ทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้เงินเดือน16000 ที่อยู่ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ. ปทุมธานี ต้องการขอกู้เงินเพื่อทำธุกิจ ส่งของไปขายที่ประเทศเกาหลีใต้ มีคนไทยที่เปิดร้านอาหารในเกาหลีเป็นจำนวนมาก ต้องการให้นำของไปส่งให้หลายอย่างเช่นเส้นที่ทำจากแป้งทุกชนิด ปลาส้มตัว ปลาร้าทรงเครื่อง แหนมปลากราย ผักต่างๆ เช่น กระเพรา โหรพา แมงลัก ใบมะกรูด แป้งทำขนมสำเร็จรูป บัวลอย คองแคง ลอดช่อง

ของแห้งจำพวกปลาหมึก ปลาซิว กุนเชียง หรือ อาหารที่คนอีสานอาศัยอยู่ในเกาหลีที่ขายดีมาก ปลาร้า ปลาจ่อม ไข่มดแดง กบ ปลาทู ผลไม้ตามฤดูกาลที่สามารถนำไปได้ เช่น มะม่วง ลองกอง ลำไย ชมพู่ สละ ผมมีหนี้ในระบบที่ต้องจ่ายเป็นจำนวนของธนาคารออมสินเนื่องจากไปค้ำประกัน เพื่อน แล้ว เพื่อนลาออกจากงานเนื่องจากแม่ไม่สบายไม่มีคนดูแลกำลังหางานทำอยู่ แต่ก็ยังติดต้อกันตลอด เขาบอกว่ามีแล้วจะจ่ายคืนให้ และมีหนี้นอกระบบต้องจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ15ประมาณ50000 บาท ต้องดูแลลูกๆ 2คนเอง ทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย ไม่มีเงินมาใช้หนี้นอกระบบ แต่ถ้าได้เงินมาลงทุนส่งของไปขายที่เกาหลี จะทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้น และพอจะมีเงินทยอยใช้หนี้ต่างๆ ได้

ผมต้องการใช้เงินลงทุนซื้อตั๋วเครื่องบิน และซื้อของประมาณ 40000 บาท สามารถจ่ายดอกเบี้ยให้ได้เดือนละ2000 คิดดอกเบี้ยร้อยละ5 บาท ต่อเดือน จะขอความกรุณากู้เงิน เพื่อลงทุนให้มีรายได้เพิ่มขึ้นสามารถดูแลลูกๆ เก็บเงินใช้หนี้ และใช้ในการดำรงชีวิตต่อไป ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 6, 2020 14:30 267 views ,

sep-10474 พูดว่า:

ทำงานประจำอยู่บริษัทเอกชน ในกรุงเทพ มีความจำเป็นต้องการกู้เงิน50,000 บาท เพื่อจองคอนโด สามารถคืนได้เมื่อยื่นเรื่องคอนโดผ่าน ได้ส่วนต่างจากราคาประเมิน ถ้ากู้ไม่ผ่านก็สามารถคืนให้ได้สิ้นเดือนธันวาคม2560 จะได้รับเงินโบนัส แต่ทางโครงการคอนโดไม่สามารถรอได้ สมัครบัตรอะไรก็ไม่ผ่าน เพราะรับเงินเดือนเป็นเงินสด แต่มีสลิปคาร์บอน มีใบรับรองเงินเดือน ยินดีให้ยึดบัตรATM ให้ดอกเบี้ยตามผู้ให้กู้เห็นสมควร ยินดีไปเซนสัญญา และยื่นเอกสารประกอบ ใครที่รู้จักนายทุนที่ปล่อยกู้จริงๆ รบกวนด้วยนะคะ มีหลักฐานการคุยกับเซลโครงการคอนโดทุกอย่าง ต้องการใช้เงินภายในวันที่22นี้ ใครปล่อยกู้ทักมาเลยค่ะ ไม่เคยมีประวัติเสีย ไม่เคยติดบรูโร ใครช่วยได้ รบกวนช่วยหน่อยนะคะ จำเป็นจริงๆ ค่ะ โครงการประเมินส่วนต่าง และรายได้ต่อเดือนให้แล้ว กู้ผ่านแน่นอนค่ะ น่าจะได้100%ด้วย ใครที่เคยกู้ได้จริง แนะนำหน่อยนะคะ ไม่พร้อมโอนเงินค่ามัดจำก่อน ไม่ออกรถมอไซต์ ไม่มีบัตรเครดิตใดๆ หากใครเป็นนายหน้า เราให้10%ของยอดที่เราจะขอกู้ค่ะ ให้ฟรีๆ เป็นค่าตอบแทน ให้ดอกได้ 10-20% ค่ะ แต่ยืม แค่ไม่กี่วัน สิ้นเดือนธันวาก็คืนให้เลย

sep-6017 พูดว่า:

พักอยู่ลาดพร้าวค่ะ ตอนนี้ทำงานรับจ้างพิมพ์งาน เเละคีย์ข้อมูลลงในไฟล์ที่เขาให้มา รายได้เฉลี่ยก็ตกเดือนล่ะ7000-8000 บาท ดิฉันไม่สามารถทำงานหนักได้ เพราะเป็นน้ำตาลในเลือดต่ำ ดิฉันต้องการกู้เงิน15000 บาท ไปจ่ายค่ารถ5000 เเละค่าห้องที่ยังค้างค่าเช่าอยู่อีก5000 ค่ายืม เพื่อนอีก3000 ก่อนหน้านี้ดิฉันก็ยังเรียนอยู่นะค่ะ เเต่ก็ต้องออกมา เพราะค่าใช้จ่ายเยอะเเยะไปหมด ไหนจะส่งเงินให้เเม่จ่ายค่าเช่าบ้านเดือนล่ะ2000อีก เวลาไม่มีเงินก็ไปยืม เพื่อนบ้าง คนรู้จักบ้าง เเต่ยืมบ่อยๆ ดิฉันก็เกรงใจ เคยหากู้หลายครั้งเเต่ก็กู้ไม่ได้ อายุไม่ถึงบ้าง ไม่ได้ทำงานประจำบ้าง ต้องดาวน์รถก่อนค่อยกู้ได้บ้าง ล่ะ เมื่อเดือนก่อนดิฉันก็พึ่งโดนโกงไป เขาบอกให้โอนเงินไปเป็นค่าเดินเอกสารก่อนถึงจะกู้ได้ พอโอนไปก็ติดต่ออะไรเขาไม่ได้เลย ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ทั้งหมดอยู่15000 ส่วนดอกเบี้ยที่จะกู้ ดิฉันสามารถหาผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ2-3%ต่อเดือน สัญญา1ปี ถ้ากูได้เร็วดิฉันจะเอาเงินเก็บแฟนไปเปิดร้านขายเสื้อผ้า เเล้วเอามาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง