ฉันคิดว่าเงินของคุณช่วยครอบครัวของฉันได้ ขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านของฉันอยู่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สาเหตุที่เป็นหนี้เริ่มจากที่ บ้านหนูมีฐานะยากจน พ่อแม่แยกทางกัน ทิ้งอยู่กับยาย และทวด ต่อมาเรียนจบ ม.6 ฉันเริ่มทำงานไม่ได้เรียนต่อ ยังพอมีเงินหมุนเวียนอยู่ตลอดพอมีพอใช้ แต่ไม่มีเงินเก็บเรย

เริ่มทำงานได้8เดือน ยายของฉันลื่นล้มในห้องน้ำต้องรีบส่งโรงพยาบาลตอนนั้นฉันมีเงินติดตัวอยู่ประมาณ2500 สมองยายได้รับการกระทบกระเทือนรุนแรงมีเลือดคลั่งในสมอง ต้องส่งตัวไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลศิริราช เสียเงินค่ารักษาทั้งหมด290000 บาท ฉันหาเงิน โดยการไปกู้เงินแถวๆ บ้านร้อยละ10ต่อเดือนตอนนั้นดิฉันลำบากมาก ด้วยความที่ว่ายังเป็นเด็กอยู่ด้วย มีคนสงสานจึงช่วยเงินบ้าง แต่ได้ไม่มากนะ แร้วตอนนี้ฉันได้ออกงานมาดูทวดที่แก่มากแร้ว อายุ90กว่า ฉันต้องจ้าง เพื่อนบ้านที่ไม่ได้ทำงานมาดูแลทวดแร้วดิฉันกลับไปทำงาน เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว

ดิฉันเห็นเงินกู้ของคุณน่าสนใจช่วยเหลือคนที่ลำบากยากจนได้ ฉันขอความเห็นใจหน่อยนะค่ะ ฉันจะขอกู้เงินจำนวน 300000 บาท เอาไว้ใช้สำรองเผื่อไว้ในกรณีฉุกเฉิน ฉันขอให้คุณพิจารณาเรื่องราวครอบครัวของดิฉันด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 6, 2020 13:00 722 views ,

sep-10464 พูดว่า:

ทำงานประจำระดับวิชาชีพที่รพ.รัฐแห่งหนึ่ง มีหนี้บัตรเคดิตวงเงินแสนกว่า แล้วเป็นหนี้ธนาคาร เพื่อประชาชนอีกประมาณ500,000ต้องส่งเดือนละ5,900 เงินเดือน่28,600 บาท หักส่งภาระหนี้ต่างๆ ..คงเหลือ รับเงินเดือน 4,000 บาท ต้องมีภาระส่งรถยนต์เดือนละ 11,850 บาท และก้อมีภาระต้องส่งให้แม่เดือนละ7,000 บาท เนื่องจากภาระ และรายจ่ายต่างๆ ทำให้ต้องไปกู้เงินนอกระบบมาใช้ ยอดหนี้นอกระบบ100,000 บาท และต้องส่งจ่ายให้วันละ 4,500 บาท ดอกเบี้ยที่อยากได้ก้อขอให้น้อยกว่าร้อยละ20 ก้อพอค้ะ การที่เข้ามาหาข้อมูลในแวปของท่าน ก้อ เพราะ แค่อยากหาเงินมาใช้หนี้รายวันให้หมดไป แต่หนี้อื่นๆ ยังพอรับมือได้ แต่หนี้รายวันนิแทบจะกระอักเลือด เหนื่อยเหลือเกินกับการหมุนเงินแบบไม่มีที่สิ้นสุด มีเงินก้อไม่ได้ใช้สัก บาท ก้อต้องเอามาสำรองไว้จ่ายหนี้รายวัน แม่ก้อถามว่าเป็นหนี้อะไรนักหนาไม่จบไม่สิ้นไม่หมดกันสักที เวลาที่ฉันไม่มีเงินส่งหนี้รายวันก้อให้แม่ไปยืมคนแถวบ้านมา และก้อรับปากเขาว่าใช้วันนั้นวันนี้ แต่พอถึงเวลาก้อทำไม่ได้ซิ คำพูดของฉันเลยไม่มีความศักดิ์สิทธิ์ ปล.มีความหวังเล็กๆ น้ะคะ …..

sep-6008 พูดว่า:

อยู่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ดิฉันมีความต้องการในเรื่องการขอกู้เงิน เดียร์อายุ 29 ปีค่ะ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนทำงานเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ในโรงพยาบาล ทำงานส่วนใหญ่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลค่ะ มีรายได้รวมต่อเดือนประมาน 45,000 ถ้าเดือนไหนมีคอมมิชชั่นจะได้รับประมาณ 65,000 ค่ะ และเนื่องจากเดียร์มีหนี้ทั้งหมด 400,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 25 ต่อเดือน หนี้ก้อนนี้เดียร์ได้นำมาสร้างบ้านให้คุณยายในจังหวัดชัยนาท เนื่องจากคุณยายโดนไล่ที่ดินที่เคยอยู่มาค่ะ และระหว่างปลูกสร้างก็ถูกผู้รับเหมาเบิกเงินเกินงวดงานเลยจำเป็นต้องไปกู้มา เพื่อให้ผู้รับเหมารายอื่นมาสร้างให้จนใกล้จะแล้วเสร็จ หนี้ส่วนอื่นดิฉันไม่มี เนื่องจากกู้ธนาคารไม่ได้ เพราะเคยผ่อนค่างวดรถล่าช้าเลยทำให้ประวัติไม่ดีค่ะ แล้วที่ดินที่ปลูกบ้านตอนนี้ก็เป็นที่ดินไม่มีโฉนดเลยทำให้ดำเนินการกู้กับธนาคารไม่ได้เช่นกัน เลยทำให้เป็นหนี้นอกระบบมาประมาณ 6 เดือนได้แล้วค่ะ ปัจจุบันส่งดอกตรงตามกำหนด แต่เริ่มมีการหมุนเงินเผื่อมาจ่ายดอกไปเรื่อยๆ ดิฉันจึงอยากได้นายทุนที่ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 และดิฉันสามารถส่งต้นได้เดือนละ 30,000 เนื่องจากภาระด้านอื่นๆ ของดิฉันไม่มีแล้ว