ตอนนี้ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาด้านการประกันชีวิต อยู่บริษัทเมืองไทยประกันชีวิตค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่จังหวัด ชลบุรี อำเภอเมือง ตำบลบ้านสวน ไม่มีเงินเดือนค่ะ รับเป็นค่าคอมมิชชั่น มีอาชีพเสริมคือขายอาหารเสริม และยาลดความอ้วนในอินเทอร์เน็ต รับจัดดอกไม้ตามงานอีเว้นต่างๆ จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีการศึกษา ชีวิตในช่วงนี้มีความขัดสนมากเลยค่ะ ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาใช้เงินหมดไปกับการดูแลรักษาปู่

ซึ่งป่วยเป็นปอดติดเชื้อ และได้เสียชีวิตลงในที่สุด หลังจากปู่เสียชีวิตได้ไปขอยืมเงินพี่และ เพื่อนที่รู้จักมาช่วยครอบครัวจัดงานศพให้กับปู่ เป็นจำนวนเงิน 35,000 บาท และหลังจากจัดงานศพเสร็จ เมียน้อยพ่อโดนตามทวงหนี้ และไม่ใช้คืนเธอหนีออกจากบ้านไปทำให้เจ้าหนี้ต้องมาทวงหนี้กับคนค้ำประกัน ซึ่งเป็นแม่ของดิฉันเอง ดิฉันตัดสินใจขอยืมเงินจากคนที่รู้จักหลายต่อหลายคน เพื่อมาปลดหนี้ก้อนนี้ให้ครอบครัว ซึ่งรวมๆ แล้วเป็นเงินกว่า 50,000 บาท และในช่วงที่ผ่านมาดิฉันนำเงินจากรายได้ที่มีไปลงทุนสั่งสินค้าอาหารเสริมมาสต๊อก เพราะมีลูกค้าสั่ง

แต่แล้วลูกค้าก็ไม่ยอมโอนเงิน และยกเลิกออเดอร์ ทำให้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันอีกทั้งเงินที่เคยไปยืมทุกคนมา ต่างก็ต้องการเงินคืน เพราะต้องกินต้องใช้ ดิฉันจึงอยากขอกู้เงินเพื่อมาปลดหนี้ ทุกคนเป็นจำนวน 50,000-80,000 บาท โดยสามารถผ่อนชำระคืนทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยได้เป็นรายเดือน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 7, 2020 11:10 462 views ,

sep-10482 พูดว่า:

ตอนนี้มาทำงานก่อสร้าง ของบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ ต้องการกู้เงิน 3000 บาท ค่ะ เอามาใช่จ่ายในครอบครัวตอนนี้รำบากมากค่ะ ดอกร้อยหละ10 หรือ20ก็ได้ค่ะ หรือยอดเงินที่ขอกู้ไปมันอาจจะหน่อยไปถ้าทางคุณให้ขัน้ต่ำเท่าไรค่ะ หนูยอมค่ะ หนูกำลังเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ช่วยหนูทีส่วนบัตรมีเป็นหนี้บัตรอิออนค่ะ และกู้เงินของออมสิน บัตรอิออนก็ประมาร30000 บาท ของเงินกู้ทางธนาคารออมสินก็ประมาณ20000 มั่งค่ะ เพราะไม่มีเงินส่งเขาค่ะ แต่ตอนทางหนูต้องการเงินจากท่านมาใช่ในชีวิตค่ะ เพราะดีไม่มีเงินเลยค่ะ ดิฉันต้องเรียกลูกคนเดียวค่ะ เลี้ยงพ่อแม่อีกค่ะ เพราะพ่อกับแม่ของดิฉันแก่มาแล้วค่ะ ดิฉันไม่รู้จะทำยังไงดีแล้วค่ะ ดิฉันทำงานก่อสร้างของบริษัทแหล่งหนึ่งค่ะ ได้วันละ260ค่ะ เพิ่งจะเริ่มทำค่ะ ตอนนี้ลูกดิฉันก็ไม่ค่อยสบายดิฉันก็เลยต้องหาเงินกู้ค่ะ ตอนนี้ดิฉันรำบากมากเลยอยากจะขอกู้มาใช้ก่อนนะ3000 หรือท่านให้อีนต่ำเท่าไรดิฉันก็ยอมค่ะ ดอกเท่าไรดิฉันก็ยอมขอ แค่ให้ดิฉันมีเงินใช่มีเงินซื้อข้าวมีเงินพาลูกไปหาหมอดิฉัหมดทางค่ะ แล้วจริงค่ะ ๆ ขอความเมตตาจากท่านนะช่วยหนูที่ช่วยครอบครัวหนูที่นะค่ะ หนูเดือดร้อนจริงค่ะ ขอความเมตตาด้วยนะค่ะ

sep-6025 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องนำเงินไปจ่ายค่าประมูลล็อคขายของในโรงเรียน เนื่องจากทางโรงเรียนแจ้งให้ชำระเป็นก้อนต่อปีการศึกษา ปัจจุบันดิฉันค้าขายอยู่ในโรงเรียนนี้อยู่แล้ว แต่ด้วยทางบ้านมีความจำเป็นต้องใช้เงินต้องได้นำเงินที่เก็บไว้ เพื่อจ่ายค่าประมูลส่งไปให้ทางบ้านใช้ก่อน จึงเกิดปัญหาเงินที่จะต้องนำไปทำสัญญาประมูลล็อคของปี 2560 ไม่เพียงพอที่จะนำไปชำระ รายรับในการค้าขายประมาณ 30000 บาท ต่อเดือน มีความจำเป็นต้องการให้นายทุนช่วยเหลือในการขอกู้นืมเงินเป็นจำนวนเงิน 200000 บาท สามารถผ่อนชำระคืนได้ ร้อยละ 10% ต่อเดือน สัญญาในการกู้ยืม 1 ปี ดิฉันมีความจำเป็นอย่างมากจริงๆ นะคะ จากรายรับที่ดิฉันมี ดิฉันสามารถชำระคืนให้ท่านนายทุนทั้งหลายได้แน่ๆ ค่ะ เพราะการค้าขายในโรงเรียนถือว่าเป็นการค้าขายที่ดี และทำกำไรต่อเดือนได้มากพอสมควรเนื่องจากเรามีลูกค้าตายตัวอยู่แล้ว ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์. จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการให้กู้ยืมเงินในครั้งนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ