ปัจจุบันทำงานบริษัท แถวต.บางเสาธงกลาง แถวมหาลัยเอแบค

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 37 ปีครับ อาชีพพนักงานบริษัท ทำงานด้านการออกแบบ และเขียนแบบครับ จังหวัดสมุทรปราการ มีครอบครัวแล้ว มีลุกสาว 2 คน 5ขวบ และ 8 ขวบ ปัจจุบันเรียน และพักที่บ้านเอื้ออาทร แถวบางปู ส่วนตัวภรรยาไม่ได้ทำงาน เพราะต้องเลี้ยงลูกก่อนหน้านี้ได้ทำงานบริษัทมาทั้งคู่ แต่ด้วยเมื่อสามปีก่อนหน้านี้ได้คิดออกจากงานมาทำธุรกิจส่วนตัวคืออาชีพรับเหมาก่อสร้าง ได้คิดทำจากเล็กๆ จนเติบโตมาเปิดบริษัท และได้รับงานอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งมาเมื่อปีกลายได้ประสบปัญหาเนื่องจากตนเองเป็นคนใจอ่อนชอบทำงานมากเกินกว่าที่จะมองเรื่องเงิน จนถูกเอารัดเอาเปรียบ และถูกโกงจนเกิดปัญหาทางด้านการเงินเกิดขึ้นถึงที่ต้องโดนยึดบ้าน และรถยนต์ไปหมด

และยังมีหนี้สินติดตัวหลังจากที่รับที่ต้องรับผิดชอบงานจนแล้วเสร็จ และชีวิตความเป็นอยู่ลุกน้องทั้งหมดปัจจุบันแยกย้ายกันไปทำมาหากินส่วนตัวผมเปลี่ยนแผนมาทำงานบริษัท เพื่อความอยู่รอดของชีวิตที่ผ่านได้รู้แล้วว่าเวลามีปัญหาไม่มีใครจริงที่จะหยิบยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเราได้เลยแม้กระทั้งพี่น้อง ญาติ เพื่อนฝูง ดังนั้นมันก็ต้องดิ้นรนต่อสู้ด้วยตัวเองอีกครั้ง ลองดูอีกสักตั้ง ปัจจุบันมาทำงานบริษัทแล้ว 2 เดือนเงินเดือน27500 และได้มาพักกับญาติที่บางบ่อ โดยที่ครอบครับ ยังเช่าอยู่ที่บ้านเอื้อตอนนี้ยังมีหนี้สินที่ยังรอเคลียรอยู่อีกประมาณแสนกว่า บาท ซึ่งได้ทยอยใช้ไปตามกำลังทีละหน่อยแล้ว แต่ตอนนี้ต้องการเงินมาบางส่วน เพราะต้องการย้ายที่อยู่ของครอบครับ มาเช่าแถวที่ทำงานคือบางบ่อ เพราะจะได้ลดค่าใช่จ่ายจากการเดินทาง และค่าใช้จ่ายในการกินอยู่ ซึ่งปกติจะทำกับข้าวกินกัน ซึ่งทำให้ประหยัดไปได้เยอะ ซึ่งเวลาเหลือน้อยมาก และยังหาเงินไม่ทัน เพราะต้องย้ายโรงเรียนลูกมาด้วยก่อนจะเปิดเทอม 2 ต้องการกู้เงินประมาณ 30000 มาเช่าห้อง และมาเป็นทุนให้เมียไปขายผลไม้

โดยที่เลี้ยงดูลูกไปด้วย และเอาไปใช้จ่ายกับหนี้ ธกส บางส่วนที่ยืมจากพ่อมาหลังจากนี้น่าจะเดินสะดวกขึ้นจากเงินที่ได้มาจากการทำงานทั้งสองคนผัว และเมีย ส่วนดอกเบี้ย และงวดการจ่ายคืนลองพิจารณาคุยกันก่อนครับ ผมไม่รู้ว่าจะตั้งต้นแบบไหน หวังว่าจะได้รับการพิจารณาจากท่านนะครับ ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 6, 2020 13:40 497 views ,

sep-10468 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องการเงินไปซื้อกิจการจากจากคนรู้จักกันคนหนื่ง ซี่งเขามีกิจการที่ทำอยู่หลายอย่าง และกิจการที่เขาจะขายต่อให้ผมคือ กิจการจำหน่ายน้ำยาป้องกันยางรถรั่ว กิจการนี้เปิดมาได้7ปี มีรายได้มากกว่า100,000 บาท ต่อเดือนมีสมาชิก หรือลูกค้ามากกว่าหนื่งแสนคน มีสาขาอยู่ต่างจังหวัด และที่ต่างประเทศคือประเทศลาว ผมคิดว่าต่อไปก็อยากจะขยายตลาดออกไปอีก ทั้งที่ไทย และประเทศclmv ซึ่งสินค้าตัวนี้เหมะสำหรับชนบท และตามต่างจังหวัดจะนิยมใช้กันมาก ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยาน รถมอเตอร์ไซค์ รถปิคอัพ รถเก๋ง รถหกล้อ หรือรถสืบล้อก็ได้หมด ส่วนตัวผมมีอาชีพส่วนตัวคีอ ทำอาชีพขนส่งอ้อยเข้าโรงงาน มีรายได้เฉลี่ยเดือนละ 300.000 บาท ผมเปิดกิจการมาได้1ปีแล้วยังไม่มีหนี้สินกับธนาคาร เนื่องจากเปิดกิจการใหม่ ยังกู้สินเชื่อกับธนาคารยังไม่ได้ ผมอยากจะได้กิจการนี้มาก เพราะผมตูแล้วตลาดยังเติบโตได้อีก เมื่อก่อนผมเคยเข้าไปขายปุ๋ยในประเทศเขมร ทำให้ผมได้รู้จักนักธุรกิจหลายคนในต่างประเทศ ฉะนั้นผมจืงต้องการเงินเพี่อซี้อกิจการนี้จำนวน3,000,000 บาท ส่วนดอกเบี้ยผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญา1ปี และผมมีแนวโน้มว่าจะกู้เงินธนาคารต้วย ถ้ากู้ได้เร็วผมก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้มาใช้คืนทั้งต้น และดอกเบี้ยให้เร็็วที่สุดครับ

sep-6012 พูดว่า:

อยู่ เขตดุสิต กรุงเทพฯ ผมมีความต้องการกู้เงินจากนายทุกๆ ท่าน เนื่องจากต้องการเงินไปใช่ในการผ่าตัดพ่อ และรักษาพ่อเนื่องจากตอนนี้พ่อป่วยเป็นมะเร็งในลำไส้ผมอยากจะช่วยพ่อหาเงิน ตอนนี้ผมอายุ19ปี ตอนนี้ว่างงานอยู่ เพราะเพิ่งออกจากที่ทำงานเก่าตอนนี้กำลังหางานทำใหม่แล้วก็กำลังจะเรียนต่อ ตอนนี้ผมมีหนี้คือหนี้ กยศ อยู่ประมาณ17000 บาท อีกสองปีถึงได้ใช้คืน ซึ่งตอนนี้ผมอยากช่วยหาเงินมาใช่ผ่าตัดพ่อ แต่ไม่รู้จัไปหาที่ไหนมามากมาย เพราะค่าผ่าตัดก้ปาเข้าไปเป็นแสนอย่างน้อยสามารถช่วยได้สักนิดหน่่อยก็ยังดี แต่ผมจะไปกู้ที่ไหนก็ไม่ได้ เพราะอายุยังไม่ถึง20ปี นอกจากกู้เงินนอกระบบแล้วอีกอย่างถ้ากู้ไปแล้วกลัวทวงหนี้โหด ผมต้องการที่จะกู้เงิน30000 บาท เพื่ออย่างน้อยก้ช่วยได้นิดหน่อย ส่วนเรื่องใช้คืนอยากจะขอดอกเบื้ยสัก3-4% ถ้าผมหางานได้สามารถใช่คืนได้ประมาณเดือนล่ะ3500 บาท เพราะเป็นคนที่ใช้เงินประหยัดอยู่แล้วครับ แต่ตอนนี้เงินในบัญชีก็แทบจะไม่เหลือ เพราะเอาไปเป็นค่ารักษาพยาบาลพ่อหมด