ตอนนี้ดิฉันทำงานประจำ และประสบปัญหาทาง การเงินหนักมากคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เขตนวนครคะ  เงินเดือน แต่ละเดือน ก็ติดลบ ดิฉันทำอาชีพเสริมทางเน็ตด้วยเป็นตัวแทนจำหน่าย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระที่มีอยู่ ตอนนี้ดิฉันติดหนี้นอกระบบร้อยละ20 ดอกเบี้ยหนักมาก เป็นเงินจำนวน40000 บาท เพราะตอนนั้นกู้ เพื่อส่งกลับบ้านไปช่วยภาระทางบ้าน และอีกส่วนเ ก็บไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ลำพังเงินเดือน ก็ไม่พอใช้ไหนจะค่ากินค่าห้องค่ายานพาหนะไปทำงาน และอื่นๆ อีกหลายราย การ รายจ่ายมากว่ารายรับ

ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือน เพื่อที่จะผ่อนต่อเดือนให้เบาลงบ้าง เด็กบ้านนอกเข้ากรุง เพื่อใช้แรงงานหาเงินส่งให้ทางบ้านอยู่ดีกินดีให้พ่อแม่สบาย แค่เห็นพ่อแม่สบายดิฉันก้อมีความสุขแล้วคะ ทั้งต้องส่งเงินกลับบ้านส่งลูกสาวเรียนหนังสือด้วยคะ ตอนนี้ดิฉันเลยต้องหาแหล่งเงินกู้ เพื่อเอาเงินส่วนนั้นมาจ่ายหนี้นอกระบบ ซึ่งดอกร้อยละ20มันหนักมากสำหรับดิฉัน และ เพื่อที่จะเอาไว้สำรองใช้จ่ายด้วยคะ เพราะ ตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะหาหยิบยืมใครแล้วตัวคนเดียวในเมืองกรุง หันเพิ่งใครก้อไม่ได้เลย ตอนไม่มีเงินไม่มีใครสนใจเลยทั้ง เพื่อนก้อไม่ค่อยจะคบเรา

เพราะเราไม่มีเงินอยากกินอยากซื้ออะไร ก็ต้องอดบ้าง เพราะเงินทุก บาท ทุกสตางค์หายากเหลือเกินใช้ฟุ่มเฟือยไม่ได้เลย ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านช่วยดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันจะไม่ลืมบุญคุณครั้งนี้เลยคะ เงินส่วนนี้ถ้าดิฉันได้มาจะใช้จ่ายอย่างมีคุณค่าให้สมกับที่ท่านให้มาจะเอาไปจ่ายหนี้ก้อนนั้นให้หมด และจะดำรงชีวิตยึดมั่น แต่ความดีคะ ช่วยดิฉันด้วยนะคะ ไม่รู้จะไปเพิ่งใครแล้ว ขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 6, 2020 10:10 2,176 views ,

sep-10445 พูดว่า:

โดยกำเนิดแล้วเป็นคนจังหวัดเชียงรายคะ แต่มามีครอบครัวอยู่ที่นี่คะ ปัจจุบันใช้บ้านทำห้องนวดแผนไทย 1 เตียงคะ สถานการณ์เป็นอยู่ค่อนค้างดี แต่ปัจจุบันตั้งท้องได้ 7 เดือนแล้วแฟนเองก็ยังว่างงานคะ ….รับจ้างทำความสะอาด + กับรับนวดแผนไทยที่บ้านลำพังคนเดียวก็ไม่สามารถจะจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบ้าน แถมค่าต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้เพียงพอ ….เลยอยากจะกู้เงินสักก้อนมาทำทุน และเก็บบางส่วนไว้วันข้างหน้าสัก (30,000 บาท ) เงินจำนวนนี้จะนำมาลงทุนค่าขาย + ขยายเตียงนวดเพิ่มอีก 1 หรือ 2 เตียง และต้องหาคนมาช่วยอีก 1 คนหากมีนายทุนท่านใดพอจะมีทางช่วย หรือคำแนะนำในการกู้ติดต่อกลับด้วยนะคะ …..เงินก้อนนี้จะเปลี่ยนชีวิตมากๆ เลย เพราะตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยเป็นหนี้ใครแล้วก็ยังไม่เคยขอกู้เงินที่ไหนเลยคะ

sep-5991 พูดว่า:

อยู่อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการนำเงินไปลงทุนทำธุรกิจหนึ่ง และช่วยค่าใช้จ่ายค่าฟอกไตของแม่ค่ะ ดิฉันอายุ20 กำลังศึกษาอยู่ปริญญาตรี ปีที่2 ดิฉันเรียนอยู่ที่ลำปางค่ะ ซึ่งต้องทำงานหลังเลิกเรียน แต่สุดท้ายเนื่องด้วยค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น มีทั้งค่าห้องเช่า ค่าอาหาร ทำให้เงินที่ได้มาใน แต่ละวันต้องหมดไปค่ะ ทำให้มีเงินไม่มากพอไปรักษาแม่ ค่ะ และจะนำเงินไปลงทุน ก็มีไม่มากพอค่ะ ทำให้ต้องทำงานมากขึ้นหาเงินให้ได้มากที่สุดค่ะ เพื่อให้เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายต่างๆ ซึ่งดิฉันทำงานกลางคืนค่ะ ได้วันนึงก็300 บาท ค่ะ เดือนนึงก็ประมาณ9,000 บาท ค่ะ ซึ่งต้องแบ่งไปชำระค่าห้องจำนวน 4,400 บาท และค่างวดรถมอเตอร์ไซต์ จำนวน 1,582 บาท ค่าฟอกไตแม่ครั้งละ1,500 บาท ดิฉันก็ได้ใช้เงินต่อเดือน เดือนละ1,500 บาท ค่ะ ดิฉันจึงต้องประหยัดเงินในค่าใช้จ่ายต่างๆ ดิฉันจะเอาส่วนที่ได้จากการลงทุนทำธุรกิจมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกค่ะ ให้เร็วที่สุดค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา1ปี