงินทุนปรพมาณ70000 บาท เพื่อนำไปลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เนื่องจากว่าไม่สามารถทำบัตรกับทางธนาคารได้ เพราะทางที่ทำงานจ่ายเงินเป็นแบบเงินสดไม่ได้ให้ โดยการโอนเงินผ่านธนาคารทำให้ไม่ผ่านในเรื่องของการทำบัตรค่ะ ซึ่งในตอนนี้ดิฉันต้องการเงินจำนวนนี้ด่วนที่สุดค่ะ เพราะต้องนำไปจ่ายค่าสินค้าที่จะนำมาทำธุรกิจค่ะ ตัวดิฉันเองไม่มีบัตรเครดิตเเม้เเต่ใบเดียวไม่มีการดาวสิ่งของ หรือมีหนี้ที่อื่นค่ะ ในส่วนของรายได้งานประจำอยู่ที่15000 บาท ค่ะ ระยะเวลาในการกู้ยืมไม่เกินหนึ่งปีอัตราดอกเบี้ยที่สามารถส่งได้ต่อเดือนไม่เกินร่อยละ5ค่ะ ในการลงทุนธุรกิจของดิฉันเป็นธุรกิจขายตรงจะเริ่มได้ผลกำไรที่เเน่ประมาณเดือนที่สาม ซึ่งหลังจากเดือนนี้ไปดิฉันสามารถถยอยจ่ายเงินต้นคืนได้ค่ะ แต่ในขณะนี้ดิฉันไม่มีทรัพย์สินที่จะนำไปคำ้ประกัน หรือมีบุคคลที่พอจะคำ้ประกันให้ได้นะค่ะ แต่ดิฉันมั่นใจว่าวามารถส่งดอกเเละเงินต้นให้หมดได้ภายในระยะเวลาหนึ่งปีค่ะ เพราะธุรกิจที่ดิฉันกำลังจะลงทุนนี้เป็นเกี่ยวกับการทำธุรกิจในโลกออนไล ซึ่งอัตราการเติบโตของธุรกิจในปี2561ค่อนข้างสูง และดิฉันมั่นใจว่าการลงทุนทำธุรกิจนี้สามารถเติบโตต่อไปได้ค่ะ

sep-5983 พูดว่า:

อยู่ที่อำเภอกระทุ่มแบน สมุทรสาครครับ มีความจำเป็นจะขอกู้เงินจากนายทุน 500,000 บาท ครับ เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจนำเข้าอุปกร์การผลิตกระดาษจากจีนส่วนเป็นธุรกิจตัวครับ ปัจจุบันทำงานประจำเงินเดือน48,000 บาท และมีบ้านเดี่ยวที่กำลังผ่อนราคา 1,900,000 บาท ผมสามารถผ่อนจ่ายให้ได้ทุก4เดือนพร้อมดอกเบี้ย โดยมีเช็คของ หจก.ค้ำประกันผมสามารถให้ดอกเบี้ย2-5%ต่อเดือนผมไม่อยากนำเงินนี้ไปจ่ายหนี้ เพราะไม่เกิดรายได้ดังนั้นผมจึงต้องการนำไปใช้ เพื่อการหมุนเวียนในธุรกิจให้เกิดกำไรแล้วมาใช้หนี้จะยั่งยืนกว่า ซึ่งปัจจุบันได้เริ่มขึ้นทะเบียนผู้ขายแล้ว และเริ่มมีการขอให้เสนอราคามาแล้วผมหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนที่มีความเมตตาผมยินดีที่จะพูดคุย และพร้อมที่จะให้เอกสาร เพื่อการยืนยันได้ และขอความเมตตาให้กับคนๆ นึงที่ล้มแล้วต้องการลุกขึ้นสู้อีกครั้งการมีหนี้ และพลาดพลั้งไปทำให้ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งทุน เพื่อประกอบอาชีพต่อได้มันเจ็บปวดเหมือนว่าจะไม่ให้เขาได้แก้ตัวเลยแล้วจะให่เขาหาทางออกอย่างไร ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านนายทุนที่มีความพร้อมทุกท่านจะให้โอกาสกับคนๆ นึงได้พลิกฟื้นชีวิตอีกครั้งครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ