กู้เงินส่งให้แม่ด้วย ผมยินดีส่งต้นคืนทุกเดือนครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อายุ30ปี จบการศึกษมัธยมปลาย เป็นคนจังหวัดลพบุรี ปัจจุบันทำงานที่กรุงเทพ แถวลาดพร้าว ทำงานในต่ำแหน่งช่างซ่อมบำรุง ในบริษัทแห่งหนึ่ง ปัจจุบันมีภาระหนี้สินจำนวน10000บาท โดยเสียอัตตราดอกเบี้ยเงินกู้ ร้อยละยี่สิบต่อเดือน เริ่มเป็นหนี้ได้มาสักประมาณห้าเดือนแล้วครับ พอเงินออกทีเขาก็หักตนไม่เหลืออะไรเลยครับ พูดง่ายคือหมุนไม่ทัน ต้องจ่ายค่าห้องเดือนละสามพันกว่าบาท ค่ารถมอเตอร์ไซร์อีกเดือนละพันกว่าบาท ช็อตมาทุกเดือนครับระยะหลังมีแฟนครับแต่เค้าจอแยกทางเดินพอรู้ว่าเราเริ่มเป็รหนี้ ทุกวันนี้ต้องยืทเพื่อนในโรงงานกินข้าว วันไหนยืมได้สัก100บาท ก็ดีใจแล้วครับ เงิน100บาท บางทีก็ต้องกัดฟันใช้ให้ได้2วัน ข้าวไม่กิน กินมาม่าแทน แต่มันไม่พอหรอกคำเงิน100บาทจะใช้ได้สองวัน ก็ต้องยืมเพื่อนใหม่ยืมได้ก็ไดกินยืมไม่ได้ก็กินน้ำป่าวแทน ส่วนหนึ่งต้องส่งให้แม่ครับเดือนละสองพัน เมื่อก่อนมีโอทีทำรับเดือนละประมาณ 15000-16000บาท ก็อยู่ได้เลนครับทุกวันนี้รัยอยู่เดือรละ10300 บาทบอกตรงๆครับ ว่าไม่ต้องทำไหรหรอกครับ เงินออกมาติดลบตลอดแถมเจ้าหนี้เล่นหักต้นเราซะเต็มแม็กเลย ที่ผมขอกู้เงิน 1000บาท ผมคิดว่าจะเอาบัตรออก แล้วก็ให้พอเหลือกินครับ แต่ลืมคิดถึงค่าห้องไปว่ายังค้างเค้าอยู่อีกครึ่งหนึง ผมเลยคิดดูแล้วผมขอกู้เป็น15000บาทดีกว่าครับ ขั้นต่ำหนึ่งพันบาทพร้อมดอกเบี้ยร้อยละห้าต่อเดือนครับ รึแล้วแต่ทางบริษัทจะพิจารณา ถ้ายังไงผมขอความกรุณาด้วยนะครับ ช่วยผมด้วยครับ สุดๆแล้ว บางวันไม่ได้กินข้าวแต่นั่งกินน้ำตาแทน ผมเป็นคนคิดมากครับ แต่ถ้าจะให้ระบาย ให้ใครฟังผมกลัวเขาสมน้ำหน้าผม ขนาดแฟนยังหนีแล้ว แล้วคนอื่นจะเหลือเหรอครับ รบกวนอีกครั้งครับอนุมัติเถอะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8895 พูดว่า:

ต้องการหากู้เงินพื่อปิดหนี้ค่างวดบ้าน เนื่องจากทำบ้านโดนช่างรับเหมาทิ้งงานรับค่างวดหมดแล้วทำงานไม่เสร็จจึงทำให้ต้องจ้างช่างรับเหมาใหม่ จ่ายเงินส่วนต่างของสินเชื่อบ้านไป 350000. บาท ทำให้เงินไม่พอส่งค่างวด ต้องหากู้เงิน เพื่อปิดหนี้ส่วนที่ค้าง จึงรบกวนอยากให้นายทุนพิจารณา ทำสินเชื่อเงินสดกับธนาคารไม่ได้เนื่องจากมียอดค้างงวดบ้านค่ะ . ตอนนี้ดิฉันทำงานตำแหน่งหัวหน้าบัญชี รับเงินเดือนฐานเงินเดือน 32000 บาท สวัสดิการ ค่าตำแหน่ง 3000 บาท ค่าบ้าน ค่ารถ 6000 บาท โบนัสไตรมาส ไตรมาสละประมาณ 25000 บาท เงินที่ได้มาเอาจ่ายหนี้เงินกู้นอกระบบที่กู้มา เพื่อจ่ายช่างรับเหมาหมด อยากได้หนี้เป็นก้อนเดียว เพื่อนมาปิดนอกระบบที่กู้มา 150000 บาท และผ่อนชำระเป็นรายเดือน เนื่องจากเป็นพนักงานรายเดือนมีเงินเดือนที่ไม่ได้รับเป็นเงินก้อนใหญ่ เงินกู้นอกระบบกู้มาดอกเบี้ยแพงมากร้อยละ 15. เงินเดือนออกมาต้องจ่ายดอกหมด ดิฉันเลยต้องการหาเงินกู้ซัก 1ก้อนที่ดอกเบี้ยไม่แพงมาก สามารถผ่อนชำระได้เป็นรายเดือนทั้งต้นทั้งดอก ตอนนี้ต้องจ่ายงวดบ้านเดือนละ 10000. บาท ดอกเบี้ย เงินต้นเดือนล่ะ 20000 บาท งวดรถเดือนละ 5000 บาท ค่าใช้จ่ายในบ้านอีก จึงอยากหาเงินมาปิดหนี้เงินกู้นอกระบบ ผ่อนคืนเดือนละ 5000 บาท ทั้งต้นทั้งดอกค่ะ

sep-4877 พูดว่า:

ตอนนี้กระผมย้ายไปอยู่ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ กระผมเปิดได้ร้านเป็นของตัวเอง เป็นร้านขายกาแฟ น้ำปั่น ไอติม ลงทุนไปเยอะในการทำร้านครับ ( แต่กระผมไม่ใช่เจ้าของตึกที่ทำร้านนะครับ /เช่าเอาครับ ) แล้วตอนนี้ตัวกระผมหมุนเงินไม่ทันครับ ต้องการหาเงิน เพื่อนำไปใช้จ่ายต่างๆ จำนวน 30,000 บาท ต้องการจ่ายผ่อนเป็นรายเดือน เพราะกระผมมีรายได้เป็นเงินหมุนครับ รายได้ต่อเดือนประมาณ 20,000 บาท ครับ ค่าเช่าตึก 7,500 บาท ที่เหลือก็เป็นค่าหมุนของในร้าน และกระผมต้องการลงทุนซื้อของมาขายเพิ่มเติม ตอนนี้กระผมลำบากมากๆ เพราะก่อนหน้านี้ได้ไปหากู้เงินใน facebook แล้วโดนหลอกให้โอนเป็นค่าสัญญาบ้าง ค้ำประกันบ้าง เดือดร้อนมากๆ เลยครับ ไม่รู้จะไปหากู้จากที่ไหนได้แล้วจนมีคนแนะนำให้มาสอบถามกับทางเวปไซด์นี้ครับ ในส่วนของดอกเบี้ย กระผมสามารถผ่อนคืนได้ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ตรงต่อเวลาครับ ส่วนเงินต้นจะทยอยส่งสม่ำเสมอด้วยครับ ผม อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง