ผมเป้นพนักงานล้างจานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในเขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งตอนี้ผมต้อง การหาเงินมาไปทำบ้านนะครับ และไปใช้หนี้ให้แม่ด้วยครับ เพราะตอนที่ผมเรียนยุแม่ได้ไปยืมเงินนอกระบบร่วมๆ แล้วเกือบ70000นะครับ เพราะช่วงนั้นพ่อผม ก็เสียด้วยจึงทำให้แม่ต้องหาเงินมาใช้จ่ายในงาน และยังจะต้องหาเงินดูแลลูกอีกตั้งสองคน จน ตอนนี้ผมก้ไม่ได้เรียนแล้วครับ แต่ก้ยังหาเงินจะปลดหนี้ไมได้เลย เพราะแม่ก้มีรายได้ไม่ถึงหมื่นส่วนผมมีรายได้ แค่11550เอง ไหนจะค่าห้องอีก เงินออก แต่ล่ะทีแทบจะไม่ได้ใช่เลยก้ว่าได้ครับ เพราะว่าต่อจ่ายค่าห้องค่าน้ำค่าไฟก้ปาไปครึ่งหนึ่งของเงินเดือนแล้วล่ะครับ ไหนจะต้องส่งให้ยายกะน้องที่บ้านอีกครับ และยังต่อส่งดอกเงินกู้ให้เค้าอีก

ผมล่ะแทบจะไม่เงินที่จะใช้จ่ายส่วนตัวเลยครับ แต่ล่ะเดือนก้ต้องหายืมคนอื่นใช่ทีล่ะร้อยสอง พอสิ้นเดือน ก็ต้องจ่ายเค้านะครับ ผมจึงของความเห้นใจจากท่านช่วยพิจารณาผมด้วยนะครับ ผมกู้เงิน 50000 ถึง 100000 นะครับ ดอกร้อยละ2ต่อเดือน เงินจำนวนนี้ผมเผื่อเอาไว้ใช้ด้วยนะครับ และอีกส่วนหนึ่ง ก็เอาไปใช่หนร้นะครับ โปรดขอความเห้นใจด้วยนะครับ ผมอายุ แค่19จะไปกู้ที่ไหนเขาก้ไม่ให้กู้นะครับ ก่อนหวังว่าท่านจะใจดีช่วยเหลทอเด็กอย่างผมหน่อยนะครับ โปรดพิจารณาด้วยนะครับ ขอบพระคุณท่านไว้ล้วงหน้านะครับ ขอบพระคุนครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 5, 2020 13:40 312 views ,

sep-10438 พูดว่า:

เป็นพนักงานบริษัททำงานอยู่กรุงเทพเงินเดือนประมาน 26000 ต่อเดือน มีบัตรเครดิตอยู่เป็นหนี้ประมาน2000000 บาท ผมพึ่งมีครอบครัวพึ่งมีลูกได้3เดือนทำให้มีหมุนเงินไม่ทันอยากได้วงเงินกู้สัก50000ที่สามารถ่ผ่อนขั้นต่ำได้ เพื่อจะนำไปใช้ปลดหนี้บัตรเครดิต และเงินกู้นอกระบบจะได้หมุนเงินให้ทันไว้ใช้จ่ายในครอบครัวผมเป็นหนี้นอกระบบคิดว่าเสียดอกเยอะกว่าในระบบมากเลยอยากหาเงินสักก้อนมาปิดให้หมดไม่อยากเสียดอกที่เกินความจำเป็นอยากได้เงินที่เป็นก้อนผ่อนเป็นงวดๆ จะได้เหลือตังไปไถ่โฉนดที่ดินที่ต่างจังหวัดให้ที่บ้านด้วยผมต้องทำงานคนเดียว เพราะแฟนพึ่งคลอดลูกด้วยการผ่าตัดผมทำงานมีโบนัสปีละ4ครั้ง แต่จะมีโบนัสใหญ่ แค่ครั้งเดียวก็หวังจะได้เงินสักก้อนมาจ่ายค่าบัตรเครดิต และหนี้นอกระบบก่อนกาโบนัสใหญ่จะออกแฟนจะกลับมาทำงานด้วยอยากได้เวินสักก้อนปลดหนี้ และให้แฟนใช้จ่ายก่อนจะกลับมาทำงาน เพราะถ้าเงินที่สารถผ่อนเป็นงวดๆ ได้ผ่อนขั้นต่ำได้จะทำให้หมุนเงินได้สะดวกขึ้นรอโบนัสใหญ่ที่เป็นก้อนจะได้ปลดหนี้หลักๆ ได้หมดหนี้บัตรเครดิตเค้าให้จ่ายเยอะเป็นก้อน ซึ่งผมจ่ายไม่ไหวมันเป็นก้อนที่เยอะบวกเงินนอกระบบถ้าได้โบนัสในเดือนเมษาจะรีบนำมาใช้คืนให้เร็วที่สุดครับ

sep-5984 พูดว่า:

ทำงานประจำมาเป็นเวลา2ปีกว่าต้องการกู้เงินจำนวน90000 บาท เพื่อไปลงทุนธุรกิจรับหิ้วรองเท้า และพวกเครื่องสำอางค์ โดยปัจจุบันไม่มีหนี้ติดตัว เคยใช้บัตรเครดิต เฟิสช้อย ตอนนี้ปิดไปแล้ว ไม่มีค้างใดๆ ทั้งสิ้น ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านที่พักแน่นอน สถานที่ทำงานแน่นอน ไม่มีเบอร์บ้าน แต่มีเบอร์ที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้แน่นอน โดยมีความสามารถในการผ่อนชำระเดือนละ4000 บาท ไหวที่ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 5 สามารถชำระได้ทุกวันที่27 ของทุกเดือน หรือสามารถทำเรื่องตัดผ่านบัญชีได้เลย ท่านใดสนใจรบกวนติดต่อกลับ มีความจำเป็นจริงๆ สามารถนัดเจอ ได้ แต่ไม่ขอจ่ายล่วงหน้า หรือ ดาวน์รถใดๆ ทั้งสิ้น เพราะคิดว่ามีกำลังในการผ่อน แค่วงเงินเท่านี้ และหากสามารถได้ครบจำนวนจะปิดให้หมดให้เร็วที่สุด โดยจะเริ่มหิ้วรองเท้าเลยเมื่อได้เงินมา ขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยค่ะ วงเงินอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ แต่ขอไม่รับเกิน90000 บาท ขอกู้ในวงเงิน50000-90000แล้ว แต่ความอนุเคราะห์ของผู้ให้กู้ โดยรายละเอียดในการดำเนินการชำระ ตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นยินยอมให้ตัดผ่านบัญชีเงินเดือน ซึ่งเป็นธนาคารไทยพานิชย์ด้วยความสมัครใจสามารถดำเนินการได้ทันทีที่ตอบรับ หรือยินยอมให้กู้