หาเงินกู้ เงินด่วน ผ่านอินเตอร์เน็ตก็โดนหลอกมา โดยตลอด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา กำลังเรียนอยู่ ต้องการเงิน30,000จะเอามาเป็นทุนการศึกษา ไม่เคยเป็นหนี้อะไรค่ะ ดอกเบี้ยน้อยๆ หน่อยนะ ตอนขอกู้แถวบ้านเค้าก็รังเกียจโดนด่ากลับมาว่าเราไม่มีปัญญาผ่อนกลับ แต่ความจริงแล้วก็มีงานพาสทามทำ แต่ก็ไม่พอสำหรับค่าเทอม และค่าใช้จ่ายรายวัน ซึ่งก็เคยหาในอินเตอร์เน็ตมาแล้วด้วย แต่เค้าให้โอนค่าเอกสาร 500-1000 โดนหลอกมา 2-3 ครั้งแล้วด้วยค่ะ

ท้อมากช่วงนั้นคิดว่าไม่ได้เรียนต่อแล้ว แต่มาพบของคุณเลยทักไปดูช่วยหนูหน่อยน่ะ พ่อแม่ฐานะทางบ้านค้นข้างลำบาก พิจารณาให้หนูกู้เงิน หน่อยน้ะ กู้ 30,000 ผ่อนกลับเดือนนึ่งไม่เกิน 2,000 พอจะมีไหม ? ตอนนี้คือต้องการเงินหนักมาก จะเอามาเป็นทุนการศึกษาค่ะ ตอนนี้อยู่ แค่ปวช.เอง ขอกู้ แค่ 30,000 ผ่อนกลับน้อยๆ ดอกแบบต่ำสุดเลยน่ะค่ะ หายากมากเงินกู้ แล้วผ่านอ่ะค่ะ ส่วนมากให้จ่ายค่าเอกสาร หรือไม่ก็ดอกล่วงหน้า พอบอกจะจ่ายพรุ่งนี้ก็ด่ากลับมาอีกว่าเสียเวลามากับหนูหนูก็บอกไปแลวว่าหนูไม่มีเงินเลยก็ไห้โอนไปอีก 500-1500 โดนโกงคือร้องหนักมาก หนูก็อยากเรียนให้จบทำงานดีๆ มีเงินให้พ่อแม่ใช้

ความจริงแล้วคือพ่อกับแม่หนูแยกกันอยู่ และหนูก็อยู่กับแม่ แม่ส่งหนูเรียนมาตลอด แต่หนูสงสารเค้าอยากมีเงินเองส่งเรียนน่ะค่ะ เลยมาหาเงินกู้ เงินด่วน หนูขอดอกต่ำๆ น้อยๆ น้ะค่ะ พอดีงานพาสทามที่หนูทำได้เดือนนึ่งก็1000-2000ค่ะ ขอให้พี่เห็นใจเด็กอย่างหนูด้วยน่ะค่ะ ขอบคุนที่อ่านน่ะค่ะ ?

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 8, 2020 10:10 655 views ,

sep-10507 พูดว่า:

ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นปวส.ค่ะ ต้องการเงินสามพัน บาท เพราะว่าตอนนี้ เพื่อนประสบอุบัติเหตุทางรถ ทางบ้าน เพื่อนยังขาดค่ารักษาอยู่สามพันทางแม่ของ เพื่อนหาเงินมารักษาได้ แค่จำนวนหนึ่ง แต่อีกจำนวนยังหาไม่ได้ อยากได้เงินเอาไปให้รักษา เพื่อน ขอดอกเบี้ยไม่โหดมากค่ะ เพราะวันที่31จะคืนให้ก่อน1,500 บาท แล้ววันที่6 โอนคืนอีก1,500 บาท เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ หามาหลายที่แล้วยังไม่มีใครมี สงสารแม่ของ เพื่อนถ้าไม่มีเงินไปจ่ายทางโรงบาลต้องหยุดการรักษาเนื่องจากคู่กรณีชนแล้วหนีทางตำรวจก็นิ่งเฉยไม่ดำเนินคดีคนผิดก็ยังไม่ได้รับโทษ ประกันอะไรของผู้บาดเจ็บก็ไม่มี เพราะเนื่องจากพึ่งหางานทำได้ประกันสังคมยังไม่ผ่าน จะไปเบิกเงินกลับที่ทำงานก็ต้องสำรองจ่ายแล้วถึงทำเรื่องเบิกกับที่ทำงานต้องรอนานกว่าจะเบิกได้เนื่องจากเป็นพนักงานใหม่ยังไม่ผ่านอายุการทำงาน เพื่อนของหนูยังมีน้องต้องดูแลอีก อยากเอาเงินตรงนี้ไปช่วยรักษา เพื่อน เพราะแม่เค้าก็หมดหนทางที่จะหาหันไปยืมใครก็ไม่มีใครให้ยืม เพราะช่วงเทศกาลบุคคลส่วนมากเก็บเงินกลับต่างจังหวัดกันหมดเลยไม่มีใครให้ยืม เลยต้องมากู้นอกระบบ เนื่องจากเดือดร้อนจริงๆ

sep-6048 พูดว่า:

สวัสดีคะ อาศัยอยู่หนองจอก กรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนคะ เนื่องจากดิฉันจะนำเงินมาลงทุนขายของคะ ตอนนี้ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งคะ ได้เงินเดือนหมื่นกว่า บาท คะ เป็นหนี้ใบเครดิตหนึ่งใบด้วยคะ ซึ่งเงินเดือน แต่ละเดือนแทบไม่พอใช้คะ ต้องส่งเงินให้แม่ค่าเลี้ยงดูลูกเดือนละสองพัน บาท ไหนจะจ่ายค่างวดรถมอเตอร์ไซด์เดือนล่ะสองพันสามร้อย บาท ไหนจะค่ากินค่าใช้ห้องอีกคะ ไหนจะส่งค่าแชร์เดือนหนึ่งสองครั้งด้วยคะ ซึ่งหมุนเงินไม่ค่อยทันคะ จนต้องยืมแม่ด้วยช้ำบางเดือน เงินก้อต้องหาใช้คืนให้แม่คะ เพราะว่าแม่ไม่มีรายได้อะรัยอาชีพทำนา บางเดือนเงินเดือนแทบจะไม่มีเงินเก็บด้วยซำ้ ต้องคอยยืม เพื่อนบ้้าน เพื่อนร่วมงานอยู่เป็นประจำคะ ประคับ ประครองให้เงินตัวเองถึงสิ้นเดือนตลอด ก้อเลยอยากให้นายทุนให้กู้เงินจะเอาเงินไปปิดยอดบัตรเครดิต เอาเงินไปใช้คืนแม่ ใช้คืน เพื่อนร่วมงาน เพื่อนบ้านที่ยืมมาให้หมด ส่วนเงินที่เหลือจะนำไปลงทุนขายครีมคะ ดิฉันออกได้ดอกเบี้ยร้อยละ2%ต่อเดือนคะ สัญญา1ปีคะ ถ้ากู้เงินผ่านเร็ว ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนอนุมัติ และพิจารณาด้วย ถ้ากู้ผ่านดิฉันจะทยอยส่งทั้งต้นทั้งดอกให้ครบตามที่ตกลงไว้คะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ