สวัสดีคะ ดิฉันพ่อแม่แยกทางกัน รับจ้าง ส่งตัวเองเรียน อยู่กับยาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เรียนได้ที่1 ได้ทุนเรียนเทอมละ5พัน (ปีละ1หมื่น) แต่งงานแล้วมีลูกสาว2คน บ้านอยู่ที่ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ปัจจุบันเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์อยู่ที่เขตลาดกระบัง ก.ท.ม กำลังศึกษา ป.ตรี จ.สมุทรปราการ ทำงานไม่มีวันหยุด ทำแล้วไม่มีเงินเก็บ อยากมีเงินจุนเจือครอบครัว ฐานะทางบ้านยากจน แม่รับจ้างเย็บผ้า สงสารแม่ก็อายุเยอะแล้ว มีน้อง2คน และลูกของดิฉันอีก2คน แม่ของดิฉันได้เลิกกับสามี แม่ต้องรับภาระเลี้ยงดูเด็กน้อยทั้งหมด4คน ยายอีก1คน ดิฉันไม่สามารถทำงานโรงงานต่อได้

จึงลาออกมาทำธุรกิจของตัวเองเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ ไปยื่นกู้เงิน จากธนาคารออมสินก็ไม่ผ่าน เขาบอกให้ไปยื่นปีหน้าอีกครั้ง เนื่องจากดิฉันผ่อนมอเตอร์ไซค์ล่าช้า เกิน90วัน แต่ปิดยอดเดือนมี.ค.2559 เงื่อนไขของธนาคารสามารถยื่นเรื่องได้คือปิดยอดการผ่อนชำระอย่างน้อย1ปี ถึงจะผ่าน ตอนนี้เดือดร้อนมาก หาทุกวิธีทางเจอ แต่ทางมึด ถ้าดิฉันไม่มีเงิน ไม่มีรายได้ ทางบ้านก็ต้องอดไปด้วย 6ชีวิต ส่วนดิฉันกำลังศึกษา ป.ตรี จบต้นปี2562 ลำบากมากชีวิต เทอมนี้หมุนเงินไม่ทันก็ต้องกู้นายบังมาจ่ายค่าเทอมตัวเอง กู้เขามา6พัน(1อาทิตย์)คืนต้น+ดอก ทั้งหมด7พัน กำหนดคืนวันพรุ่งนี้ เพื่อนที่ทำงานเก่า เพื่อนที่มหาลัย มาเห็นก็สงสาร เขาจะบอกจะช่วยนัดวันโอนจะให้ตังสุดท้าย…เขาก็ปฏิเสธ เงินเขามี แต่ต้องใช้ มีสถานที่ แต่ของไม่มีจะขาย ไม่มีเครดิตให้ลงของลงร้านก่อน ไม่มีเงินที่จะซื้อของ ต้องซื้อสดอย่างเดียว แต่ร้านของดิฉันอยู่ในชุมชน ผู้คนมากมาย ถือว่ายอดขายดีมาก ตั้งอยู่ติดกับเอื้ออาทรลาดกระบัง2 พื้นที่นี้กำลังจะเจริญขึ้นเรื่อยๆ มีห้างมาเปิดใหม่ มีหมู่บ้านมาขึ้นใหม่ ดิฉันกับสามีมาบุกเบิกตั้ง แต่พื้นที่ยังไม่เจริญ สร้างร้านเอง ทำเอง งบประมาณเกือบแสนห้า พอทำร้านเสร็จ ไม่มีของจะขาย เครียดมาก นอนมือกร่ายหน้าผากทั้งผัวทั้งเมีย

อยากได้เงินสัก1แสน มาหมุนเวียนซื้อของลงร้านคะ ถ้านายทุนช่วยดิฉันในครั้งนี้เหมือนต่อแขนต่อขาให้ดิฉันเลย แม่ ยาย น้อง2คน และลูกสาว2คน ของดิฉัน คงได้เงินจุนเจือจากดิฉัน วันแม่ดิฉันกับบ้านทั้งๆ ที่ตังไม่ค่อยจะมี ลูกสาวคนเล็กเรียนอยู่ ป.1 ร้องไห้ หนูสงสารแม่ตาล แม่ตาลไม่มีตัง ส่วนลูกสาวคนโตก็อยู่ ป.2 น้องชายของดิฉันอยู่ ป.2 และน้องสาวอยู่ ม.3 ตัวดิฉันก็ยังเรียนไม่จบ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาในให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ เพื่อที่ให้ดิฉันเดินหน้าต่อไปได้อีก …ขอบพระคุณคะ ??

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10536 พูดว่า:

ต้องใช้เงินด่วนครับ เรื่องมีอยู่ว่าผม ติดค่างวดรถสี่งวดเป็นเงิน34000 บาท ตอนนี้รถผมเขามายึดไปแล้ว แต่เรื่องมันไม่จบไฟแนนช์โทรมาบอกผม ว่าถ้าเขาประมูลรถได้420000 บาท ผมก็พ้นหนี้ครับ แต่รถผมน่าจะอยู่ที่สองแสนกว่าแน่เขาให้โอกาศผมสิ้นเดือนต้องหาเงินมาเอารถครับ ถ้าไม่อย่างนั้นเขา ประมูลเสร็จผมก็ต้องเป็นหนี้แบบไม่มีรถขับแน่นอนผมจะกู้ธนาคารก็ ไม่ได้ เพราะตอนนี้ผมเป็นหนี้กสิกร อีซี่บาย เจมันนี่ กู้ธนาคารไหนก็ไม่ให้ผมจึงอยากหานายทุนใจดีๆ ช่วยผมด้วยครับ ตอนนี้ ผมทำงานที่เกาะสมุยเป็นพนักงานโรงแรมครับ เงินก็10000เชอวิทชาทตกเดือนละหมื่นกว่า บาท ร่วมๆ ก็เดือนละสองหมื่นครับ แต่ตอน นี้ผมซ้อตมากเลยจ่ายค่างวดรถไม่ทันต้องการกู้เงินสัก50000 บาท แล้วจะไปเอารถคืนจากนั้นผมจะเอามาขายดาวน์ครับ สัก30000 บาท และโอนชื่อให้คนอื่นไปผมจะได้หมดภาระกับรถครับ จะได้หาเงินใช้ หนี้ที่ผมยืม50000ได้สบายครับ ผมต่องการดอกประมาณ3 หรือ5ก็ได้ครับ ได้โปรดเห็นใจผมด้วยนะครับ ท่านนายทุนผมต้องการใช้หนีรายเดือนครับ ผมสัญญาว่าจะไม่มีการผิดส่งแน่นอน เพราะผมมีงานประจำครับ ทำงานที่นี้ได้สองปีกว่าแล้วครับ …ผมรับรองว่าข้อความทั้งหมดเป็นความจริงทุกประการ

sep-6079 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ดินแดง กรุงเทพฯ ค่ะ มีความจำเป็นที่จะขอกู้เงิน100,000 บาท จากนายทุนทุกท่านค่ะ เผื่อนำไปไถ่ถอนรถค่ะ ดิฉันรับราชการค่ะ เงินเดือนเกือบ20000 มีหนี้สิ้นจากบัตรค่ะ และสินเชื่อ หนี้สินเกิดจากการที่ดิฉันเอาเงินไปสร้างบ้านที่จะใช้อยู่กับสามีที่ แต่งงานค่ะ ทั้งกู้เงินทั้งรูดบัตร รวมทั้งที่ใช้จ่ายเองสมัยก่อนด้วย เคยคิดว่าไม่เปนไรค่ะ เพราะคำนวนเงินแล้วจากรายได้ของเรา2คนผัวเมียพอจ่ายค่ะ แต่พอเสร็จเรื่องบ้านเขาก็มาบอกว่าเขามีเมียอีกคน และกำลังจะมีลูกค่ะ เขาบอกจะรับผิดชอบหนี้สินที่สร้างมาร่วมกัน แต่พอเอาเข้าใจเขาไม่ช่วยจ่ายเลยค่ะ แถมยังให้ดิฉันออกจากบ้าน เพราะบ้านเป็นชื่อเขาค่ะ หลังจากนั้นอีก1ปี เพื่อนร่วมงานที่ดิฉันค้ำประกันให้ก็หนีค่ะ มีหนี้สินเพิ่มขึ้นมาอีกค่ะ ตอนนี้ดิฉันพยายามแก่สิ่งที่ผิดพลาดค่ะ และเริ่มหารายได้เสริมเผื่อใช้จ่ายหนี้ค่ะ ถ้าดิฉันไม่ได้รถคันนี้กลับมาก็คงหมดหนทางไปอีก1ทางค่ะ อยากจะขอความกรุณาให้นายทุนทุกท่านเมตตาค่ะ ช่วยปล่อยกู้ให้ดิฉันน่ะค่ะ (ก่อนหน้านี้ดิฉันขายของเป็นอาชีพเสริมค่ะ แต่หลังๆ ขายขาดทุนค่ะ เลยคิดหาวิธีอื่นค่ะ แล้วก็ได้มาเจอพี่ที่ขับอูเบอร์เขาแนะนำค่ะ ขอบคุณที่อ่านน่ะค่ะ )