ขอบคุณครับ ที่รับฟังความคิดเห็น เพื่อไปพิจารณาในการกู้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่บริษัทย่านนิคมอีสเทิร์นซีบอร์ดระยอง ผมจำเป็นต้องใช้เงินลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว เพื่อเป็นอาชีพสำรอง เพื่อแม่ และพ่อจะได้สบาย ผมอยากจะกู้เงิน 100000 บาท สำหรับผมสามารถใช้คืนได้ เดือนละ 7000 ถึง 8000 บาท ต่อเดือน สำหรับผมเป็นหนี้ค่ารถยนต์ และค่ากู้ยืมเงินจากธนาคาร แต่ไม่เป็นปัญหาในการส่งรายเดือน และส่งชำระหนี้ให้กับคุณ ผมทำงานเป็นพนักงานธุรการระดับ 2 ที่อยู่สามารถตรวจสอบได้ เพราะพักอาศัยอยู่ที่พักของบริษัทจัดให้ มีตัวตน และอีกอย่างที่ผมเสียค่ากู้เงิน จากแหล่งอื่นในอินเตอร์เน็ตผมโดนโกงมาแล้วก็หลักหมื่นให้โอนก่อนทุกกรณี เป็นค่าค้ำประกัน ค่าเดินทาง ค่าเอกสาร

แต่แล้วพอโอนไปก็ปิดสายบล้อคเบอร์ทิ้ง ไม่สามารถติดต่อได้ จนผมไม่มีเงินส่งค่างวดรถ ต้องติดแบล็คลิสต์ จนป่านนี้ต้องรอหมายศาลมา เพื่อขอไกล่เกลี่ยประนอมหนี้ เพื่อชำระจนหมด. แต่ถ้าคุณจะหักเงินค่าประกันเงินกู้ จริงๆ ช่วยกรุณาหักจากยอดที่ผมกู้ได้ไหมครับ ผมไม่มีปัญญาหาเงินจากแหล่งอื่นแล้ว เพื่อมาเป็นค่าประกัน และส่งรับมอบเงินสดในวันที่ผมเซนต์สัญญาจะกู้เงิน ได้ไหม ผมเดือดร้อนจริงๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 8, 2020 11:00 461 views ,

sep-10512 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิต บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมพักอยู่หอพักย่านรัชดาซอย 7 เขตดินแดง กรุงเทพฯ ครับ ผมมีความจำเป็นที่อยากจะขอกู้เงินในส่วนนี้ เพื่อไป ผ่อนค่าบ้านที่พ่อแม่ผมผ่อนอยู่ใน แต่ละเดือน แม่ และพ่อของผมประกอบอาชีพค้าขาย(ก๋วยเตี๋ยว)อยู่ที่จังหวัดนครราชสีมาครับ รายได้ของท่านทั้งสองไม่ค่อยพอใช้ เพราะลำพังค้าขายก็ไม่ค่อยมีเงินเยอะเท่าไหร่ เพราะตรงจุดที่ขายไม่ค่อยมีคนมากมายจึงทำให้ภาระในส่วนของการผ่อนบ้านจึงเป็นหน้าที่ของผม เพราะผมเป็นลูกคนเดียว รายได้ของผมต่อเดือนหลังจากหักค่าประกันสังคมแล้วจะเหลืออยู่ที่ 15,250 บาท จากฐานเงินเดือน 16,000 บาท ครับ แต่เงินตรงนี้มันเป็นเงินที่จะเรียกว่าชักหน้าไม่ถึงหลังเกือบทุกเดือน เพราะผมมีค่าใช้จ่ายเช่น ค่าห้อง3,500รวมค่าน้ำค่าไฟแล้วมีค่าบัตรกดเงินสด 2 ใบ ที่ผมนำไปใช้ เพื่อทำร้านลงทุนเปิดให้พ่อกับแม่หวัง เพื่อจะให้เขามีรายได้ แต่ประเด็นคือดอกเบี้ยมันแพงมาก ซึ่งตอนแรกที่สมัครผมก็ไม่ค่อยมีความรู้ด้านการเฉลี่ย และหาดอกเบี้ยที่จะต้องจ่ายใน แต่ละเดือน เวลาที่ผมไม่พอใช้ผมก็ต้องไปกดมาใช้ เพื่อที่จะได้หมุนเงินทัน แต่ความจริงเขาคิดดอกเบี้ยทบไปเรื่อยๆ ใน แต่ละครั้งที่ใช้วงเงิน ทำให้ค่าบัตรรวมดอกเบี้ยต่อเดือนจะตกอยู่ที่ 5,000 บาท แล้วผมก็ต้องส่งให้ทางบ้าน เพื่อที่จะนำไปผ่อนค่าบ้านเดือน 3,000 ให้พ่อกับแม่เดือนละ 1,000 บาท ค่าโทรศัพท์ที่รวมแพ็คเกจ + ค่าโทรที่จ่ายรายเดือน 850 เท่ากับว่าใน แต่ละเดือนผมมีเงินเหลือเอาใว้ใช้ชีวิตใน แต่ละเดือน/เดือนละ 1,900 บาท ซึ่งพูดตรงๆ ว่า มันก็ไม่พอใช้จ่าย ผมก็ประหยัดที่สุดแล้ว เพื่อจะได้มีชีวิตใน แต่ละเดือนอย่างทรมานมากๆ ผมจึงอยากจะขอกู้ค่าผ่อนบ้านที่เหลือเป็นเงินก้อน 45,000 บาท + ค่าบัตรที่เหลืออยู่ แค่30,000 บาท รวมเป็นเงิน 75,000 บาท เพราะผมอยากโปะหนี้ให้หมดแล้วทำการผ่อน แค่รายเดียว ต่อเดือน บวกดอกเบี้ยที่ผมจะให้เดือนละ 1.5%เปอร์เซ็นต์ต่อไป เป็นระยะเวลา 18 เดือน สรุปคือ ผมทำการกู้ 75,000 บาท ผ่อน 18 เดือน/เดือนละ 4,166.66 บวกดอกเบี้ยต่อเดือน(1.5%) / เดือนละ 1,125 บาท รวมทั้งสิ้นในการผ่อนจ่ายต่อเดือน 5,291.66 บาท ซึ่งก็ถูกกว่าที่ผมจะต้องจ่ายค่าบัตรเดือนละ 5,000 + ค่าผ่อนบ้าน 3,000 = 8,000 บาท ผมจะได้มีเงินใช้จ่ายใน แต่ละเดือนเพิ่มขึ้น และรู้จักบริหารเงินให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อครอบครัว และตัวผมเองด้วยครับ ขอบพระคุณครับ

sep-6055 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีความประสงขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันเป็นพนักงานประจำ บริษัทแห่งหนึ่งใน กรุงเทพฯ ค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น ต้องใช้เงินประมาณ 3-5 หมื่น บาท ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3% ผ่อนรายเดือนประมาณเดือนละ5,000.- บาท ดิฉันมีเงินเดือนๆ 18,000.- บาท ไม่รวมค่าล่วงเวลา ซึ่งในขณะนี้ดิฉันมีหนี้นอกระบบ ซึ่งตอนนั้นนำเงินไปรักษาพี่สาว ทำให้ใช้ต้องใช้เงินมากต้องมีหนี้สินทั้งนอกระบบ และบัตรต่างๆ ซึ่งหากได้เงินส่วนที่ฉันต้องการมาก็จะสามารถทำให้สภาพคล่องดีขึ้น และดิฉันยังต้องมีภาระเรื่องของครอบครัวต้องรับผิดชอบ ต้องจ่ายค่าประกันให้พ่อของดิฉัน ค่าเช่าบ้าน ฯลฯ ตั้งแต่ดิฉันมาทำงานที่กรุงเทพ และเรีบนหนังควบคู่กันไปดิฉันต้องทำงานหาเงิน เพื่อจุนเจือครอบครัวของดิฉันคนเดียว ซึ่งในตอนนี้พ่อของดิฉันก็ไม่ค่อยจะแข็งแรง ดิฉันจึงต้องการให้หมดหนี้นอกระบบ ซึ่งดอกเบี้ยแพงเกินไป และดิฉันจ่ายไม่ไหว จึงมีความประสงค์ที่จะหากู้เงินที่ดอกเบี้ยไม่สูงมากพอจ่ายไหวตามที่ดิฉันได้แจ้งเบื้องต้นว่า ร้อยละ3% ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุกท่านพิจารณา อนุมัติให้ดิฉันกู้ยืมเงินด้วยค่ะ และดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง