เป็นตัวแทนธุรกิจเครือข่ายที่ ลาดพร้าว กทม.

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พักอยู่ที่เขตดินแดง ถนนประชาสงเคราะห์ ซอยประชาสงเคราะห์ จังหวัด กทม. ครับ พอดีผมพึ่งเรียนจบมาอ่ะครับ ก็คิดจะมาหาทำงาน เพื่อหาเงินไว้ใช้ แต่มาประสบปัญหาเรื่องเงินก็เรยทำไห้เรื่องการเดินทางไปทำงานไม่ค่อยสดวก ทำไห้ทำงานสายยุบ่อยๆ บางครั้งก็ทันบ้าง ๆ ไม่ทันบ้าง เพราะต้องนั่งรอรถเมร์ฟรี บางทีผมเห็นเขาไปทำงานกันสีหน้า แต่ละคนมีความสุขมากตอนที่รถมา แต่ต่างกับผมที่ต้องเห็นเขาขึ้นรถไปถึงที่ทำงานเร็ว ผมต้องนั่งรอไห้รถเมร์ฟรีวิ่งผ่านมาเท่านั้นถึงจะได้ไปทำงาน

เรื่องกินเรื่องใช้ก็ได้จากเบี้ยเลี้ยงวันละ45 บาท เท่านั้นแหละครับ ใช้กินเฉพาะตอนเที่ยงกับตอนเย็นครับ บางครั้งเบี้ยเลี้ยงได้ช้าหน่อยข้าวเที่ยงก็แทบจะไม่ได้กินอะไรเรยคับ ที่เป็นแบบนี้ก็ เพราะว่าผมพึ่งเรียนจบมาแล้วออกมาหาทำงาน เพราะผมไม่มีโอกาศที่จะได้เรียนต่อเหมือนคนอื่นเขา ทางบ้านผมฐานะยากจนไม่มีเงินที่จะส่งเสียไห้ผมเรียนเหมือนกับคนอื่นเขา ยิ่งไปกว่านั้นทางบ้านผมก้อมี แค่ตายาย2คนอายุ 70 กว่าปี ซึ่งไม่สามารถที่จะทำงานอะไรได้แล้ว พ่อแม่ผมก้อแยกทางหย่าร้างกันตั้ง แต่ผมยังเด็กๆ ผมก็เลยเป็นความหวังเดียวที่ทางบ้านจะฝากไว้กับผม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแหละครับ ตอนที่ผมได้เดินออกจากบ้าน เพื่อที่จะมาหาทำงาน เพื่อที่จะเลี้ยงตายายทั้ง2คน ผมมีเงินติดตัวมา แค่ 700 บาท ซึ่งผมก็ได้นำไปใช้จ่ายค่าห้องไว้ แค่บ้าง ส่วน ที่เหลือผมก็เก็บไว้กินไว้ใช้ แต่ว่าผมมาเริ่มทำงานตั้ง แต่ตันเดือน เงินที่เหลือไว้ก็หมดไปเรื่อยๆ สิ้นเดือนมาผมก้อต้องจ่ายค่าห้อง+ค่ามัดจำที่เหลือค้างไว้ และต้องโอนไปไห้ตายายทางบ้านใช้อีก

และตอนนี้ผมประสบปัญหาทางการงาน ที่ทางบริษัทไห้ผมไปเปิดบัญชีที่ธนาคารอีก ตอนแรกผมก็คิดว่าทางบริษัทไห้เปิดบัญชีฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไร แต่ตอนที่ผมไปต้องเสียค่าเปิดบัญชี 500 บาท แต่ผมไม่ได้เปิดหรอกครับ ตอนนี้ทางบริษัทเขาก็ทวงอยู่บ่อยๆ แต่ผมก็ขอเขาเลื่อนอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ผมก็เรยคิดที่จะหางานเสริมทำตอนเลิกงาน แต่ผมก็หาไม่ได้สักทีตอนนี้ผมก็เลยต้องไปทำงานแบบต้องหาข้ออ้างไปทำงานด้วย เพื่อ ตอบหัวหน้าอยู่ทุกวัน แล้วที่ผมต้องการที่จะหางานเสริมทำนี้ก็ เพราะว่าผมใช้กัน 3 คน แต่ผมเป็นเดียวที่สามารถทำงานเลี้ยงพวกเขาได้ผมจึงอยากจะได้เงินไว้สักนิดสักหน่อย เพื่อเอาไปใช้ตั้งหลักตั้งฐานในการทำงานของผมเอง เพื่อที่จะมีโอกาศจะได้มีตำแหน่งการงานที่ดีกับคนอื่นเขาบ้าง เพราะถ้าผมยังต้องนั่งรอรถเมรฟรี ์ เพื่อไปทำงานทุกเช้าผมคงไม่มีโอกาศที่จะได้การงานที่ดีแบบคน อื่นแน่นอนเลยครับ ไปทำงานสายก็มี แต่คนตอกย่ำอยู่บ่อยพอแล้ว ยังต้องมาโดนหักเงินอีก ผมเรยอยากจะขอโอกาศจากท่าน เพื่อเอาเงินจำนวนที่ท่านไห้ผมมานี้ไปใช้กินใช้จ่ายในเรื่องการงานของผม เพื่อที่ผมจะได้มีโอกาศที่จะได้มีการงานที่ดีเหมือนกับใครคนอื่นเขาบ้าง และเมื่อผมมีการงานที่ดีแล้ว ความหวังที่ตายายของผมฝากไว้จะได้เป็นจริง และผมก็อยากจะได้นู่ได้นี้อยากมีเหมือนกับคนอื่นเขา ผมอยากมีชีวิตที่สุขสบาย แต่ตอนนี้ก็คงจะทำได้ แค่ว่า ต้องทำไห้ตัวเองมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีก่อนแหละถ้าผมได้เงินกู้จำนวน15,000 บาท นี้มาผมตั้งใจว่าเงินจำนวนนี้จะต้องทำไห้ผมมีชีวิตการงานที่ดีได้อย่างแน่นอนครับ ได้โปรดพิจารณาผมสักคนนะครับ เพราะตอนนี้ก็ไกล้จะสิ้นเดือนเข้ามาทุกทีแล้วครับ นั้นก็คือผมต้องได้จ่ายค่าห้อง และค่ามัดจำที่ค้างไว้อยู่ แต่ที่ผมทำงานมานี้ก็คงไม่พอ และตอนนี้ผมหมดหนทางมากเลยครับ ไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้จ่ายใช้โอนไห้ทางบ้าน ผมเรยคิดว่าเงินจำนวนที่ได้มานี้จะทำไห้ผมตั้งหลัก เพื่อที่จะหาเงินไห้พอใช้จ่ายใน แต่ละเดือนได้ครับ จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์ในการให้การช่วยเหลือผมในครั้งนี้ด้วยครับ ขอขอบพระคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 8, 2020 11:50 1,644 views

sep-10519 พูดว่า:

ตอนนี้มาภาระหนี้สิ้นในระบบ และนอกระบบ รวม ๆ กันก็ ประมาณ 600000 มีรายได้ต่อเดือน 16000 มีลูก 2 คนกำลังศึกษา ทั้ง 2 ต้องดูแลพ่อกับแม่ ด้วย ทั้งบ้านมีรายได้ คนเดียว ไหนจะค่าน้ำ ค่าไฟ อาหาร พ่อกับแม่ ได้เงินผู้สูงอายุ 2 คน 1300 ต้องชำระค่าบัครเครดิต ที่ติดแบล็คลิสต์ และส่งค่าค้ำประกันรถ ให้เค้าอีก ส่งค่าบัตร 1800 ค่ารถ 1000 ทำประกันชีวิตไว้ให้ลูก 2 คน รวม650 ค่าใช้จ่ายประจำเดือน ก็ค่าน้ำ 200 ค่าไฟ1000 ค่าดอกเงินกู้นอกระบบ อีก เงินเดือนออก ก็ต้องหาส่งดอก ทุก ๆ เดือน จนตอนนี้เป็นหนี้ทั้งหมด 400000 บางครั้งก็ท้อ แต่ต้องดำเนินชีวิตต่อไป อยากมีนายทุนที่เข้ามาช่วยเหลือ คิดดอกเท่ากับธนาคาร ก็ได้ เพื่อที่จะได้เอามากดหนี้ นอกระบบ ที่ส่งดอก วิค ละ 5-10% ต่อวิค บางเดือนก็ต้องมีค่ากิจกรรม ของลูก เพราะว่าลูกเรียนมอปลาย รวมค่าใช้จ่ายทั้งเดือนดังนี้ โรงเรียน ลูก2คน 9000 ค่าบัตร 2800 ประกัน 650 ค่าน้ำ 200 ค่าไฟ1000 ดอกเบี้นนอกระบบ เดือนละ 25000 ค่าใช้จ่ายมากกว่ารายรับ ถึงต้องเป็นหนี้ หาอีกทาง เพื่อมาส่งอีกทาง เป็นแบบนี้มา 6_7 ปีแล้ว ช่วยพิจารณาด้วยค่ะ

sep-6061 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ทำงานเป็นลูกจ้างชั้วคราว ในหน่วยงานราชการ เงินเดือน 9,800 บาท มีความต้องการของกู้เงินมาใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ และใช้หนี้ให้กับตนเอง เกิดจากหนี้ที่กู้เงินมาต่อเติมบ้าน 150,000 บาท และนำมาใช้หนี้ธนาคาร ธกส.ให้พ่อ 100,000 บาท เพราะพ่อไม่ค่อยสบาย ปวดเอวปวดขาเกิดจากกระดูกทับเส้นประสาทจึงทำให้ปวดเอวปวดขาตอนนี้ไม่ได้ทำงานหนักเลี้ยงหลาน2คนอยู่บ้านแม่ก็ไม่ค่อยสบายเป็นความดันสูงดิฉันจึงมีความจำเป็นมาก เพราะหนี้ที่กู้มาต่อเติมบ้านให้พ่อกับแม่ที่เดินขึ้นชั้นบนลำบาก และดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตอีกสองบัตร เพื่อนำเงินมาดูแลลูกๆ เพราะลูกทั้งสองคนกินนมอยู่ และค่าใช้จ่ายเยอะมากคนโต5 ขวบ คนเล็ก10ดือน และพ่อกับแม่ก็ยังไปรักษาตามอาการที่เป็นอยู่ทุกวัน ส่วนสามีก็มีหนี้ผ่อนรถยนต์เหมือนกันดิฉันมีต้องกู้เงินมาปิดหนี้บัตร และหนี้เงินกู้ต่อเติมบ้าน และหนี้ให้พ่อกับแม่ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ เป็นเดือน ตามสัญญาที่ให้ค่ะ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ให้เร็วที่สุด