ชีวิตที่ไม่เคยมีความสุข อยากเจอทางออกอยากเจอจริงๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนต่างจังหวัด ทำงานในนิคมอมตะนคร ชลบุรี เงินเดือนสองหมื่อนกว่าต่อเดือน ทำงานประจำมาสี่ปี สามีทำก้อทำงานในอมตะ. สามีเงินเดือน5หมื่นเพิ่งซื้อบ้านที่ชลบุรีมีรถยนต์หนึ่งคัน. ตอนช่วงแรกที่ได้บ้านมา มีเงินใช้พอสมควร. ต่อมามีลูก รายจ่ายเริ่มเย่อะ หมุนเงินไม่ทัน ต้องไปขอกู้เงิน ดอกร้อยละ15ต่อเดือน เอากับคนในโรงที่ปล่อยกู้ เขายึดบัตรเอทีเอ็มไว้ แล้วกดเอาสิ้นเดือนหักดอก. บางเดือนหักต้น. เราไม่พอใช้ก้อเอามาเรื่อยๆ ทุกเดือนๆ จนยอดตอนนี้ณปัจุบัน 190,000.

ทุกวันนี้ขอเขาจ่าย แต่ดอก เพราะเหลือเงินใช้แถบไม่พอใช้จ่ายเดือนชนเดือนตลอด บัตรเครดิต ที่เคยมีหลายใบทั้งของแฟนรวมแล้ว เกินสามแสนที่หยุดจ่าย.ต้องรอศาลฟ้องเพิ่งไปขึ้นศาลเมื่อวันที่10พฤษภาคน 59ไกล่เกลี่ย ขอลดหนี้ ขอทยอยใช้ต่อเดือน ตอนนี้ศาลให้พักหนี้สามเดือน เพราะหมุนเงินไม่จริงๆ จนตรอกมากจนได้เอารถยนต์ไปจำนำไว้กับนายทุน. 65,000. ดอกร้อยละ10ต่อเดือน. จำมาได้2เดือน ไม่ใหว เพราะต้องจ่ายดอก. ใหนจะดอกรายเดือนในโรงงาน. ใหนจะค่างวดรถ. แล้วเพิ่งไปออกรถมือสองมา ตอนนี้ก้อเอาไปจำอีก. เพราะเิามาใช้หนี้ธกสให้แม่ ตอนนี้เครียดมาก. ทำงานไม่มีกะจิตกะใจจะทำ. คิดมากว่าจะหาเงินยังใงไปไถ่รถแล้วเอามาคืนไฟแนน. นอนร้องให้ทุกคืน. ลูกก้ออยู่กับแม่ย่าต่างจังหวัด. แม่ย่าเลี้ยงไม่ค่อยเอาใจใส่หลาน. อยากเอามาเลี้ยงมาก. แต่แฟนบอกว่าหมุนเงินยังไม่ทัน. นอนร้องให้ทุกคืน. คิดถึงลูก. บางอยากฆ่าตัวตายว่าทำไมมีหนี้สินเย่อะได้ขนาดนี้พะรุงพะรัง. วิ่งเต้นหาเงินใช้หนี้นอกระบบหัวชนฝา.

จนไปเจอเบอร์โทรในเน็ต โทรแล้วโทรอีก. โดนหลอกให้โอนตังไป2ราย. ช้ำใจมากตอนนี้ไม่เห็นอนาคตของตัวเองเลยอายุ แค่นี้ แต่มีหนี้ก้อนโตไม่มีปัญญาหาเงินมาใช้เขา เพราะรายได้ส่วนมากมาจากการทำงานประจำ ทั้งดิฉัน และแฟนมีบ้านมีรถ ก้อ เพราะทำงานประจำ. ได้ แต่รอว่าเมื่อไหร่มันจะผ่านไปสักที ชีวิตที่นอนไม่หลับสนิทมาสองสามปี

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 8, 2020 10:30 121 views ,

sep-10509 พูดว่า:

เนื่องจากกระผมจะลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว และทุนให้พ่อขายของ(รถจักรยานพ่วงข้าง) ผมอายุ24ปี ผมออกจากงานที่บริษัทครับ เนื่องจาก ครอบครัวต้องการมีรายได้ที่เพิ่มขึ่น และต้องการมีกิจการเป็นของตัวเอง แต่ผมต้องการเงินมาลงทุนอีก 35000ครับ เนื่องจากอยากเปิดกิจการแบบจริงจรัง และมั่นคงครับ เพราะต้องการหารายได้ที่มากขึ้นจากเดิมที่เคยทำงานบริษัท เงินเดือน แค่ 15000-20000 บาท เพราะว่าผมได้วางแผนที่จะเก็บเงินซื้อบ้านสักหลังเล็กๆ ที่พออยู่ และอีกอย่างมีรายจ่ายค่าชำระงวดรถยนต์ เดือนละ9500 ทุกเดือนจึงอยากขอกู้เงินสักก้อน เพื่อ แต่งเติม และลงทุนครับ ผมสามารถชำระหนี้คืนเป็นได้ทั้งรายเดือน และรายวันครับ ส่วนดอกเบี้ยร้อยละ3%-7%ผมไม่มีปัญหาครับ เพราะต้องการเงินลงทุนต้องการกู้จริงๆ การชำระผมสารถชำระได้ตามข้อตกลงของนายกู้ได้อย่างไม่มีเงื่อนไข ขอเพียงท่านให้โอกาศในการลงทุน เพื่อความฝัน และครอบครัวของผม ผมยินดีทำตามข้อตกลงที่นายทุนยื่นมาได้ครับ ถ้าท่านได้อ่านเรื่องของผมแล้ว ขอให้พิจารณาด้วยครับ *ขอกู้35000ครับ * ดอกเบี้ย3%-7%ผมได้ครับ *ขอผ่อนเดือนไม่เกิน2500-5000ครับ *อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่นครับ ถ้าท่านอนุมัติให้กู้ ยินดีที่จะทำเอกสารตลอด24ชั่วโมงครับ

sep-6051 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ตมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนท่านดิฉันเป็นหนี้ทั้งหมด17,000 บาท ที่มาของหนี้สินทั้งหมด เพราะดิฉันเองดิฉันมีบุตรหนึ่งคนแฟนดิฉันติดคุก2ปี9เดือนช่วงสามเดือนแรกต้องไปศาลบ่อยมากเอาเงินเก็บมาซื้อจักยาน คือจุดเปลี่ยนชีวิตลูกชายปกติจะได้เงิน50 บาท เหลือ20 บาท มอเตอร์ไซค์โดนยึดต้องให้ลูกนั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปกลับวันละ80 บาท คือจุดที่ทรมานที่สุดของคนที่เป็นแม่ทุกเหตุการณ์ทำให้ดิฉันส่งลูกชายไปอยู่กับย่าสามเดือนตอนนั้นอยู่กันสามคนลูกพี่ลูกน้องหนึ่งคนยืมเงินน้ามา5,000 บาท เพื่อซื้อโทรศัพท์ส่งานผ่านไลน์ญาติหางานไม่ได้ปัญหามักจะเกิดขึ้นพร้อมกันคิดไว้คือจะทำงานส่งให้ลูกได้งานเป็นพนักงานขายคืองานปัจจุบันเงินเดือนดีขึ้น9,000 บาท บวก2%ค่าคอมค่าห้อง3,500 ส่งให้ลูกกับย่าเดือนละ3,000ช่วงที่ทุกอย่างเป็นใจฝนตกย่าของลูกชายอยู่จังหวัดสงขลา น้ำท่วม ค่ารถที่ต้องจ่ายเวลาไปเยี่ยมแฟนที่เรือนจำไม่พอรวมเงินเดือนบวกค่าคอม9,700-9,800 ญาติที่อยู่ด้วยกันไปทำงานกรุงเทพไม่อยากทิ้งแฟนกลัวเขาคิดมากอยู่ใกล้เยี่ยมได้ทุกอาทิตย์เอาเงินที่ขายได้ส่งให้ลูกก่อนสิ้นเดือนเอาคืนให้ร้านตอนใช้รถข้างห้องใจดีสงสารให้เช่ารถเดือน800 ไม่อยากเป็นหนี้เพิ่มหมดหนี้อยากอยู่กับลูกตอนนี้มีงานที่สามารถไปรับ และไปส่งเค้าได้สามารถไปนั่งบนเก้าอี้ให้ลูกกราบวันแม่ได้แล้วนะ ขอบคุณมากค่ะ