หนูเป็นแม่ค้า ขายขนม หนูขายขนมทั้งตลาดเช้า ตลาดเช้า เริ่มขายตั้ง แต่ตี3 ถึง9โมงเช้า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในตลาดที่ในเมือง จังหวัดกระบี่ค่ะ ส่วนตลาดเย็นขาย บ่าย 3 ถึง 3 ทุม ได้นอนวันล่ะ4ชั่วโมงเองค่ะ หนูเริ่มเป็นหนี้รายวันร้อยละยี่ ตั้ง แต่หนูโดน เพื่อนโกงแชร์ เงินประมาณ2แสน ซึ่งเป็นเหตุให้หนูต้องไปกู้เงินทั้งรายเดือน รายวัน ตอนนี้ จ่ายรายวัน วันล่ะ 3700

ส่วนรายเดือน ต้นประมาณ1แสน ส่งดอกเดือน2หมื่น วันไหนที่ต้องผ่อนรายวัน แล้วมาทบกับดอกรายเดือนหนูต้องหาหนี้มาเพิ่ม ต้องตัดเงินรายวัน ไม่หมดไม่สิ้น ทุกวันนี้เหนื่อยมากเลยค่ะ หาเงินทุกบาท ส่วนใหญจ่าย แต่ดอก หนูไม่มีทางออกเลย มีอยุ่ครั้งหนึ่งเคยคิดค่าตัวตาย แต่คิดไปคิดมาเราต้องสู้ แล้วเราจะผ่านไปได้ แต่ช่วงนี้เริ่มจะสู้ไม่ไหวแล้ว ยิ่งอยู่ยิ่งมากขึ้น หนูไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้คนที่บ้านฟังกลัวเขารับไม่ได้ ตอนนี้เหนื่อยมากเลยค่ะ กับการผ่อนรายวัน ส่งดอกรายเดือน หนูอยากให้ ผู้ใหญ่ใจดีช่วย ปล่อยเงินให้หนูสัก2แสน เพื่อมาปลดหนี้รายเดือนกับรายวัน หนูจะได้ผ่อนอยู่ แค่ที่เดียว รายได้หนูวันหนึ่ง จากการขายขนมทั้งปลีกทั้งส่ง ตกอยุ่ที่วันล่ะ2500 บาท ถ้าผู้ใหญ่มีความเมตา

ได้โปรด ช่วยปล่อยเงินกู้ร้อยละ5 ให้หนู ตั้งตัวตั้งหลักใหม่ หนูิยากให้ผู้ใหญ่อ่านทุกคำที่หนูพิมมาจากใจหนูทุกคำ และตอนที่หนูพิมหนูก็ร้องไปด้วยหนูมืดหมดแล้วค่ะ ไม่มีทางออกไหนแล้ว ได้โปรดเมตาหนูด้วยนะค่ะ หนูจะพยายามส่งเงินให้หมดให้ครบให้เร็วที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 6, 2020 13:30 2,567 views ,

sep-10467 พูดว่า:

ตอนนี้มาทำงานที่กรุงเทพฯได้ 20 กว่าปีแล้วทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่บริษัทนี้ได้14ปีแล้วตั้งแต่บริริษัทยังเล็กๆ จนทุกวันนี้ขยายใหญ่โตมากคือตอนนี้ผมกลุ้มใจมากครับ แต่ก่อนผมไม่เคยเป็นหนี้ แต่ตอนนี้ี้ผมมาเป็นหนี้บัตรเครดิดประมาณ50000 บาท จึงมีความตัองการอยากขอกู้เงิน50000฿เพี่อจะปิดบัตรเครดิดชอดอกเบี้ยร้อยละ5-10ก็ได้ครับ ผ่อนชำระเป็นเวลา2ปีครับ ผมได้เงินเดือน1500฿รวมโอทีก็จะที1900-20000ต่อเดือนครับ ค่าห้อง2800฿ และค่าใช้จ่ายในครีวเรือนครีบก็จะตกประมาณ5000-6000ชีวิตครอบครัวอบอุ่นดีครับ มีลูกสาว1คนตอนนี้้รียนอยูป.6ในกรุงเทพแถวบ้านที่พักอยู่ครับ จึงอยากขอความกรุณาจากท่านนายทุนที่ใจดีครับ อยากช่วยผมนะครับ ผมจะรีบใช้คืนท่านทั้งต้นที้งดอกให้เร็วที่สุดครับ ผมเป็นหนี้ยีตรอิออน20000฿เฟิรสช้อย15000฿อีซี่บาย15000฿ครับ ถ้าผมปิดบัตรได้กฺ็สามารถทำธุรกรรมการเงืนกับธนาคารได้ตอนนี้ผมเดือดร้อนมากจริงๆ ครับ ถ้านายทุนท่านไหนยินดีจะช่วยผมให้พ้นจากจุดนี้ได้ผมกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ ขอให้ครอบครัวมีความสุขมากๆ กิจการรุ่งเรืองค้าขายขอให้มีกำไรเฮงๆ รวยๆ เป้น100ล้าน1000ล้านท้ายนี้ผมขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ใจดี และมีเมตตาครับ

sep-6011 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่บางขุนเทียน กทม ขอกู้เงิน 5 แสน บาท เพื่อไปปิดยอดหนี้บัตรเครดิต และใช้คืน กยศ ค่ะ ดิฉันมีเวลา แค่ถึงวันศุกร์ ไม่เช่นนั้นคงโดนยึดคอนโดที่อาศัยอยู่ในปัจจุบัน สาเหตุที่เป็นหนี้มากมาย เพราะกลัวว่าคนที่บริษัทเก่าจะไม่ยอมรับ ทำให้ใช้เงินไปกับการซื้อของ เพื่อให้ทัดเทียมกับคนอื่น รวมทั้งช่วง3-4 ปีที่ผ่านมาทางบ้านมีปัญหาเรื่องเงิน คุณพ่อเอาเงินไปลงทุนเกี่ยวกับการค้าขายที่ดิน แต่โดนโกงหมดเงินไปหลายล้าน ดิฉันจึงกดเงินสดจากบัตรเครดิตไปช่วย รวมทั้งมีช่วงหนึ่งที่ทางบริษัทปรับโครงสร้างจึงทำให้มีพนักงานส่วนหนึ่งต้องออกจากบริษัทไป ดิฉันคือหนึ่งในนั้น เมื่อตกงานไม่มีเงินเดือนอยู่ 5-6 เดือน ดิฉันก็กดเงินออกมาใช้อีก จนทำให้หนี้ท่วมหัว ปัจจุบันดิฉันอายุ 37 ปี ทำงานบริษัทเอเจนซี่แห่งหนึ่ง ได้รับเงินเดือน 31,000 บาท สามารถหักเงินมาคืนได้เดือนละ 1 หมื่น บาท เป็นระยะเวลา 5-6 ปี แล้ว แต่ท่านจะกรุณา หากในระหว่างการกู้เงินนี้ดิฉันสามารถหางานพิเศษทำ และรวบรวมเงินก้อนได้ จะรีบนำมาปิดทั้งต้น และดอกเบี้ยให้เร็วที่สุดค่ะ ขอความกรุณาเป็นอย่างสูงจากทุกท่านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ