ตอนนี้กำลังทำงานรับจ้างอิสระ ถือว่าช่วยเหลือกัน ขอบคุณที่กรุณาครับ ขอบคุณครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านอยู่ อ.เมือง จ.ชุมพรครับ บ้านผมอยู่กัน แต่พ่อ และผม ซึ่งตอนแรกพ่อก็ทำงานได้ปกติ แต่อยู่มาวันนึง แกไม่สบายแล้วได้ไปโรงพยาบาล จากนั้นหมอได้บอกว่า พ่อเป็นน้ำท่วมปอดระยะแรก ซึ่งยังพอรักษาหายได้ หลังจากนั้นมา ครอบครัวผมก็เสียเงินกับค่ารักษาตรงนี้ไปเยอะมาก

แล้วตอนนี้เป็นตัวผมเองที่ต้องทำงานหาเงินมารักษาพ่อตรงนี้ จะหวัง แต่ค่าปาล์มน้ำมันที่สวน ก็ไม่พอที่จะรักษาต่อ 1 ครั้ง ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงดี ปรึกษาใครก็ได้ แค่คำปลอบว่าสู้ ๆ แต่ไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเลย ผมจึงอยากได้เงินกู้จำนวน 8000 บาท เพื่อเอามาให้พ่อเป็นค่ายาในรอบต่อไป เพราะผมไม่มีทางออกแล้ว ขายทุกอย่างที่ขายได้จนจะไม่เหลืออะไรแล้ว ของทุกสิ่งทุกอย่างที่สร้างมา ตอนนี้ขายแทบไม่เหลืออะไรแล้ว ส่วนทางแม่ของผม เขาก็ไม่สนใจอะไรทางนี้เลย เพราะเขาเลิกกับพ่อตั้ง แต่ผมอยู่ ป.4 หลังจากนั้นแม่ก็ไม่มาสนใจทางนี้อีกเลย ตัวผมเองก็เรียนไม่จบ ต้องมาทำงาน ช่วยทำสวน ตอนนี้พ่อของผม พูดเยอะก็หอบแล้ว มันยิ่งทำให้ผมต้องดิ้นรน เพื่อจะหาเงินมารักษาตรงนี้ แต่ผมทำได้ แค่นี้จริง ๆ ไม่สามารถหาเงินเดือนละเป็นหมื่น ๆ เพื่อจะมารักษาตรงนี้ได้ เพราะค่ารักษา

แต่ละครั้งก็ใช้เงินไม่น้อยเหมือนกัน ตอนนี้จะให้ผมทำยังไงก็ได้ เพื่อที่จะได้เงินมารักษาพ่อ ขอ แค่พ่ออาการดีขึ้น ผมก็หายเหนื่อยแล้ว ส่วนเรื่องดอกเบี้ยนั้น ผมไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงคิดแบบไหน เพราะนี่มันคือครั้งแรกของผม ขอให้รับเรื่องของผมไว้พิจรณาหน่อยนะครับ 

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 9, 2020 10:00 112 views ,

sep-10520 พูดว่า:

ต้องการกู้เงินจำนวน 550,000-1,000,000 บาท มาทำธุรกิจเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิตอลครับ พอดีว่ายุคนี้เป็นยุดของเทคโนโลยีครับ เลยต้องการที่จะทำธุรกิจที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี แล้วการทำธุรกิจด้านการเงินที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว น่าจะเป็นเส้นทางในการเจริญเดติบโตมากขึ้นไปอีกครับ เลยอยากจะหานายทุนให้กู้ เพื่อนำเงินตรงส่วนนี้ไปทำตามสิ่งที่อยากทำครับ เพื่อเป็นฐานในการประกอบหาชีพ และรายได้ของผมครับ หากว่ามีนายทุนคนไหนสนใจที่จะร่วมเป็น Partner นั้นทางเรายินดีครับ ทางเรามีการวางแผนเรื่องของการใช้ประโยชน์ของเหรียญดิจิตอลไว้แล้วอย่างเป็นแบบแผนครับ คือเราจะระดมเหรียญดิจิตอลให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แล้วก็จะนำไปเป็นทุนในการทำ ICO หรือว่ากองทุนเหรียญดิจิตอลครับ แล้วจะทำเป็นระบบในการซื้อขาย จ่ายเงิน โอนเงิน ชำระสินค้า บิล ค่าน้ำค่าไฟ ค่าโทรคนนาคม หรือแม่กระทั้งในการไซื้อของที่ร้านค้า ตามตลาด เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายทั้งด้านผู้ซื้อ และผู้ขายในการแลกเปลี่ยนอย่างมีความเป็นธนนม มีหลักฐานทุกๆ การใช้จ่าย จึงอยากเรียนมา เพื่อขอกู้เงินครับ หากว่าท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีความเสี่ยงในระดับไดก็ยินดีที่จะชี้แจงครับ

sep-6062 พูดว่า:

ยุขอนแก่นเป็นนักศึกษาครับ ต้องการกู้เงิน 100000 บาท รายได้ประจำเดือนได้จากพ่อกับแม่ 15000 บาท จ่ายค่าหอ 5000 ต้องเก็บไว้ใช้จ่าย 3000-5000 บาท ฉะนั้นจะมีเงินผ่อนเป็นรายเดือน เดือนละ 5000-7000 บาท ครับ ต้องการเงิน เพื่อนำไปไถ่รถยนต์ที่เอาไปจำนำแบบจอดไว้ 80000 บาท เพราะเขาคิดดอกร้อยละ 10 ต่อเดือน ซึ่งผมจ่ายไหว แค่ค่าดอก แต่ละเดือนเดือนละ 8000 บาท และไม่มีเงินก้อนไปไถ่ และอีกสองหมื่น เพื่อตั้งตัว และเรียนให้จบ ผมไม่ได้มาขอให้ช่วย แต่จะนำธุรกิจมาเสนอคือถ้าหากให้ผมกู้ 100000 บาท ผมจะผ่อนใช้เดือนละ 5000 ทั้งหมด 30 งวด หรือ 2 ปี 6 เดือน เป็นเงิน 150000 บาท นายทุนผู้ให้กู้จะได้กำไรเหนาะ 50000 บาท ในเวลาตามที่บอก โดยทำเป็นสัญญาเงินกู้ ผ่อนใช้เป็นรายเดือน โดยโอนผ่านทาง ATM เดือนละ 5000 ใน แต่ละงวด ผมมีเสตรทเม้นเป็นรายได้อาทิตย์ละ 2500 บาท และอาทิดสิ้นเดือน จะมีเงินเข้า 7000 บาท เพื่อนำมาแสดงรายได้ ผมไม่มีหลักประกันอย่างอื่น ถ้าเจอตัวผม ให้ผมชี้แจง และได้อ่านเอกสารของผมจะรู้ว่าผมสามารถผ่อนจ่ายได้อย่างแน่นอน ปล.ถ้าผมได้เงินก้อนนี้มาผมสัญญาว่าเป็นคนดีของสังคม และผมอาจจะเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นได้ในอนาคต #ขอบคุณที่รับฟังครับ