ตอนนี้อาศัยอยู่กับป้าที่พะเยา เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายค่าหอ ค่าน้ำ ค่าไฟต่างๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่เชียงราย เป็นนักศึกษา ในมหาวิทยาลัยค่ะ ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องเงินค่าลงทะเบียนเรียนค่ะ ทั้งการออกไปหางานทำแบบพาร์ทไทม์ และจากความช่วยเหลือจากที่บ้าน ก็ยังไม่เพียงพอที่จะนำไปจ่ายได้ทันเวลา ครอบครัวเรามี 6 คนค่ะ คนหาเลี้ยงครอบครัวหลักคือพ่อกับแม่ ซึ่งรายได้ก็เป็นแบบหาเช้ากินค่ำ อีกทั้งพี่สาว ดิฉัน น้องชาย และหลานสาว ก็กำลังศึกษาอยู่พร้อมกัน ภาระตกหนักจึงอยู่ที่ท่านทั้งสอง

ดิฉันแบ่งเบาภาระ โดยการออกไปหางานทำ เพื่อนำเงินมาจุนเจือในส่วนค่าใช้จ่ายในการเรียน จากที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัว และนำเงินไปใช้ในการเกษตร ตอนนี้ทั้งพ่อแม่เองก็มีหนี้สินเงินกู้อยู่พิสมควร ราวๆ ห้าแสนกว่า บาท ทั้งใน และนอกระบบ ถึงกำหนดการจ่ายดอก ทำให้ไม่มีเงินพอในการจ่ายค่าเทอมของดิฉัน ซึ่งตอนนี้ดิฉันก็ทำเรื่องผ่อนผันค่าเทอมไว้ เพื่อยืดระยะเวลาในการหาเงินมาจ่ายค่าลงทะเบียนค่ะ

จำนวนเงินที่ต้องการคือ 10000 ค่ะ มันอาจเป็นจำนวนเงินไม่มากสำหรับใครหลายคน แต่สำหรับดิฉันมันคือเครื่องต่อลมหายใจเลยก็ว่าได้ เพราะตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วจริงๆ อยากขอความกรุณา ขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือพิจารณาในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณมากค่ั

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10503 พูดว่า:

ดิฉันเคยไว้ใจคนที่เคยรักเลยไปออกรถให้ โดยใช้ชื่อของดิฉันซื้อ และเค้าเป็นคนค้ำ ดิฉันอายุ 38 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัท เอกชน เกี่ยวกับธุรการ เงินเดือน 18,000หลังจากวันที่ออกรถเค้าก็หายไปจากดิฉันพร้อมกับรถ ดิฉันเคยไปแจ้งความ เพื่อจะดำเนินคดี แต่ไม่สามารถทำได้ ตอนนี้เลยต้องก้มหน้ารับกรรมจ่ายงวดรถแถมต้องเลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด เงินเดือนเท่านี้จ่ายค่ารถ 3,370 จ่ายค่านมค่าเพมเพิสค่าบ้านส่งให้ที่บ้าน และสารพัดค่าคงไม่พอกินจึงได้ไปกู้เงินนอกระบบดอกร้อยละยี่สิบมาใช้จ่ายจนตอนนี้เหมือนดินพอกหางหมู ถึงแม้ตอนนี้ดิฉันจะได้เงินเดือนปรับขึ้นเป็น 20,000 มันก็ยังไม่พอใช้หนี้เดือน แต่ละเดือนแทบจะขาดใจ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครได้ มี แต่คนรอสมน้ำหน้าว่าโง่ที่ออกรถให้คนอื่นเอาไปใช้ เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคอ ดิฉันเลยต้องหาเงินไปปิดหนี้นอกระบบ เพื่อที่จะได้มีเงินเหลือเก็บเอาไว้ให้ลูกได้เรียนหนังสือ และสามารถส่งให้ทางบ้านได้มากกว่านี้ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 5 %ต่อเดือนสัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะได้เอาเงินเดือนครึ่งหนึ่งมาใช้หนี้ทั้งต้น และดอกได้เร็วขึ้น

sep-6044 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมืองจ.นครราชสีมา อาศัยอยู่กับแม่น้อง และยาย หนูอยากกูเงินจากนายทุน ทุกๆ ท่าน หนูต้องการที่จะกู้เงินจำนวน 100,000 บาท ค่ะ เนื่องจากจะนำไปลงทุนเปิดร้านสัก และเรียนเพิ่มเติมด้านเสริมสวย เพื่อนำมาประกอบอาชีพได้ และหาเลี้ยงครอบครัวได้ หนูอายุ17 นะค่ะ หนูอายุไม่เยอค่ะ แต่รักษาคำพูด หนูอายุ แค่นี้จะหาเงินมาคืนได้หรอ ? ไม่ต้องห่วงนะค่ะ เพราะหนูมีความพยายามมากพอที่จะหามาคืนได้แน่นอนตอนนี้เรียนอยู่ กศน และทำงานค่ะ เป็นลูกจ้างอยู่ตลาด แต่ชอบอาชีพสักลาย เคยรับสักแล้ว แต่ตอนนี้ไม่ได้รับ เพราะสถานที่ และอุปกรณ์ไม่อำนวย จึงอยากนำเงินไปลงทุน สร้างอนาคตตามที่ฝันไว้ และช่วยแม่หาเงินมาเลี้ยงน้องกับยาย มี แค่แม่เป็นคนหาเงิน และหนู หาจ่ายค่าของใช้เครื่องใช้ค่าน้ำค่าไฟต่างๆ ภายในบ้าน หนูไม่เคยมีหนี้สินมาก่อน แต่คิดที่จะกู้ เพราะต้องการนำเงินมาตั้งหลักทำงานที่มั่นคง และให้แม่ไปลงทุนเป็นบางส่วน ส่วนดอกเบี้ยสามารถจ่าคืนได้ร้อยละ 1-3% ต่อเดือน สัญญา 2ปี ถ้ามีเงินเหลือเยอะพอใน แต่ละเดือนก็อาจจะทบต้นทบดอกให้ จงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ คน และขอบคุณสำหรับนายทุนที่ยินดีสนับสนุน ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง