ไม่ว่าคุณจะถือบัตรอะไรอยู่ก็ตาม ก็สามารถ เปลี่ยนวงเงินให้คุณได้ทั้งนั้น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บริการดีดีที่จะเปลี่ยนวงเงินผ่อนสินค้า วงเงินบัตรเครดิตของคุณให้เป็นเงินสดได้ง่ายๆ ไม่ต้องกังวลกับอะไรทั้งสิ้น มาเปลี่ยนเงินในบัตรเครดิตให้การเป็นเงินสดกับเราได้ ดอกเบี้ยไม่แพง เชื่อมั่นได้ว่าคุณจะมีความสุขกับเงินก้อนที่ได้รับจากเราแน่นอน บริการรับเปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิตของเรา เปิดให้บริการมานานแล้ว ติดต่อได้ที่เว็บไซต์นี้ ให้บริการลูกค้าที่สนใจอยากได้เงินด่วน พร้อมใช้จากบัตรเครดิตของคุณง่ายๆ เข้ามาใช้บริการได้ มีลูกค้าหลายคนที่ติดใจในบริการของเราเป็นจำนวนมาก อย่ามัวรอช้า หากคุณขัดสนเรื่องเงิน แต่หาที่รูดบัตรเครดิตและเปลี่ยนเป็นเงินสดไม่ได้ ก็ควรจะติดต่อเรามา พร้อมให้บริการกับคุณทุกเมื่อทุกเวลาและทุกนาที

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 7, 2020 11:40 234 views , ,

sep-10485 พูดว่า:

อยู่ บ.เอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ใน จ.ปทุมธานี เกี่ยวกับงานฝ่ายบุคลากร เงินเดือน 20,000 บาท ดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงินไปจ่ายหนี้นอกระบบที่คิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 20 ซึ่งดิฉันไม่ไหว ซึ่งตอนที่กู้มาเอามารักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งปอด ซึ่งในสภาวะตอนนั้นใครคิดดอกเบี้ยเท่าไหร่ดิฉันก็ต้องเอา เพราะชีวิตแม่สำคัญที่สุด ดิฉันไปกู้มาเป็นเงิน 100,000 บาท และได้ทยอยใช้คืนไปแล้วเป็นระยะเวลา 2 ปี ซึ่งปัจจุบันคุณแม่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ยังเหลือหนี้ที่ต้องผ่อนชำระอีก 40,000 บาท หลังจากคุณแม่เสียชีวิตสามีก็ต้องออกจากงานเนื่องจากประสบอุบัติเหตุ ขาหักต้องพักฟื้นนาน 3 เดือน จึงลาออกจากงาน เพราะการเคลื่อนไหวไม่ได้เต็มที่ ดิฉันจึงคิดว่าอยากหาเงินมาจ่ายหนี้ก้อนนี้ โดยหาเงินที่ดอกเบี้ยถูกลง เพื่อจะได้เซฟเงินลงได้ และได้ไปจ่ายเงินต้นได้เยอะๆ ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปี ดิฉันต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 8,000 บาท โดยได้จ่ายเงินต้นน้อยมาก ไหนจะค่าเทอมลูก ไหนจะค่างวดรถ บางเดือนก็พอใช้ บางเดือนก็ชนเืดือน บางทีก็ต้องหาหยิบยืม และตอนนี้ทางเจ้าของเงินเขาก็อยากจะได้ต้นคืนแล้ว เพราะเขามีความจำเป็นที่จะใช้เงิน ดิฉันก๋ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนให้ เพราะสามีก็เพิ่งจะเริ่มทำงานเป็นพนักงานขับรถส่งของ ดิฉันสามารถที่ผ่อนชำระได้ ร้อยละ 5% ต่อเดือน และจะทยอยตัดต้นทุกเดือน เพื่อให้หมดให้เร็วที่สุดค่ะ หวังว่าคงได้รับการพิจารณาบ้าง นะคะ ขอบคุณค่ะ

sep-6028 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 14 ปี ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.3 ที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ค่ะ หนูมีความต้องการในการขอกู้เงิน 2000 บาท เพื่อไปจ่ายค่าหนังสือห้องสมุด ที่ทำหายไปตอนเรียนชั้นม.1 6 เล่มค่ะ ครูบอกมาว่าถ้าไม่จ่ายเงินก่อนปิดเทอมหนูจะไม่ได้จบการศึกษาในปีนี้ค่ะ หนูเครียดมากๆ หายืมใครก็ไม่ได้ พ่อกับแม่ก็หนี้สินเยอะมากแถมช่วงนี้เงินช๊อตอยู่ด้วยค่ะ หนูกังวลมากกลัวว่าจะเรียนไม่จบ หางานในเน็ตทำก็แล้ว หากู้ใครก็แล้วเค้าไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 กู้ค่ะ หนูก็หาไปเรื่อยๆ จนมาเจอกับเว็บนี้ จึงจะขอความกรุณาผู้ให้กู้ทุกท่าน เพราะตอนนี้หนูต้องการเงิน 2000 บาท อย่างเร่งด่วนก่อนวันจันทร์ ที่จะถึงนี้ เพื่อนำไปจ่ายห้องสมุดค่ะ หนูอยากจะขอกู้ไปก่อนจะดอกเบี้ยเท่าไหร่ก็ได้ค่ะ แต่ขอไม่แพงมาก เพราะหนูรู้ว่าถ้าดอกเบี้ยแพงมากหนูคงจะไม่มีเงินมาจ่ายแน่ๆ ถ้าผู้ให้กู้คนใดให้หนูกู้เงินล่ะก็หนูสัญญาว่าจะเอาเงินมาจ่ายภายใน 3 เดือนแน่ๆ ค่ะ เพราะตอนนี้หนูก็ไม่มีเงินเหมือนกัน จะจบแล้วก็ยังมีค่าใช้จ่ายต่างๆ อีกมากมาย ทั้งค่าโครงงานหลายๆ เรื่อง ค่าชีท ค่าอะไรหลายๆ อย่างจิปาถะ ที่เด็กม.3จะต้องจ่าย แถมช่วงนี้ครูยังสั่งงานเยอะกว่าเดิมอีกมากเลยด้วยค่ะ จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ